ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย สหรัฐอเมริกา ชนะ ญี่ปุ่น

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

เกมกระชับมิตรที่ สนามเอสตาดิโอ อัลการ์เว ประเทศโปรตุเกส เซลต้า บีโก้ ทีมดังจากลาลีกา ที่มี ราฟา เบนิเตซ ประเดิมคุมทีมเกมแรก เจอกับ อัล นาสเซอร์ ทีมรองแชมป์ลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเกมนี้กุนซือคนใหม่อย่าง ดินโก้ เยลิซิช ส่งทั้ง โรนัลโด้ ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีม และนักเตะใหม่อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่เริ่มเกม วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.10 น. หลังคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชายชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน พร้อมคว้าตั๋วไปแข่งขันวอลเลย์บอลชายชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ 

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา พล.อ.สุรชาติ จิตต์แจ้ง นายกสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันคาราเต้ระดับนานาชาติ รายการ "คาราเต้ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023" (Thailand Open Karate Championship 2023) ที่อาคารนันทนาการ ม.รังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยผู้สนับสนุนร่วมพิธี

“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

เดลี่ สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ ฮาลันด์ เพื่อกันท่าทีมเรอัล มาดริด รวมถึงทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย โดยจะขยายสัญญาอีก 1 ปี จากเดิมถึงปี 2027 ไปสิ้นสุดปี 2028 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากเดิมสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ สูงสุดของสโมสรร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเป็น 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  เป็นสถิติสโมสรแบบเดี่ยวๆ และเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วยCIES Football Observatory หน่วยงานบันทึกวิเคราะห์สถิติการตลาดกีฬา ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดในเดือนกันยายนปี 2023 ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมที่มีตัวเลขขาดทุนการซื้อ-ขายผู้เล่นมากสุดในรอบทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2014 -ปัจจุบัน โดยมีตัวเลข ใช้เงินซื้อนักเตะไปรวม 1.95 พันล้านยูโร  และขายนักเตะออกไปทั้งหมดรวม 563 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อบวกลบกันแล้ว ทำให้ขาดทุนเป็นจำนวน 1.39 พันล้านยูโร ขึ้นแท่นแชมป์สโมสรฟุตบอลขาดทุนมากที่สุดในรอบ 10 ปี   Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) การแข่งขันฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเหลือสัญญาเพียงปีเดียว พร้อมกับตกเป็นข่าวในการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ  แต่สุดท้ายเป็น อินเตอร์ มิลาน  ที่ได้ตัวแนวรับวัย 27 ปี ไปพร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสื่อรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่  30 ล้านยูโร  บวกกับโบนัสตามผลงาน 3 ล้านยูโร ขณะที่สัญญาจะเซ็น 5 ปีหรือไปจนถึงกลางปี 2028 

slot ฝาก1บาท true
ตุรกี สุดแกร่งดับ เซอร์เบีย คว้าแชมป์วอลเลย์บอลชิงแชมป์ยุโรป 2023 สมัยแรก