เปิดโปรแกรมทัวร์ แมนยู ศึกปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว
สื่อฟ้าขาว เผยทีมนิรนามพรีเมียร์ลีก ขยับลุ้นดึง เมสซี่ ร่วมทีม
“เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” จัดหนักคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี มัดรวมทุกโมเมนต์ครบอรรถรส
ซาล่าห์ รับรู้สึกปลื้มทำสถิติยิงให้ลิเวอร์พูล 200 ประตู
“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วง
เช็กโปรแกรมบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก
“เลดี้ปราง” พูดบ้าง! ไม่ใช่มือที่สาม “เจษ-วิว” วอนเห็นใจโดนโยงไม่จบ
กาบี้-วาร์กัส นำ 6 ทีมสุดแกร่งลุยศึกวอลเลย์บอลสโมสรโลก

เคาะ! 10 ชุดเข้ารอบ ลุ้นเป็น “ชุดประจำชาติไทย” สู่เวทีจักรวาล Miss Universe

เปิดประวัติ ชิตพร กำลังมาก นักวอลเลย์บอลหญิง บล็อกกลางเกมเร็ว ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023
pg slot ฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณ พิภพ อ่อนโม้ หลังได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ และอำลาตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

“ตงตง” เผยถึงรักครั้งใหม่ มองอนาคตกับคนที่ใช่ ถ้าแต่งผู้หญิงต้องไม่ลำบาก
slot machine หล บตา 320kbps

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ลงทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 หลังได้รับใบเหลืองเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ เปิดตัว อัล ฮิลาล สัญญา 2 ปี รับทรัพย์ 275 ล้านยูโร
ข าว วง slot machine

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในนัดแรก จะพบกับ โอมาน อันดับ 74  ที่เกมแรกพลาดท่าให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยในรายการนี้ทั้งเจอกันครั้งหลังสุดเมื่อปี 2007 ซึ่งไทยขนะ โอมาน 2-0 แต่การเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่คือในปี   คือเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 202 ซึ่งครั้งนั้นโอมาน เฉือนชนะไทย 1-0

“หนุ่ม คงกระพัน” อ่านประวัติส่ง “เมฆ วินัย” เพื่อนรัก ชื่นชมมีวินัยสมชื่อ
ทาง เข า slot 678

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดพิธีลงนามและความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย โดยมี ฟาบิโอ อเซเวโด ผู้อำนวยการสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ภายในงานได้ยังรับเกียรติจาก นางสาวสุดารัตน์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

มาร์เซโล ทวีตขอโทษเหตุทำคู่แข่งขาหักระหว่างเกมโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส

“ธัญญ่า - หนิง” เคลียร์! ไม่มีปัญหากัน หลังถูกตีความผิดเข้าข้างบุคคลที่สาม

ศึกฮาล์ฟมาราธอน“CBD We Run 2023” เตรียมเปิดฉากกลางเมืองต้นปีหน้า

สถิติหลังเกม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์ 3-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ถึง 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 5  นั่นทำให้ นอกจากจะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสตกรอบค่อนข่างสูงแล้ว  ยังทำให้ปีศาจแดง เสียประตูเยอะเป็นสถิติใหม่ด้วย โดยเสียไปถึง 14 ประตูจาก 5 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมากกว่าสถิติของตัวเองเมื่อปี 1994-95 ที่เสียไป 11 ประตู และปี 1998-99 ที่เสียไป 10 ประตูหลังจากการที่รัสเซียเข้าไปรุกรานยูเครน โดยมีเบลารุสหนุนหลัง ทำให้ถูกแบนจากวงการกีฬามายาวนานเป็นปีแล้ว ล่าสุดบีบีซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้ออกมายืนยันว่านักกีฬาชาวรัสเซีย และ เบลารุส จะได้รับอนุญาตให้ลงชิงชัยในกีฬาโอลิมปิก หรือ “ปารีส 2024” โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้องลงเล่นในนามนักกีฬาจากชาติเป็นกลาง (AINs) และจะต้องลงแข่งขันโดยปราศจากธงชาติ, สัญลักษณ์ประจำชาติ หรือ เพลงชาติของประเทศตัวเอง รวมไปถึงห้ามแสดงความคิดเห็นทางการเมืองด้วยเช่นกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเตะเกมลีก 2  นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมตกค้างกับ  เบรนท์ฟอร์ด เพิ่มอีก 1  นัด ขณะที่ .ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีคิวลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ จะต้องเล่นโปรแกรมลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ต้องลุ้นว่า จบกลางสัปดาห์หน้าตำแหน่งจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ 

จิตร เมืองนนท์ แจ้งจับเพชรเม็ดใหม่ ล้มมวย ปัดทำร้ายร่างกาย

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติสิงคโปร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ระหว่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 9 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยคู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 โดยไฮไลท์คือเกม "แดงเดือด" ที่จะเตะเป็นคู่สุดท้ายวันอาทิตย์  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง ที่ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวจะเล่นก่อนด้วยการเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ทำให้ แมนยู มี 27 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน บอร์นมัธ มี 19 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของตาราง 

วธเลน slot
พรีเมียร์ลีก มีลุ้นเล่น UCL ฤดูกาล 2024-2025 เพิ่มเป็น 5 ทีม