ไอจีแทบแตก! แก๊งนักแสดง “รักออกแบบไม่ได้” รวมตัวครบในรอบ 25 ปี

ฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทราคิม มิน-แจ กองหลังทีมนาโปลี เจ้าของฉายาว่า 'สัตว์ประหลาด' และได้รับการยกย่องให้เป็น 'เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก' จากปากของ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 33 ปี โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัว 56 ล้านปอนด์สามารถย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในไม่ช้า “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เอาชนะ อายากะ ฟูรูเอะ โปรสาวญี่ปุ่นในรอบชิงชนะเลิศ รายการแบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์ ที่รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากไอเอสพีเอส ฮันด้า เวิลด์ อินวเตชั่นแนล เมื่อปี 2021 ทำให้อันดับโลกของ “โปรเมียว” ในการประกาศจัดอันดับคะแนนสะสมโลกกอล์ฟหญิง ประจำสัปดาห์ล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งที่ 65 ของโลก จากเดิมอยู่ที่ 97 ของโลก ซึ่งพุ่งขึ้นมาถึง 32 อันดับด้วยกัน และมีคะแนนเฉลี่ย 1.62 คะแนน27 มิ.ย. 66 นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด, นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ รวมถึง นายมิติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ประธานสโมสร หรือ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ รวมไปถึงผู้บริหารของแต่ละสโมสร อีก 12 ทีมเดินทางเข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอลอาชีพ ฤดูกาล 2566-2567ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ ที่เป็นสื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมาแสดงความเห็นกับการที่ เมสัน เมาท์ กลายเเป็นผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  คนใหม่ที่ได้รับหมายเลข 7 คนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ทีมนับตั้งแต่ปี 1993 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แข้งดาวรุ่งอยู่ในข่ายถูกพิจารณา เพื่อมาแทนที่  คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ที่ย้ายออกไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว16 มิ.ย. 66 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้ตรวจสอบเหตุตำรวจยิงตัวตาย ภายในคอนโดมิเนียมย่านถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร  พบศพ "เปาป้อม" ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ หรือกรรมการมวย และครูมวย อายุ 33 ปี สภาพศพมีบาดแผลจากคมกระสุนปืน 9 มม. เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา ส่วนอาวุธปืนตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมานาน ซึ่งช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด ส่วน นิวคาสเซิ่ล ก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) กับนักเตะแค่คนเดียวได้ นอกจากนี้ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉยังระบุว่า สเปอร์ส อยากขาย เคน ให้กับทีมในลีกอื่น แต่ เคน อยากเล่นอยู่ในอังกฤษต่อไปมากกว่า และนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่เป็นไปได้มากสุดในตอนนี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี เอาชนะใจแฟนบอลหงส์แดง ได้คะแนนโหวตมากที่สุด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 เป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งกับทีม ผ่านเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยอันดับ 2 คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอันดับ 3 คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.  ทัพกำปั้นไทย ที่ส่งนักกีฬาชาย 9 รุ่นและหญิง 3 รุ่น เข้าแข่งขัน  ล่าสุดผ่านชิงชนะเลิศ 11 รุ่น แบ่งเป็นชาย 8 รุ่นและหญิง 3 รุ่น โดยมวยสากลซีเกมส์จะชิงเหรียญทองในวันที่ 13 และ 14 พ.ค.  ส่วนในวันนี้ 12 พ.ค.หยุดพัก ไม่มีการแข่งขันเสื้อบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในยุคดรีมทีมปี 1992 ของ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ ที่บริษัทประมูลชื่อดังอย่าง Goldin Auction ได้นำออกมาเปิดประมูล ปิดประมูลลงที่ 3,030,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 103 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเสื้อตัวดังกล่าวเป็นเสื้อที่ จอร์แดน ใช้ลงแข่งขันในเกมที่ ทีมชาติสหรัฐ เอาชนะ ทีมชาติลิทัวเนีย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศสเปน เดลี เมล์ สื่อกีฬาของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากองหลังเข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทีมต้องเสียนักเตะออกไป 4 คน โรเบอร์ ฟิร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิตา ทำให้ต้องมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามา ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ โอแซร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ นาที 6 และ นาที 8 ทำให้แชมป์เก่าอย่าง เปแอสเช มีคะแนนนำหน้า ล็องส์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ถึง 6 คะแนน และยังมีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยยอดทีมจากกรุงปารีส ต้องการแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมล่าสุดก็จะการันตีแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ฟอร์มร้อนแรงล่าสุดถล่ม เรอัล มาดริด ไป 4-0 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ชนะติดต่อกัน 11 เกม และ 8 เกมหลังสุดมีค่าเฉลี่ยการยิงประตูอยู่ที่ 2.5 ประตู นำเป็นจ่าฝูง มี 85 คะแนน หากชนะเกมนี้จะการันตีคว้าแชมป์ลีกทันที นอกจากนี้ยังเก็บคลีนชีตได้ตลอด 5 นัดหลังสุดที่พบ เชลซี จากทุกรายการแข่งขัน

มีตเดอะเพรส เอเชียนเกมส์ เทนนิส เตะสั่งลา ตะกร้อ หวังคว้าทุกเหรียญ

ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

บอลไทย U23 เอเชียนเกมส์ ใช้ผู้เล่นดีสุดดวลคูเวต กรุยทางสู่รอบ 16 ทีม

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "น้องวินนี่" ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งชาวไทย เจ้าของฉายา "มินิมาร์เกซ" ลงแข่งขันในกัมปิโอนาโต้ เด มาดริด และ กัมปิโอนาโต้ เด กาสติย่า อี เลออน รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ที่รับรองโดยสหพันธ์จักรยานยนต์สเปน ในรุ่นมินิ จีพี 160 ซีซี ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปนสุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี จะลงแข่งขันในรายการดัตช์กรังด์ปรีซ์ ที่สนามแอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นเรซส่งท้ายก่อนพักซัมเมอร์เบรก 5 สัปดาห์ โดย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ที่เพิ่งคว้าท็อป 4 ที่ซัคเซนริง เยอรมนี สัปดาห์ก่อน เผยกับทีมข่าวกีฬา PPTV ว่าดีใจมาก ๆ ที่จบในตำแหน่งที่ 4 เป็นผลงานดีที่สุดของตัวเองในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยว่าเริ่มเข้าใกล้เซตติ้งที่ลงตัว แต่ก็ต้องรอประเมินแต่ละสนาม เพราะใช้เซตติ้งแตกต่างกัน

เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2566 การแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) วันแรก ณ สนามศุภชลาศัย กีฬากรีฑาประเภทวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ

นุศรา ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 วอลเลย์บอลลีกอเมริกา

จากกรณีที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศจะลาออก พร้อมกับจะแจ้ง ให้กับ  สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ให้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวโดยให้เหตุผลส่วนหนึ่งว่า พร้อมทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ได้กล่าวเอาไว้ในการประชุมประชุมสมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่าศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คิม มิน-ฮย็อค กองหลังโสมขาว ที่หมดสัญญาจากซองนัม เอฟซี อดีตยอดทีมจากแดนเกาหลีใต้ เจ้าของแชมป์เคลีก 7 สมัยกองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่มีส่วนร่วมในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทีม เวสต์แฮม  หลังจากเตรียมย้ายซบอาร์เซนอล ด้วยค่าตั้ว 105 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เตรียมอำลาถิ่น  ลอนดอน  สเตเดี้ยม หลังจากอยู่กับสโมสรมาตั้วแต่อายุ 10 ปี โดยทางทีม "ปืนใหญ่" ได้บรรลุข้อตกลงกับ ไรซ์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว 

วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฝึกซ้อม บีจีปทุม ยูไนเต็ด นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ AIS PLAY

ชานม slot
เคน ทำลายสถิติ ฮาลันด์ ศึกบุนเดสลีกาเกมบาเยิร์น พ่าย โบคุ่ม