“เสก โลโซ” ก็มา! โพสต์ถึง “พิธา” หลังไม่ผ่านโหวตนายกฯ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ว่าพร้อมให้โอกาสกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีมชาติเสมอ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีมเชลซี มากกว่าทางฝั่งของลิเวอร์พูลฟุตบอลรุ่นอายุ 23 ปี รอบคัดเลือก ได้ 16  ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่จะลงโม่แข้งกันที่กาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย โดยมีทีมชาติไทย ติดอยู่หนึ่งในนั้นหลังจากจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอช  คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม ไปดูกันว่าทั้ง 16 ทีมมีทีมใดบ้าง และถูกจัดอยู่ในโถใด โดยในศึกฟุตบอลรุ่นอายุ 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย จะนำเอา 3 ทีมไปเล่นโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ส่วนทีมอันดับ 4 ต้องไปเพลย์ออฟ การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาเอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ "สาลิกาดง" พอใจกับไลน์อัพชุดเดิม ที่นัดล่าสุดแม้จะบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 โดย โชลินตอน ฟิตลงเล่นได้ในเกมนี้"รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี นักเทนนิสสาวไทยวัย 19 ปี สร้างชื่อให้ประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์เทนนิสอาชีพหญิง ประเทศจีน รายการ ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ "W40 หนานชาง 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท แข่งขันคอร์ตดิน ที่เมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศการท่าเรือ เอฟซี ตัวแทนจากศึกรีโว่ ไทยลีก เดินทางถึงประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 สิงหาคม 2566 เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ เจ้อเจียง เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งที่ผูกปีชนะมาตลอด แต่เริ่มเกมแป๊บเดียว แข้งเจ้าป่าช็อกแฟนบอลปีศาจแดงบุกมานำห่าง 2-0 แค่ 4 นาทีจากไตโว อโวนิยี่ กับ วิลลี่ โบลีย์  ในนาทีที่ 2 และ 4 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ยังไม่ชนะทีมใดเลยในรายการนี้ ลงสนามพบกับ ตูนิเซีย เพื่อชิงอันดับ 15 เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม 2566ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 12 รายการ อิตาเลียน กรังปรีซ์ 2023 ที่มิชาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอลเซลลี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ออกสตาร์ทจากกริด 11 ก่อนจะไล่แซงคู่แข่ง จนจบการแข่งขันในอันดับ 6  ซึ่งเป็นอันดับดีที่สุดของนักบิดไทยในสนามนี้ด้วย เก็บ 10 คะแนน ส่งผลให้ขยับจากอันดับ 9 ขึ้นสู่อันดับ 8 บนตารางคะแนนเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ พบ อาร์เซน่อลแฮตทริกฮีโร่ นัด เรือใบสีฟ้า ถล่มเจ้าสัวน้อย 5-1 นับเป็นการทำลายอีกสถิติ กับการมีส่วนร่วม 50 ประตูจากการลงเล่น 39 นัด โดยได้จากการยิง 42 ประตู และ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมที่ แอนดี้ โคล เคยทำไว้ที่ 43 นัด หลังจากก่อนแข่ง เจ้าตัวก็เพิ่งเดินสายรับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า ในวันอังคารและวันพฤหัสที่ผ่านมานั้น และล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วอัล อัลติฮัด ยอมแพ้กับการล่าลายเซ็นของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ แต่จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้งในเดือนมกราคมสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น หรือ JVA ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึกอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่าง 30 สิงหาคม - 6 กันยายนนี้ ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จังหวัดนครราชสีมา 

เปิดที่มาเค้กงานแต่ง “ฟลุค-นาตาลี” สวยสมบูรณ์แบบจากฝีมือผู้ต้องขัง

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?

“กุ้งพลอย” อาลัย “แม่มยุรี” จะทำสิ่งที่เคยรับปากไว้ให้จบ

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทย เจ้าของหมายเลข 35 สร้างประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวของไทยที่คว้าชัยชนะใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในรุ่น โมโตทู จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย บินมุ่งหน้าสู่อังกฤษ หลังพักเบรกการแข่งขัน กลับมาเติมพลังกับครอบครัว พร้อมฟิตซ้อมอย่างหนัก เจ้าตัวประกาศพร้อมเต็มที่สำหรับการสร้างผลงานในอีก 12 สนามต่อจากนี้ หลังได้ฝากผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรั้งอันดับ 7 ของโลกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เดลี่ สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรือใบสีฟ้า เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับ ฮาลันด์ เพื่อกันท่าทีมเรอัล มาดริด รวมถึงทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย โดยจะขยายสัญญาอีก 1 ปี จากเดิมถึงปี 2027 ไปสิ้นสุดปี 2028 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้จากเดิมสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ สูงสุดของสโมสรร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเป็น 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์  เป็นสถิติสโมสรแบบเดี่ยวๆ และเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วย

กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์

“ใหม่ ดาวิกา” ปลื้มเข้าชิงนำหญิง “นาฏราช ครั้งที่ 14” จากละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

รายงานของ เดวิด ออนสตีน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ในอังกฤษ ได้อ้างแหล่งข่าวในเยอรมนีว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงในดีลมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร (มากกว่า 86 ล้านปอนด์) กับทางด้าน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงให้นักเตะที่จะต้องทำการตัดสินใจว่าจะย้ายทีมหรือไม่ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกันคณะกรรมการวินัยและจริยธรรมของเอเอฟซี  ได้ทำการแจ้งบทลงโทษ มายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากกรณีที่แฟนบอลกลุ่มหนุ่งจุดพลุแฟลร์ในสนามบีจี ปทุม ศึกยู 17 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย หลังเกมที่ ไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-4 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566จากกรณีที่  หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  ไปจูบปาก เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงของทีมชาติสเปนในระหว่างพิธีมอบเหรียญกับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ทีมหญิงของสเปนได้แชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้ รูเบียเลส ถูกหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีกระแสเรียกร้องให้ยอมลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ รูเบียเลส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงจากเก้าอี้เลย

การท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม โดยในส่วนของ “HOME KIT” หรือ ชุดแข่งขันเหย้า สีน้ำเงิน-แสด ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร พิมพ์ลวดลายกราฟิก “สิงห์นักล่า” สื่อถึงจิตวิญญาณของสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเหิมทรงพลัง พร้อมสู้เพื่อชัยชนะ

1 slot pcie x16 เอาไว เส ยบอะไร
ชมสด! เวทีชิงมง “Miss Earth Thailand 2023” 1 ก.ย. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36