“แอฟ ทักษอร” มาเอง ลั่นไม่จริง หลังสาวอ้างคนสนิท เผยปม “แมท”

"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือ "แดนเซอร์สาว" ถูกแฟนเก่าทำร้าย“วิว” เสียใจเลิก “เจษ” พยายามฝ่ายเดียวไปต่อไม่ได้ ไม่ขอพูดถึงปมมือที่สามNCT DREAM ส่งคลิปทักทาย NCTzen DREAM ก่อนเจอกัน คอนเฟิร์มกลับมาพร้อมการแสดงที่ร้อนแรงขึ้นยังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อยโดยก่อนหน้านี้เหล่าสาวงามทั้ง 12 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวกันถึงประเทศเวียดนาม ทั้งหมดได้เรียนรู้ด้านวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติของประเทศเวียดนาม ที่มีความรมรื่น สะอาด อีกทั้งยังทำให้สาว ๆ เกิดแรงบันดาลใจ เติมไฟในการทำโครงการต่อไป สำหรับการประกวดสาวงามทุกคนยังต้องสานต่อโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมที่ตั้งใจจะปฏิบัติหน้าที่ มุ่งเน้น และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนหันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วยสนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะ

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์นักแสดงสาววิกหมอชิต “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 กันครอบครัว “พีท ทองเจือ” เล่านาทีวิ่งหนีตายวุ่น เหตุการณ์ยิงระทึกพารากอนMiss Universe 2023 รอบตัดสิน “มิสนิการากัว” มงลง “แอนโทเนีย” คว้ารอง1บรรยากาศพิธีรดนำศพ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้านเต็มไปด้วยความเศร้าโศก ครอบครัวและคนสนิททยอยเดินทางมาร่วมอาลัย ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯจากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง “นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”  

“เจนี่” รับหวาน “มิกกี้” น้อยลง เผยมรสุมชีวิตข่าวดัง จนหวิดคิดสั้น

“Blackswan” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ไม่มีใครเป็นชาวเกาหลีเลย

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

เรียกว่าแกรนด์โอเพ่นนิ่งความสัมพันธ์ชค่อยๆ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ คู่ของทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับดาราสาวและอินฟูลฯ สาวหน้าใส “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” ทยอยมีคอนเทนต์คู่ให้เห็นในโซเชียลมากขึ้นเวลา 14.00  นายธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด” ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา ของเขตเลือกตั้งที่ 16 กรุงเทพมหานคร  สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนบ้านหนองระแหง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ทำหลายคนเป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม จากการออกมาโพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรักที่เมินเฉย  ทั้งที่บอกไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว ก่อนที่เธอจะเงียบหายไป

นุ๊ก-ปาย สิ้นสุดสัญญาต้นสังกัด เตรียมรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

กรี๊ดสนั่น! “ยอร์ช ยงศิลป์” ออกงานแรกหลังกลับจากเกาหลี ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจแน่น“Barbie” ภาพยนตร์ที่มีการค้นหามากที่สุดบน Google ในปี 2023“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีกเป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง โดยเฉพาะแฟนบันเทิงฮ่องกง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “โจวไห่เม่ย” ดาวค้างฟ้าดวงหนึ่งแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ในวัย 57 ปี โดยทางทีมงานของโจวไห่เม่ย ประกาศเมื่อค่ำคืนวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

เป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด

หน งตลก พระเอกชนะ slot
ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย