“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยแพลนแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” ปลายปีนี้ ลิสต์รายชื่อเพื่อนบ่าว-สาวแล้ว

แมรี่ เอิร์ปส์ ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของสหราชอาณาจักร ปี 2023 ซึ่งจัดโดยสำนักข่าวบีบีซี หลังมีส่วนช่วยให้ อังกฤษ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ทำให้เธอได้รับรางวัลถุงมือทองคำประจำทัวร์นาเมนต์มาครอง เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษเตรียมปิดดีล 1.25 พันล้านปอนด์ ซื้อหุ้น 25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เกินวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. นี้ อย่างไรก็ตามหากไม่มีการประกาศภายในวันศุกร์นี้ สื่อคาดกันว่าการยืนยันจะมีขึ้นในช่วงปีใหม่ และหลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการ การอนุมัติการเข้าถือหุ้น ก็คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณหกถึงแปดสัปดาห์"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับ "ทัพช้างศึก" เป็นรอง อุซเบกิสถาน แต่เชื่อว่าฟุตบอลน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้ ในเกมที่เตรียมพบกัน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมเผยขณะนี้บรรยากาศในทีมกำลังยอดเยี่ยมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 3  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ 2 นัดที่ผ่านมา ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอ โอมาน 0-0 จะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ 5 เอเชีย ที่สถิติยอดเยี่ยมชนะทั้ง 2 นัด  โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดไทย ไม่ชนะ เป็นการแพ้ 4 เสมอ 1 ซึ่งเกมล่าสุดที่พบกันคือ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคมปี  2017 ที่เกมนั้นไทย เปิดบ้านแพ้ 0-3ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 5 หรือนัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี นั้นเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกหากคว้าชัยชนะเกมนี้ จะการันตีเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ขณะที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องลุ้นเหนื่อย ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้มีทีมใด เมื่อวันที่ 22  มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการแรกประจำฤดูกาล 2024 ซึ่งในปีนี้ได้ทำการจัดการแข่งขันรวม 12 รายการ โดยเริ่มเปิดรายการแรกในศึก “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 5  ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลกฟุตบอลเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่มีโปรแกรมลงแข่งวันที่ 6 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 มีเตะทั้งหมด 6 คู่ สำหรับคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ฟูแล่ม ที่คราเว่น ค็อตเทจ 2-0 ได้ประตูจาก ฌอน ลองสตาฟฟ์ นาที 39 และ แดน เบิร์น นาที 61 ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ผ่านเข้ารอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปส่วน ฟูแล่ม ตกรอบเรียบร้อย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ฉลองการคุมทีม "ปืนใหญ่" นัดที่ 200 ด้วยการบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม พร้อมกับแซงหน้า แมนฯซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานเก็บได้ 30 แต้ม จาก 13 เกมแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือนก่อนหน้านี้ นักเตะเจ้าของฉายา "พระเจ้าวงการลูกหนัง" มีข่าวเจรจาเตรียมกลับคืนสู่รอสโซเนรี โดยได้ส่งสัญญาณบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุข้อความ 'tic tac tic tac' ซึ่งแสดงให้แฟนบอลมิลานเห็นสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ"ซลาตัน" กลับมาแล้ว พรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 ฟอเรสต์ อันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 7ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0  ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 6 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 90 มีเพิ่มเป็น 42 คะแนน พร้อมขยับเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยนำหน้า อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

ฮาลันด์ รักษาสัญญาฉลองประตูด้วยท่าของ ดร็อกบา อันโด่งดัง

YG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้

เป๊ป หนักใจจัดทัพแมนฯซิตี้ หลังแข้งตัวหลักหายเจ็บ

การแข่งขันแบดมินตัน รายการ โยเน็กซ์-ซันไรส์ กูวาฮาติ มาสเตอร์ส 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศอินเดียจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตกลงแยกทางกับ อัล อิตติฟาค สโมสรในซาอุดี โปร ลีก และได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายไปร่วมทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังของศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ 

เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะแรกในรอบ 5 นัดสำเร็จ หลังบุกเฉือน ลูตัน ทาวน์ 2-1 ขยับรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 33 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 แต้ม

เปิดสถิติตัวเลขน่าตกใจ แมนยู หลังแพ้ บาเยิร์น ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ สเปอร์ส อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ กลับคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ได้ประตูจาก เดสตินี่ อูโดกี้  นาที 26 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์), ริชาร์ลิซอน เหมา 2 ประตู นาที 38 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์) กับ นาที 60 และ ซน ฮึง มิน ยิงจุดโทษนาที 85 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูจาก โชลินตอน ช่วงท้ายเกมนาที 90+2 เจสซีย์ ลินการ์ด ยังเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใน ซาอุดี โปรลีก รวมถึงทีมในยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลนา ด้วย แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งเกาหลีใต้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีเจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาขัดแย้งกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ไม่มีโอกาสลงสนามตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าที่ต้องการดึงนักเตะกลับไปเล่นในบุนเดสลีกา อีกครั้ง เอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีต

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ผ่าน slot machine mp3 320kbps
“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ