“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้ม! คว้ารางวัลเวทีใหญ่ของจีน จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ปัดทำบุญแก้ชงที่ฮ่องกง

HYBS ประกาศยุบวง “เจมส์-กานต์” เผยความรู้สึกถึงแฟนเพลงหลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ครอบครัวของ “บรูซ วิลลิส” ออกมาเปิดเผยว่า นักแสดงออลลีวูดชื่อดังเจ้าของผลงาน “Die Hard”, “Armegeddon” และภาพยนตร์อีกจำนวนมากรายนี้ ป่วยเป็น “โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม (Frontotemporal Dementia; FTD)” ล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการป่วยของเขาเพิ่มเติม"ฟีฟ่า" ยืนยันยังไม่มีแผนใช้ "ใบน้ำเงิน" ในเกมระดับสูง“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานครอบครัวของ “โคโค่ ลี” นักร้องสาวชื่อดังที่มีผลงานมากมาย ออกมาเปิดเผยข่าวเศร้าว่า เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ด้วยวัย 48 ปี หลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาตลอด 2-3 ปีโดยสาวๆ ได้ร่วมสัมผัสประการณ์ทำขนม ณ โรงเรียนการอาหาร นานาชาติสวนดุสิต (Suan Dusit International Culinary School) จาก “เชฟจารึก ศรีอรุณ” อาจารย์ประจำหลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต หรือที่รู้จักกันดีจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง 

“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูดต้นสังกัด “อี ยองเอ” แจง! “Uinyeo Dae Jang Geum” ไม่ใช่ภาคต่อ “แดจังกึม”เห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้า...54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุโซเชียลยังเดือด #หนุ่มกะลา พุ่งติดเทรนด์ หลังเปิดใจเตรียมหย่า ทนายเผย “จูน” ภรรยา เตรียมฟ้องบุคคลที่...

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

“มิ้นต์ ชาลิดา” สายตรงหา “แน็ก ชาลี” กลัวตกใจข่าวรักวัยเด็ก เล่าเหตุเกือบเลิก “ภูผา” เครียดจนปอดฉีก

คล็อปป์ ประกาศลาออก ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้

โลกเปลี่ยน! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับสังคมปัจจุบันต้องปรับตัวSUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆ

วันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปี

“ต่าย ชุติมา” เผยโมเมนต์น่ารัก “พ่อทิม – น้องพิพิม” แฟนๆ ดูแล้วยิ้มตาม

จากกรณีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินชื่อดังระดับโลก ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลก แต่ก็มีหลายประเทศที่ตกรถ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่เทย์เลอร์จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกันนางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้แฟนเพลงไม่น้อย หลังจากวงคาราบาว ได้เล่นที่งาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 ซึ่งในตอนหนึ่ง “แอ๊ด คาราบาว” เล่าการเดินทางของวงกว่าจะมาวันนี้ผ่านอะไรบ้าง ที่ผ่านมา และเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ และมีช่วงหนึ่งที่บอกถึงแผนการเตรียมยุบวงต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว

น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

slot machine คอนเส ร ต 2019
ทีมพรีเมียร์ลีก จ่อได้ โควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ทีม