“แอนโทเนีย” ฟีเวอร์มาก! กลับไทย 4 วัน ค่าตัวพุ่ง โกยเงิน 21 ล้านบาท

จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง หรือ 9 ฤดูกาล ระหว่างเดือนกันยายนปี 2009 ถึงช่วงจบฤดูกาล 2017-2018 และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน ขณะที่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของเอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตูแม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม ซาอุดี โปรลีก เป็นหนึ่งในประเด็นของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์หลังจากดึงดูดสตาร์มากมายจากยุโรปตกลงเดินทางมาเล่นอาชีพยังประเทศซาอุดีอาระเบีย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดขึ้น คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ซาอุดี โปรลีก เป็นลีกที่กำลังเติบโตและเตรียมดึงดูดผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่กลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ในศึก “ปิโตรนาส มาเลเซีย โอเพ่น 2024” ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปนานกว่า 4 เดือน แต่ต้องยุติเส้นทางเอาไว้เพียงแค่รอบ 2 หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับ เฉิน ยู่เฟย มือ 2 ของโลกจากจีน 0-2 เกม 15-21,18-21 ได้ให้สัมภาษณ์กับ สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ว่าปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้ายที่เธอลงแข่งขันแบดมินตันอาชีพ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บบ่อยอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และอาจจะอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นเอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ตำหนิการตัดสินของกรรมการที่ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ลูกจุดโทษศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ  การแข่งขันแบดมินตัน รายการ โยเน็กซ์-ซันไรส์ กูวาฮาติ มาสเตอร์ส 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศอินเดีย

รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าแชมป์สนุกเกอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส 2024 "ทริปเปิ้ล คราวน์" ซึ่งเป็นรายการระดับใหญ่ ที่อเล็กซานดรา พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 กองกลางวัย 28 ปี ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ลอนดอน สเตเดี้ยม  โดยจะสวมเสื้่อหมายเลข 11 และอาจได้ลงสนามทันทีในเกมพรีเมียร์ลีก ในเกมพรีเมียร์ลีก  กลางสัปดาห์หน้า โดย ฟิลลิปส์ติดทีมชาติอังกฤษ 31 ครั้ง  และอยู่ในทีมชุดคว้ารองแชมป์ยูโร 2020 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่แล้ว และเต็งแชมป์ครั้งนี้ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจารึกว่าเป็นแข้งไทยรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก ได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าแชมป์กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจุบันในวัย 33 ปี "เจ้าอุ้ม" ผ่านการค้าแข้งมาอย่างมากมาย โดยในระดับสโมสรเริ่มอาชีพกับ ราชประชา จากนั้นมาอยู่กับทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด , วิสเซล โคเบ,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และปัจจุบันกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อีกครั้ง ส่วนแชมป์ลีกในประเทศ นั้นคว้ามาแล้วครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ไทยลีก เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เปิดโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบแรก ผ่าน Volleyball World ออกมาเรียบร้อยแล้ว มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมที่มีผลงานดีที่สุด 7 อันดับแรก บวกเจ้าภาพ รวมเป็น 8 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ  Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างกลางดึกของวันที่ 5-7 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี อยู่ที่ 10 ของตาราง ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ที่ 4 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อล จ่าฝูง ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่จากท้ายตาราง การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง

“บุ๋ม ปนัดดา” แชร์ประสบการณ์ป่วยเข้าไอซียู เหตุภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ใน “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา”

ชัยวัฒน์ เข้าเส้นชัยคว้าทองแรกให้ทัพพาราไทยศึกเอเชียนพาราเกมส์ 2022

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ โรเมโอ ลาเวีย ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทัพสิงโตน้ำเงินครามเลย แม้แต่นาทีเดียวในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะในรายของ เอ็นคุนตู ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากเกมปรีซีซั่น ส่วน ลาเวีย มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ที่เจ้าตัวยังอยู่กับ เซาแธมป์ตัน แต่ล่าสุดได้มีภาพของทั้งคู่สามารถกลับมาลงซ้อมที่สนามค็อบแฮมได้แล้ว และมีรายงานระบุว่า ทั้งสองคนใกล้ที่จะฟิตเต็มร้อยแล้ว หลังจากทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องในวันปีใหม่  ด้วยการบุกไปแพ้ ญี่ปุ่นไป 0-5 หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ที่คุมทีม"ช้างศึก" เป็นนัดแรก ได้บอกว่าอยากให้นักเตะเอาประสบการณ์ในวันนี้ และดูเกมนี้ตลอด 90 นาทีด้วยความภูมิใจ

คัลลัม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในวัย 33 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้อง 3 คน ซึ่งคัลลัม เป็นน้องชายคนสุดท้อง ซึ่งทุกคนอยู่ในเส้นทางมวยอาชีพ ทั้งหมด ในระดับสมัครเล่น เคยคว้าเหรียญเงิน รุ่นเวลเตอร์เวท ในกีฬาเครืองจักรภพ เมื่อปี 2010 ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงในปีเดียวกัน ก็ยังคว้าเหรียญทอง ในศึกจีบี แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นที่ลิเวอร์พูล 

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส อันดับ 5 พรีเมียร์ลีกไม่มีกัปตัน ซน ฮึง-มิน ที่ไปเล่นเอเชียน คัพ และ อีฟส์ บิสซูม่า กับ ป๊าป ซาร์ ที่ไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ คัพ ด้าน เดยัน คูลูเซฟสกี้ พ้นโทษกลับมาสตาร์ต ในรายของ  มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ที่เจ็บไปยาวกลับมามีชื่อที่ม้านั่งสำรองฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม อัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่าการแข่งขันแบดมินตันรายการ "โยเน็กซ์ ซันไรท์ อินเดีย โอเพ่น 2024"  ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 29,750,000 บาท ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ประเภทคู่ผสม รอบขิงชนะเลิศ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวางอันดับ 6 ของรายการ "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมที่จะต้องฟาดแข้งกัน ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์  

หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมอำลาตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่  ได้เปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย เพื่อลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 นั้น โดยหลังการเปิดตัว  "มาดามแป้ง" ได้กล่าวถึงประเด็นความไม่เป็นกลางเพราะยังเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่า

sfp slots แปลว า
แนน ศานิกุณ คว้าเหรียญทองแรกให้ทีมยกน้ำหนักไทย