“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ อวดสร้อยมิตรภาพเต็มแขน

“ยอร์ช ยงศิลป์” ฮอตงานรุม แย้มอยากร่วมงาน “แบมแบม”

พอลลีน เดินทางสมัครชิงนายกบอลไทย ยืนยันทำงานจริงพร้อมรื้อระบบ

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2Kเมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า 

พาส่อง “เทศกาลฮาโลวีน 2023” แต่งแต้มความน่ากลัวพร้อมความน่ารักแบบไทย ๆ

มาดามแป้ง วอนแฟนบอลเชียร์ ช้างศึก ดวล เลบานอน ประเดิมคิงส์คัพ

สุดจะทนจนต้องขอออกมาปกป้องตัวเอง คู่สามีภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตลกและนักน้องชื่อดัง พร้อมด้วย “แจง ปุณณาสา” หลังเลือดขึ้นหน้า คนใกล้ตัวงัดเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่า และขโมยร้องเท่าแรร์ไอเทมไปหลายคู่ ประมาณ 300,000 บาท อีกทั้งพบอุปกรณ์เสพยาอยู่ในบ้าน“กวาง AB Normal” ยันเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ไร้มือที่ 3 เผยจุดแตกหักแยกทางรัก“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงมากฝีมือ ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล จากละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ผลงานที่ออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จากงานประกาศผล “รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม

โหลดเพลง หล บตา slot machine
แข้งคนตาบอดทีมชาติไทย รับโอวาทก่อนลุยศึกชิงแชมป์โลก เป้าหมายคว้าแชมป์