จับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมาก

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานข้อมูลจาก  Nacional  สื่อในสเปน เผยว่า ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ กำลังหวังที่จะเสริมผู้เล่นในแดนกลาง โดยเล็งไปที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะจากเรอัล มาดริด โดยเสนอราคาที่ 77 ล้านปอนด์ โดย เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของเชลซี ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวอังกฤษไม่ต่อสัญญากับ เชลซี แต่ปัญหาคือเรื่องค่าตัวที่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  แถลงกรณีไม่ส่ว "เทพบิว ภูริพล บุญสอน  ลงเเข่งขันกรีฑาระยะสั้น 100 เมตร เเละ 200 เมตร ชาย ในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) โดยทีมผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬากรีฑาฯ ลงความเห็น เพื่อจะเซฟ ”บิว” ภูริพล เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100%  เเละเพื่อเก็บตัวไว้ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – วันที่ 8 ตุลาคมปี 2023 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. ชนสรณ์ โชคลาภ แบ็กขวาจอมบุกของอัสสัมชัญ ธนบุรี มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เริ่มต้นเล่นฟุตบอลเหมือนเด็กทั่วไป โดยมีคุณแม่เป็นคนวางเส้นทางให้กับเขา ซึ่ง “ฟลุ๊ค” ทำผลงานได้ดีกับ “เจ้าสัวน้อย” ด้วยการกวาดทุกแชมป์กับทีมจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยรุ่นอายุ 17 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชีย“ฟุตบอล ลอนดอน” ระบุว่า 14 นักเตะที่ อาร์เซน่อล จะปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหางบประมาณเสริมทัพประกอบด้วย คีแรน เทียร์นี่, เอมิล สมิธ โรว์,  ร็อบโฮลดิ้ง, ไรอัน รีสส์ นีลเซ่น, วิลเลียม ซาลิบา, เฮล เอนเดอร์ ชาร์ลี ปาติโน่, ฟลอเรียน บาโลกุน, นิโกล่าส์ เปเป้, เอนสลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, เซดริค โซอาเรส, นูโน่ ตาวาเรส, อัลเบิร์ต ลากองก้า, ปาโบล มารี และ กรานิต ชาก้า ซึ่งบางคนกำลังจะหมดสัญญา และบางคนปล่อยออกด้วยสัญญายืมตัว นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยว่า 10 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เป็นเรียบร้อยแล้ว  โดยทุกสโมสรมีการปรับขึ้นราคาจากฤดูกาลที่แล้ว ขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ  9-14 % โดยทีมอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับราคาเสื้อเกรดแฟนบอล ราคาจำหน่ายในอังกฤษ จากตัวละ 70 ปอนด์ เป็น 80 ปอนด์ ขึ้นไปประมาณ 14 %  เอเมอร์สัน พัลมิเอรี แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน กลายเป็นนักเตะคนแรกที่เอาชนะการแข่งขันของยูฟ่าทั้งหมด 5 รายการ หลังพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และตอนนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะสักถ้วยรางวัลไว้ที่ขาของเขาเพิ่ม Transfermarkt เว็บไซต์รวบรวมและวิเคราะห์สถิติฟุตบอลออกมาเปิดเผยมูลค่าของนักเตะจากการประเมินที่แต่ละทีมซื้อมาแล้วมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นมากที่สุด  ปรากฏว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถูกยกเป็นทีมที่ลงทุนได้ชาญฉลาดมากที่สุดในการซื้อนักเตะ เมื่อนักเตะในทีมมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 343 ล้านปอนด์ จากมูลค่าที่ซื้อมารวม 572 ล้านปอนด์ โดยราคาตลาดปัจจุบันคิดเป็น 915 ล้านปอนด์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซี ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี  เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในการทำทีมในฤดูกาลหน้าออกไปถึง 12 คน เพื่อไม่ให้กระทบกับกฎการเงินของยูฟ่าหลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้าการแข่งขันตะกร้อ ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ โอลิมปิก​ สเตเดียม​ กรุงพนมเปญ​ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ประเภททีมชุดชาย ที่มีเพียง 3 ชาติ คือ ไทย, มาเลเซีย และ กัมพูชา เจ้าภาพลงแข่งขัน โดยแข่งขันแบบพบกันหมด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โฆเซลู กองหน้าของทีม เอสปันญอล เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังโพสต์ลงโซเชียลมีเดียยืนยัน 

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

นายแน่มาก ! รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกไทยโชว์เสื้อพร้อมลายเซ็นเมสซี่

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีแผนนำทีมชาติไทย ไปจัดแข่งขันในจังหวัดต่างๆ เพื่อเป้าหมายกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สังคม และความภาคภูมิใจ ในกิจกรรมที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้นมาหลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเวลานาน 8 เดือน  จากโทษละเมิดกฎห้ามเล่นพนันถึง 232 ครั้ง ในช่วงระหว่างปี 2017-2021 ทำให้เจ้าตัวจะถูกลงโทษแบนทันทีเป็นระยะเวลา 8 เดือนซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้จนถึงวันที่ 16 มกราคม ปี 2024 พร้อมปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ โดยระหว่างนี้ทางเอฟเอ  ได้อนุญาตให้กลับไปฝึกซ้อมกับทีมเบรนท์ฟอร์ดได้เป็น 4 เดือน ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 17 กันยายนนี้

โดยทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งในรายของ ฟีร์มิโน่ นั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง รายงานว่า กองหน้าชาวบราซิล กำลังเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี อยู่ในตอนนี้ โดยทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก ได้เตรียมพร้อมให้นักเตะตรวจร่างกายเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เผื่อว่าจะได้รับคำตอบจากแข้งวัย 31 ปีภายในสัปดาห์นี้ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเจ้าตัวอยู่

แมนยู มีแผนปล่อย 3 สตาร์ตลาดซื้อขายปีใหม่

ทีมจากลีกซาอุฯ ประกาศอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว กองกลางวัย 32 ปี มาจาก เชลชี ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเซ็นสัญญากับ อัล อิตติฮัด เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านยูโร พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 7 และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ซึ่งการย้ายครั้งนี้จะมาสมทบกับ คาริม เบนเซม่า แนวรุกเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ลิโอเนล เมสซี่ บอกถึงเหตุผลในการเลือกตัดสินใจอนาคต ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา มากกว่าทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมไปถึงบอกปัดไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อย 50 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 4 ฤดูกาล เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสร“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เอาชนะ อายากะ ฟูรูเอะ โปรสาวญี่ปุ่นในรอบชิงชนะเลิศ รายการแบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์ ที่รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากไอเอสพีเอส ฮันด้า เวิลด์ อินวเตชั่นแนล เมื่อปี 2021 ทำให้อันดับโลกของ “โปรเมียว” ในการประกาศจัดอันดับคะแนนสะสมโลกกอล์ฟหญิง ประจำสัปดาห์ล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งที่ 65 ของโลก จากเดิมอยู่ที่ 97 ของโลก ซึ่งพุ่งขึ้นมาถึง 32 อันดับด้วยกัน และมีคะแนนเฉลี่ย 1.62 คะแนน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 สรุปทีมสาวไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง (ตบรอบแรก) ส่วน บราซิล มีสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 8 แพ้ 4 นัด มี 24 คะแนน จบอันดับ 4 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายต่อไป

ดาวน โหลด goldclub slot
“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวันก็พอ