• ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

    ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567

    slot ร อง

  • “นนกุล” ขำๆ ถูกยกสายเอ็นฯ กองซีรีส์ THE OUTING เผยถึงฉากเลิฟซีน

    ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก จาก อัคราม อาฟิฟ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ยิงจุดโทษพร้อมเป็นแฮตทริก 3-1 ส่งให้ กาตาร์ คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกัน 

    ร ป slot hdd sata

  • หายคิดถึง! RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 แฟนเพลงเต็มอิ่ม ร้องตามได้ทุกเพลง

    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่

    slot online ฟร เครด ต2019

  • “ลีเดีย” ยื่นคำขาด “แมทธิว” ยกธงขาวยอมทำหมัน ยันไม่ใช่คอนเทนต์

    20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

    slot ออนไลน เล นย งไงให ได เง น

“ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด

ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก

สเวน-โกรัน อีริกส์สัน กุนซือวัย 75 ปี เปิดเผยข่าวช็อกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน 1 ปี พร้อมกับได้เปิดใจสิ่งที่ตัวเองอยากทำในช่วงบั้นปลายของชีวิต ซึ่งคือการได้คุม ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของตัวเองสักครั้งวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมปิดโครงการ "TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง" หลังกิจกรรมครบ 6 สนาม หลังเปิดฉากสนามแรกตั้งแต่กลางเดือนกันยายน ที่มีกิจกรรมทั้งฟุตบอล และวอลเลย์บอล โดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมเป็นประธานปิดโครงการ

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

ย้อนฟังคำพูดสุดท้าย “ดุก คาราบาว” บนเวทีคอนเสิร์ต ‘คาราบาวให้ผมทุกอย่าง’

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม Parkroyal Hotel ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงค์โปร์ กับทีมชาติไทย ภายในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย เข้าร่วมครั้งนี้หลังจากศาลยุติธรรมของยุโรปตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ไม่สามารถยับยั้ง หรือแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการทัวร์นาเม้นต์ ซูเปอร์ลีก ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งว่าบรรดาสโมสรทั้ง 12 สโมสรที่เคยมีแนวคิดร่วมก่อตั้ง ซูเปอร์ลีกจะมีปฏิกิริยาอย่างไร หลังจากก่อนหน้านี้มี ดราม่า กับการที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติไทย  ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 เพื่อที่จะร่วมซ้อมในช่วงพรีซีซั่นกับต้นสังกัด อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้กุนซือใหม่ กับการที่จะโชว์ผลงานให้เข้าตาและอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และหลังการฝึกซ้อมเพียง 3 วัน ล่าสุดทีมแชมป์เจลีกประกาศต่อสัญญา เอกนิษฐ์ อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่"ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ 0-1 จากประตูชัย แอนโธนี่ กอร์ดอน นาทีที่ 55 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา  

คอร ด เพลง พอ slot machine
“อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน