รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ B-Quik Thailand Super Series 2023 (TSS 2023) เดินทางเข้าสู่สนามสุดท้าย ที่บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งที่มีความยาวต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 16-17 ธันวาคม 2556 เป็นการแข่งขันในเรซที่ 7 และ 8 ซึ่งเป็นเรซปิดท้ายฤดูกาล   ไฮไลท์ในรุ่นใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Supercar GT3 อยู่ที่ทีม Singha Motorsport Team Thailand ที่เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ล่าสุด Honda NSX GT3 2021รอนนี่ โอซุลลิแวน สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ก่อนหน้าวันเกิดสองวันที่จะมีอายุครบ 48 ปี หลังเอาชนะ ติง จุน ฮุย 10-7 ที่บาร์บิแกน เซ็นเตอร์ เมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดและอายุมากที่สุดในการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ และชูถ้วยรางวัลนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปีสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ มาซาตาดะ อิชิอิ ที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 รายชื่อประกอบไปด้วยแข้งหลักทั้ง นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งจากโอบี โอเดนเซ่ ที่หายเจ็บกลับมา เกมรุก สุภโชค สารชาติ และเอกนิษฐ์ ปัญญา 2 แข้งที่เล่นอยู่ในเจ ลีก และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จาก โอเอช ลูเวิน รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังบาดเจ็บไม่มีชื่อในทีมชุดนี้สื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามมวยราชดำเนิน ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันศึก RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะเป็นการเจอกันของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกซูเปอร์สตาร์ เบอร์หนึ่งของไทย เตรียมดวลกับ นายาเนซ ไอมาน นักมวยชาวสเปนเชื้อสายคองโก ที่จะโคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่สอง โดยไฟต์แรกทั้งคู่เจอกันเมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้น บัวขาว เป็นฝ่ายชนะน็อกตั้งแต่ยกแรก จากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน 2-1 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมานอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2024 เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม กำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเอฟซี ทเวนเต้ ทีมฟุตบอลในเอเรดิวิซี่  ลีกสูงสุดประเทศเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่าสามารถหาเงินจากการขายเบียร์มากกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ หลังจากเปิดเผยบัญชีรายรับจ่ายของสโมสรถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับที่ 3 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 31 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "สิงห์บูลส์" เชลซี  ทีมอันดับ 10 ในเวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย การพบกันของทั้งคู่ที่ผ่านมา 7 นัดทุกรายการลงเอยด้วยการเจ๊าทั้งหมด ซึ่งเกมแรกของฤดูกาลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ 1-1นับตั้งแต่ออกแถลงการณ์ตอบโต้ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมไม่มีชื่อนัดแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งตั้งแต่นั่ เจดอน ซานโช่ ก็ถูกดองยาว เป็นผลให้กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เล็งที่จะมองหาต้นสังกัดใหม่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมีหลายๆ  ทีมให้ความสนใจ ซึ่งล่าสุด บิลด์ รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ

แมนยู มีงบช็อปจำกัดเพราะโดนกฎการเงินบีบ

ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

โรม่า ทำผลงานในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้ไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 รั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 5 แต้ม โดยหลังจากเกมดังกล่าวทำให้ เดอะ ฟรีดกิ้นส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร เรียกประชุมด่วนเพื่อหารืออนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ก่อนที่จะได้บทสรุป ประกาศแยกทางกับ กุนซือชาวโปรตุเกสอย่างเป็นทางการปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม: ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 มี 46 คะแนน เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 

เบสท์-ไบรท์ ฟอร์มโหดตบคู่ฟิลิปปินส์ 2-0 ประเดิมชัยศึกชายหาดชิงแชมป์เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน 2-1 เทเลกราฟ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานโดยอ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนเพิ่มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมให้กลายมาเป็น "เวมบลีย์ตอนเหนือ" ของประเทศ โดย เซอร์จิม เขาเชื่อว่าทางเหนือของอังกฤษควรมีสนามระดับเวิลด์คลาสเพื่อแข่งขันกับ เวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่งและเวลานี้ก็กำลังเจรจาเพื่อล็อบบี้ให้รัฐบาลเมืองผู้ดีนำเงินมาสมทบ“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมดูแล ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ เต็มที่ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมเปิดบ้านพบกับ จีน ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และขอขอบคุณไปยังต้นสังกัดของนักเตะทั้ง 2 คือ บีจี ปทุม และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงสโมสรทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือ และสนับสนุนในการปล่อยตัวนักเตะมาร่วมทีมชาติไทยในครั้งนี้เวียดนาม เอ็กซ์เพรส รายงานว่า มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมคอง อัน ฮานอย ทีมแชมป์เก่าวีลีก ของเวียดนาม แทนที่ กง โอ-คยุน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ในเดือนมกราคม 2024 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เปิดสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ทำฟอร์มหล่นไม่ชนะมา 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นัดนี้ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งให้ได้

การ ดจอ ใส slot ไหน
มาดามแป้ง พร้อมดูแล ชนาธิป-พรรษา เต็มที่ หลังเจ็บจากทีมชาติไทย