คล็อปป์ เผย 3 จุดแข็ง แม็ค อัลลิสเตอร์ แข้งรายแรกของลิเวอร์พูล

“SUGA” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดมันส์ ชม “อาร์มี่ไทย” เธอมันเริ่ด!

“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ

สวยสง่า! คนบันเทิงแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ “กิมิทาเทวี”เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้าน

ความคืหบน้ากรณี "หม่ำ จ๊กมก" ศิลปินตลกชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังลื่นล้ม ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ จนเป็นเหตุให้ซี่โครงหัก 3 ซี่ ท่ามกลางการให้กำลังใจของประชาชนและศิลปินดารา

อัปเดตอาการป่วย บรูซ วิลลิส คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวสื่อสารไม่ได้แล้ว

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว เคลียร์ “ไฮโซพก” แค่พี่น้องยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว 

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

slot machine เเปลว า
ไร้ มาดามแป้ง! เปิดวิสัยทัศน์ดีเบตผู้สมัครชิงนายกบอลไทย