“ปิ่น เก็จมณี” โพสต์! คิดถึงบ้าน – ห้องนอน พร้อมแปะสัญลักษณ์สื่ออารมณ์เศร้า

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกไป ทำให้เขาจะอยู่กับทีมจนถึงปี 2024 เท่านั้น ภายใต้ข้อตกลงปัจจุบัน แต่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม ทีม "ปีศาจแดง" ได้รับนโยบายจากตระกูลเกลเซอร์ ห้ามซื้อขาดนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาว เนื่องจากอยู่ระหว่างการขายสโมสร จึงทำได้เพียงแค่ยืมผู้เล่นมาเสริมทัพ 2 คนเท่านั้นคือ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จากบาเยิร์น และ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ จากเบิร์นลี่ย์ อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังโชว์ฝีมือพาทีมแซง นิวคาสเซิ่ล ขึ้นมาจบในอันดับ 3 ของตาราง พร้อมได้โควต้าลุยฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีกก่อนหน้านี้ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ด้วยจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์  แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ 3 ครั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีมจากเมืองหลวงต้องการค่าตัวในระดับ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น ทำให้การเจรจาหยุดชะงักและมีท่าทีต้องยุติลง และมีรายงานด้วยว่าทำให้ ปีศาจแดง เกิดความไม่พอใจและกำลังเปลี่ยนเป้าหมายมาคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งของไบรท์ตัน แทน "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เสริมทัพด้วยการคว้าตัว  ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ เจ้าชายบรูไน นักเตะรวยที่สุดในโลก ย้ายมาจากชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญา "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อว่าการมาของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมทัพจะช่วยเติมเต็มศักยภาพเกมรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24

ลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส  รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วสัญญาฉบับนั้นมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมทำให้ เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับทีม และจะทำให้เขาเป็นอิสระหลังจบฤดูกาลหน้า โดยมี “ราชันชุดขาว” ที่พร้อมรอคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้าการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บีจี สเตเดียม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนนก่อนหน้านี้ FIVB เคยให้สมญานามรุ่นพี่ทีมชาติไทยว่า The Feb 6 หรือ "6 เซียน" ประกอบด้วย "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม,"อร" อรอุมา สิทธิรักษ์, "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว, "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ, "ปู" มลิกา กันทอง และ "แจ๊ค" อำพร หญ้าผา (วอลเลย์บอลหญิงไทย เป็น 7 เซียน มี "นา" วรรณา บัวแก้ว ผันตัวมาเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย)"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจที่จะคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เดิมที ทัพม้าลาย ตั้งค่าตัวของปีกชาวอิตาลีเอาไว้สูงถึง 51 ล้านปอนด์ กองกลางวัย 24 ปี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับ อาร์เจนตินา  ผ่าน การตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว  คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน  ซึ่งตามรายงานค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านปอนด์พร้อมสัญญาถึงปี 2028

เศรษฐา ร่วมยินดี “โปรแพตตี้” คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024

แห่คอมเมนต์ “เสก โลโซ” โพสต์เพลง ‘รอยยิ้มนักสู้’ หลัง “พิธา” ถูกสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.

ดูบอลสด อาร์เซน่อล พบ บาร์เซโลน่า ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 27 ก.ค. 66

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนน ขณะที่อันดับ 1 ในตารางคะแนนเป็น โปแลนด์ แข่ง 8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 20 คะแนน ตามมาด้วยสหรัฐอเมริกา  8 นัด ชนะ 7 แพ้ 1 มี 19 คะแนน หลังจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จต่อเนื่องก่อนหน้านี้ คว้าตำแหน่งเจ้าเหรียญทองเทควันโดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ทำได้ 7 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง และได้ 3 เหรียญเงิน ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน รวมทั้ง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก โตเกียว 2020 ได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ประเทศอิตาลี

27 มิ.ย.66 "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566  โดยกีฬามวยไทยการแข่งขันกันเป็นวันสุดท้าย ในรอบชิงชนะเลิศ ที่มิสเลนีซเซอร์ อารีน่า เมืองมิสเลนีซเซอร์ ประเทศโปแลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักมีแฟนกีฬาต่างชาติเข้าชมการแข่งขันจำนวนมาก สำหรับมวยไทยในศึกยูโรเปี้ยนเกมส์ มีสมาชิกของคณะกรรมการโอลิมปิกยุโรปส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัย 23 ประเทศ จำนวน 80 คนจาก 10 รุ่นที่กำหนดชิงชัยประกอบด้วย

มาโน่ พร้อมลาออก หากศึกเอเชียนคัพผลงานไม่เข้าเป้า

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2023 สนามที่เลอมองส์ ประเทศฝรั่งเศส  ในรอบจัดกริดสตาร์ต  รุ่นโมโต 2 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยสังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ซึ่งกดเวลาได้มาเป็นอันดับ 1 ในการซ้อมครั้งที่ 3 คว้ากริดอันดับ 7 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 36.180 วินาที ตามหลังเจ้าของโพลอย่าง แซม โลว์ส แค่ 0.389 วินาทีเท่านั้นลีกเอิง ก้าวขึ้นติดอยู่ในกลุ่ม 5 ลีกใหญ่ที่ดีที่สุดของยุโรปอย่างต่อเนื่อง แต่จากการที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักใหญ่ในลีก และสโมสรอื่นๆของ ลีกเอิง ไม่สามารถทำผลงานได้ดีและไม่สามารถคว้าแชมป์สโมสรยุโรปได้เลย ทำให้จากการประกาศค่าสัมประสิทธิ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)  ล่าสุด ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องหลุดจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหล่นไปอยู่อันดับ 7ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จบสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน  เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ 

การฉลองของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้า  3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เริ่มต้นที่ Oxford Street เมื่อ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.00 ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่ากำหนดเดิมครึ่งชั่วโมง) เนื่องจากมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง โดยขบวนพาเหรดประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคาสีฟ้า 3 คัน ซึ่งนำมาโดย เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมบวกด้วย แจ๊ค กรีลิช แข้งตัวตึงที่ฉลองแบบข้ามวันข้ามคืนมาแล้วตั้งแต่ที่อิบิซ่า รวมด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ และ รูเบน ดิอาส 

slot คาสโนท ด ท ส ดในเอเช ย
ตะกร้อทีมชาย ประกาศ 18 ผู้เล่น เก็บตัวลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่มาเลเซีย