“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

ลาพักร้อนครั้งแรกซะแล้ว สำหรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดย มีผลตั้งแต่หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา จนถึงเที่ยงวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.2566 ก่อนจะกลับมาทำงานอีกครึ่งวันหลังของวันเดียวกันวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัว อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่นซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คืนวันที่ 10 มกราคม 2567 เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ทัฟ เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับบรรดาทีมดังในซาอุดี โปร ลีก ในการเสนอขาย 4 แข้งดังของทีม ได้แก่ กาเซมีโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ระบุว่า การเดินทางไปรอบนี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆกับการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 4 คน แต่เหมือนเป็นใบเบิกทางที่ดีในการเจรจาต่อในอนาคต ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย สื่อเวียดนาม vietnam.vn (Dan Tri Newspaper) รายงานบทสัมภาษณ์ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ปัจจุบันคุมทีมคอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยวิเคราะห์เกมระหว่าง ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน ที่อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน ออกนำก่อน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มายิงสามประตูรวดครึ่งหลัง บุกมาแซงชนะ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนซิตี้ เป็นฝ่ายบุกมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86 

นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงเรื่องการวางแนวทางทีมชาติไทย และฟุตบอลลีกว่า ในระดับทีมชาติหวังที่จะให้ทีม "ช้างศึก" กลับไปติดท็อป 100 ขณะที่ในฟุตบอลลีก นอกจากการที่จะทำให้ลีกกลับมามีมูลค่าแล้ว ยังจะต้องมีการปลุกกระแสนิยมท้องถิ่น เหมือนสมัยที่ฟุตบอลลีกภูมิภาครุ่งเรือง ทีมชาติไทย มีคิวลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023  ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์  โดยแนวรุกดาวรุ่งที่เวลานี้เล่นอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ U-21  ได้โพสต์คลิปผ่านเพจเฟซบุ๊กทางการของสโมสรส่งแรงเชียร์ทัพ "ช้างศึก" โดยเผยว่า "สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทย และทีมชาติไทย ขอให้โชคดีในเอเชียน คัพ และนำแชมป์กลับบ้านให้ได้ ไทยแลนด์สู้ๆ" อดีตดาวเตะอะคาเดมีของ เชลซี เผยเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้ายการแข่งขันในรายการ แมนเชสเตอร์ 2023 เวิลด์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์  Manchester 2023 World Taekwondo Grand-Prix Final รายการส่งท้ายปี เมื่อคืนวันที่ 2  ธันวาคม 2566 ที่เมืองแมนเชสเตอร์  ประเทศอังกฤษ เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสีย

มาโน่ ตั้งเป้าไทยเก็บ 6 แต้มคัดบอลโลก เจ-อุ้ม กัปตันทีมคนละนัด

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิง

สมาคมมวยไทยนานาชาติ ติวเข้มสารต้องห้าม เน้นมวยไทยสะอาดปูทางโอลิมปิก

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย จัดงาน 'วันเทควันโด' ขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในวันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองผลงานในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ และร่วมเชียร์นักกีฬาและโค้ชสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกปารีส 2024 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีหน้า งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 60 คน นำโดย ฯพณฯนาย ปาร์ค ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยกุนซือวัย 56 ปี ยังคงนำ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดเพิ่งไล่ถล่ม เชลซี 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ก่อนที่ในวันอาทิตย์จะมีโปรแกรมนำทัพ “หงส์แดง” บุกไปเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

Google เปิดลูกเล่นใหม่ส่งท้ายปีอย่าง Trends Time Capsule ที่ย้อนเวลาไปยังปี 1999 ส่องเทรนด์หมวดต่าง ๆ ที่คนค้นหาตั้งแต่ช่วงดังกล่าวจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในหมวดที่น่าสนใจคือ “นักฟุตบอล” ที่จากสถิติจะเห็นได้ว่า มี 2 แข้งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ตั้งแต่ช่วงปลายยุค 90 ถึงยุค 2000 ตอนปลาย ยาวจนถึงปัจจุบัน นั่นคือ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เทน ฮาก ย้ำแมนฯยู ต้องจบท็อป 4 เพื่อคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.2567 (วันประชุมใหญ่) ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการเปิดรับผู้สมัครโดยองค์ประกอบสภากรรมการ ประกอบด้วย สภากรรมการ มีทั้งหมด 19 คน  ประกอบด้วย นายกสมาคม 1 คน อุปนายกสมาคม 5 คน และกรรมการกลาง 13 คน ส่วน เลขาธิการสมาคมฯ เป็นตำแหน่งแต่งตั้งโดยนายก ไม่ได้นับเป็นสภากรรมการแต่อย่างใด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยากรณีปัญหาการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก (คณะกรรมการ) เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่ นายสิทธิพัฒน์ มีผล ผู้เล่นหมายเลข 88 สโมสร ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แสดงพฤติกรรมอันเป็นลามกอนาจาร ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สโมสรนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯหลังจากที่ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้ายได้ทำการจับสลากประกบคู่กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้บรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีก มีคิวดวลกันเองหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศวัน และเวลาแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกต่างรู้สึกกระสับกระส่ายกับเรื่องชวนปวดหัว เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ระหว่างทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนน

slot ท เล น ง าย ท ส ด
แมนฯซิตี้ เสีย เอแดร์ซอน เจ็บจากเกมลิเวอร์พูล พัก 1 เดือน