“กิ๊ก มยุริญ” โกนหัวบวชชี ละทางโลกปฏิบัติธรรม คนบันเทิง-แฟนๆ อนุโมทนาบุญ

“พ่อพีท” สุดภูมิใจ “มิย่า ทองเจือ” สวมชุดนักศึกษาสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยในวัย 17 ปี

“แอนชิลี” แจงรูปคู่แฟนหายจากไอจี รับมีปัญหาแต่ยังไม่เลิก คบ 3 ปียังไปต่อ

หลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึงสรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

ครอบครัวของ “โคโค่ ลี” นักร้องสาวชื่อดังที่มีผลงานมากมาย ออกมาเปิดเผยข่าวเศร้าว่า เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ด้วยวัย 48 ปี หลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาตลอด 2-3 ปี

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

โดยก่อนหน้านี้เหล่าสาวงามทั้ง 12 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวกันถึงประเทศเวียดนาม ทั้งหมดได้เรียนรู้ด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติของประเทศเวียดนาม ที่มีความรมรื่น สะอาด อีกทั้งยังทำให้สาว ๆ เกิดแรงบันดาลใจ เติมไฟในการทำโครงการต่อไป สำหรับการประกวดสาวงามทุกคนยังต้องสานต่อโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่ มุ่งเน้น และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย“ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเขิน!แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...  

ว ธ เต ม1x slots
พรีเมียร์ลีก เริ่มหารือเตรียมใช้เทคโนโลยีจับล้ำหน้าช่วยตัดสิน