รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครอบครัวเปลี่ยนชุดหุ่น เตรียมจัดงาน 9 วัน 9 คืน

ทรานเฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะชื่อดังเปิดเผยว่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาหรือนับตั้งแต่ซีซั่น 2014/15 สิงห์บลูส์ เชลซี เป็นทีมที่ได้เงินจากการขายนักเตะรวมกันมากที่สุดเป็นเงิน 1.32 พันล้านยูโร (ประมาณ51,480 ล้านบาท)"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย ต้องเจองานสุดท้าทายในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามรองสุดท้ายของฤดูกาล รายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ หลังบิดคว้ากริดที่ 13 ก่อนลุ้นล่าอันดับกลุ่มหน้า วันอาทิตย์ที่ 19 พศจิกายน 2566 ที่กาตาร์เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาอัพเดตอาการของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้นับบาดเจ็บที่กระดูกเท้า จนพลาดลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ว่า ฮาลันด์ ยังไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน และคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ก็ต้องรอประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์หรือไม่ โดย เป๊ป จะสามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ได้ในงานแถลงข่าวครั้งต่อไปผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล ฮิลาล อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากลองยื่นข้อเสนอในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม แต่กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธแม้ฤดูกาลที่ผ่านมา จะบุกไปเยือน แอนฟิลด์ และบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 0-7 อีกทั้งฟอร์ม 2 เกมล่าสุดแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ อีกทั้งปัญหาตัวผู้เล่นที่ติดแบนในเกมนี้ แต่ทว่า เทน ฮาก ก็ยังเชื่อว่านักเตะของตัวเองยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะผ่านเกมนี้ไปได้ 

จากกรณี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้รับบาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายครึ่งแรกในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เกม อียิปต์ เสมอ กาน่า 2-2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 และจะพักประมาณ 21-28 วัน ทำให้ นักเตะวัย 31 ปี กลับไปรักษาอาการบาดเจ็บกับ ลิเวอร์พูล สโมสรต้นสังกัด ประเทศอังกฤษ โดยการตัดสินใจนำ ซาล่าห์ กลับมาอังกฤษถูกวิพากษ์วิจารณ์จากนักเตะที่ติดทีมชาติมากที่สุดของอียิปต์ อาเหม็ด ฮัสซัน ซึ่งระบุว่า ซาล่าห์ ควรอยู่เพื่อสนับสนุนทีมชาติ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายหลัง อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 อาจจะต้องพักยาวไปถึงต้นปีหน้า หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ ตัดเกรดผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ปรากฏว่ามีกุนซือ ที่ได้รับการประเมินในระดับ A แค่ 3 คน  โดยเป็น อูไน เอเมรี่ กุนซือแอสตัน วิลล่าที่ได้รับการประเมิณสูงสุดคือ เอบวก  หลังพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยไม่มีซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับท็อปอยู่ในทีม แต่กลับเล่นเป็นทีมได้อย่างแข็งแกร่ง ส่วนอีก 2 คนที่ได้ในระดับ เอ คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล และ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ในฤดูกาลนี้ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมแม้จะโดนตัดไปถึง 10 แต้มก็ตาม ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ชลบุรี เอฟซี- การท่าเรือ เอฟซี  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ชาวอุรุกวัย รับว่าได้พูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และยอมรับว่า อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่โดน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ แจก 2 ใบเหลือง ในเวลาแค่ 15 วินาที ช่วงทดเจ็บเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะดาโลต์ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกทุ่ม ทั้งที่จังหวะสุดท้ายที่เบียดแย่งกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้น ลุกบอลโดนตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออก

อาร์เซนอล ติดท็อป 4 สโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านยูโร

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

ซาล่าห์ ครอง 7 สถิติ หลังผ่าน 20 นัดพรีเมียร์ลีก

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนนำ 26 นักเตะเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที"ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลารฺ์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,245,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชนะ นอริช ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 5-2 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ นิวพอร์ต  5-2 ทำให้ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศแยกทางโค้ช คาร์ลอส เซซาร์

กองกลางวัย 22 ปี ที่รับใช้ทีมชาติมาแล้ว 20 นัด เป็นผู้ทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเต็ง 2 เกาหลีใต้ เอาชนะ บาร์เรน 3-1 คว้าชัยชนะนัดแรก ศึกเอเชียนคัพ 2023 โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก มายอร์ก้า ในศึกลาลีกา มาสู่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอม ที่มีรัฐบาลกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลครั้งนี้ เป็นเจ้าของทีม ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมานั้นครั้งหนึ่ง The Athletic สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง ถึงกับบอกว่า นักเตะดาวรุ่งคนนี้ คือหมายเลข 10 ที่เปแอสเช ซื้อมาเพื่อทดแทนการจากไปของลิโอเนล เมสซี่ ผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน พรีเมียร์ลีก ได้มีการออกกฎใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มการตรวจสอบมูลค่าที่แท้จริง ไม่ให้มีดีลในการซื้อนักเตะมีราคาเกินจริงระหว่างสโมสรเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร เป็นอีกอย่างที่จะถูกตรวจสอบมูลค่าอย่างเข้มงวดขึ้น

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเคนยา (03.00 ของวันที่ 12 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย) มีรายงานว่า “เคลวิน คิปทัม” (Kelvin Kiptum) นักวิ่งมาราธอนวัย 24 ปี เจ้าของสถิติโลก เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมกับโค้ชที่นั่งมาด้วยกัน

slot 918kiss เกมแจก
โปรพราว ชเนตตี ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ LPGA พอร์ตแลนด์ คลาสสิค 2023