ชม 5 วอลเลย์บอลสาวไทย เต้นสร้างสีสันพร้อมชนรอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์

“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

ความสุขของ “ซันนี่ เกวลิน” แฟนคอนครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเอง

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "ทีมตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่บุกไปแพ้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมนัดแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที แอตฯ มาดริด เปิดว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน ชนะ ทีมดังจากอิตาลี 2-1 โดย แอตฯ มาดริด ได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 35 และ แม็มฟิส เดอปาย นาที 87 ส่วนทีมเยือนจากอิตาลี ได้จาก เฟเดริโก ดิมาร์โก้ นาที 33 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัด เสมอ 2-2 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า แอตฯ มาดริด แม่นกว่าชนะไป 3-2

การแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน 

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แจงอีกมุม

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย บุกไปไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า โดยเกมแรกเสมอ 2-2 ในการแถลงข่าว ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม ทั้งแฟนบอลชาวไทยในประเทศไทย เป็นเกมที่ทุกคนอยากพิสูจน์ว่ามาตรฐานของสโมสรจากไทยกับระดับทวีปเอเชียนั้นใกล้เคียงกันขนาดไหน"   สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมใช้วิธีการใหม่ ด้วยการไลฟ์ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม    สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีให้ความร่วมมือกับพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลลีกของอังกฤษ (English Football League หรือ EFL ) เพื่อหาแนวทางถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนน กำลังหนีตาย เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการสามแต้มเช่นกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาร์ทิตย์ที่ 18 ก.พ. 67 เวลา 18.00 น.

เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของชาบี อลอนโซ่ ยังฟอร์มร้อนแรง บุกเฉือนชนะ ไฟร์บวร์ก 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายทุกรายการในฤดุกาลนี้ เป็นนัดที่ 38 ติดต่อกัน ส่วนในบุนเดสลีกา ห้างขายยา เก็บสามแต้มไปแล้วมากถึง 22 จาก 26 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม โดยชัยชนะ 22 นัดในฤดูกาลเดียว เป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ทำได้ ซึ่งฤดูกาลนี้ ยังเหลืออีก 8 เกมให้ลงเล่น 

slot ออนไลน ม อถ อ
เปิด 12 ฉายาคนกีฬา ประจำปี 2566