“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

ฟิชาเฆส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้วหากเกิดกรณีที่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยรายงานระบุว่า มาดริด พร้อมทุ่มเงินกระชากตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่ง พล.อ.อ.รพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬามวยสาเกลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย  พล.ท.อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาค, ได้นำทัพกำปั้นทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ทั้งหมด 11 คน เดินสายขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของไทย ด้วยการไหว้พระแก้วมรกต และ ศาลหลักเมือง เพื่อเสริมพลังงานบวก และเป็นขวัญกำลังใจก่อนเดินทางไปแข่งขันระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 9 ตุลาคมนี้อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ทำให้เขาเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้สโมสรพยายามที่จะปล่อย สตาร์ชาวฝรั่งเศส ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตอบตกลงรับข้อเสนอก้อนโตของทีมจากซาอุดิอาระเบียไปแล้ว แต่ เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 28 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บตัวเตรียมความพร้อมระหว่างวันที่ 4-17 กันยายน 2566 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน 22 ก.ค. 66 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 สนามที่สี่ ที่ ทวิน ริง โมเตกิ เซอร์กิต สนามความยาว 4.801 กม. ในจังหวัดโทะชิงิ ประเทศญี่ปุ่น ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยในรถเฟอร์รารี 488 จีที3 อีโว หมายเลข 555 ของทีมมาเอซาวา เรซซิ่ง เป็นนักขับมือแรกออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับ 12 ก่อนขยับขึ้นไปห้าอันดับไปอยู่ในอันดับเจ็ดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก ออกไปทัวร์ปรีซีซั่น 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่ฤดูกาล 2023 และจะเป็นการเยือนสหรัฐอเมริกาครั้งแรกในรอบ 5 ปี  ซึ่งก็มีแข้งใหม่อย่าง เมสัน เมาท์ ติดทัพไปด้วย โดยนัดแรกจะลงสนามพบ อาร์เซน่อล ทีมเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และรองแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม  ที่สนาม เมต ไลฟ์ สเตเดี้ยม ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เวลา 04.00 น (เช้าวันอาทิตย์ 23 กรกฏาคม ) ตามเวลาประเทศไทย หลังจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดชื่อแนวรุกวัย 24 ปีออกจากการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งมาจากเหตุผลในเรื่องของสัญญากับทางนักเตะ โดยจุดนี้ทำให้ อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุ โปร ลีก ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 300 ล้านยูโร เพื่อจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมแนวรุก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ พบ อาร์เซน่อลสื่อในอังกฤษเปิดเผยภาพที่กองหน้า วัย 20 ปี เดินทางไปที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตันของทีม "ปิศางแดง" แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป25 สิงหาคม 2566 ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย  นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 6 รอบสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย รอบจัดอันดับ 5-8 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ บัลแกเรีย  สำหรับสถิติการพบกันของ วอลเลย์บอลหญิงไทย กับ บัลแกเรีย ทั้งสองทีมเคยดวลกันเพียง 1 ครั้ง ในศึกชิงแชมป์โลก 2023 รอบแบ่งกลุ่ม  ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ บัลแกเรีย ไป 0-3 เซต สกอร์ 22-25, 20-25 และ 20-25 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า กองกลางของเชลซี อาจจะต้องพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา การแข่งขัน "ฮอนด้า อะคาเดมี่ ไทยแลนด์" สนามที่ 4 ของฤดูปี 2023 "ก้อง" สมเกียรติ ได้เดินทางเข้าร่วมงานให้กำลังใจและคำแนะนำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักบิดเยาวชนทั้ง 16 คน ในรุ่นที่ 5 ซึ่งมีขึ้นที่สนามโกคาร์ท ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยโลดแล่นอยู่ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลที่ 5 ของตนเอง ภายใต้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งอย่างมาก ก่อนหน้านี้เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ ระบุว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมเตรียมที่จะถอนการซื้อขายกิจการสโมสรและจะกลับมาขายใหม่พร้อมราคาที่สูงกว่าเดิม แต่จากแหล่งข่าววงในการซื้อขายออกมายืนยันแล้วว่ากระบวนการยังคงดำเนินต่อ และทางผู้ซื้ออย่าง ชีค จัสซิม แล้ว เซอร์ จิม แรดคลิฟฟ์ ยังไม่ได้มีการรับแจ้งการเปลี่ยนสถานะในดีลนี้

ส.วอลเลย์ เปิดโปรแกรมเดินทางลูกยางสาวไทย ลุยเนชั่นส์ลีก 3 สนาม

เปิดชีวิตปัจจุบัน “จอห์น ม๊กจ๊ก” ตลกแคระ ขายน้ำพริกเลี้ยงชีพ ถึงลำบากแต่ไม่เคยถอย

แนน ทัดดาว ร่วมทัพฮิตาชิ ริวาเล่ ทำศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 1 ญี่ปุ่น ฤดูกาลใหม่

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championshipทีมชาติไทย เจ้าภาพ อันดับ 113 ของโลกจะทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 พบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 102)แม้ว่าอันดับโลกจะเป็นรอง แต่เมื่อดูจากสถิติการเจอกันในอดีต ต้องบอกว่า ทีมชาติไทย ดูเป็นต่ออยู่พอสมควร เพราะตลอดการเจอกันทั้งหมด 10 ครั้ง ทีมชาติไทย เป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ถึง 6 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และเลบานอน ชนะ 2 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดที่พบกัน คือ 2 เกมล่าสุดที่เจอกันในศึก เอเชียน คัพ  รอบคัดเลือก เมื่อปี 2013 และ 2014 พบว่า ทีมชาติไทย แพ้ทั้ง 2 นัด ด้วยสกอร์เดียวกันที่ 2-5

ความเคลื่อนไหวเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

วิเคราะห์บอล! เอเชียน คัพ 2023 ซาอุฯ พบ ทีมชาติไทย 25 ม.ค.67

พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบ1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า หลังถูกสโมสรสั่งพักงานตั้งแต่มกราคม 2022 โดยตอนนี้เตรียมประกาศผลการสอบสวนภายในเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย 

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ประกาศปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกวัย 23 ปี ให้กับสโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นขยายต่อ

เน อเพลง ผ าน slot machine
เปิดรายชื่อ 21 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 ลุ้นเพลย์ออฟอีก 3 ทีม