ไปถึงมงสำเร็จ! “ทารีน่า โบเทส” น้ำตาไหล คว้าตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023”

ผู้สื่อข่าวข่าวรายงาน ว่า “ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” หรือ อาทิตย์ ริว นักแสดงอดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 โพสต์กรณีที่เจ้าตัวเป็นลมหมดสติกลางตลาดนัด ย่านลาดพร้าว 71 เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าช่วย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดยเผยว่าเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากความดันยังสูง ท่ามกลางความเป็นห่วงของหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ - ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ออกมาชี้แจงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย ที่เธอชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนเก่านอกวงการนั้น “น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”หายหน้าไปนานอดีตตลกชื่อดัง “อ่าง เถิดเทิง” เจ้าของวลีฮิต “ตื่น ตื่น ตื่น! มีเรื่องแล้ว” ที่วันนี้ปรากฏตัวในรายการคุยแซ่บShow สยบข่าวลือประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฝันมรสุมดราม่าหนักเผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัวมิเชล โหย่ว นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทชาวมาเลเซีย เจ้าของรางวัลออสการ์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า ได้แต่งงานกับ ฌอง ท็อดท์ นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส อดีตประธานบริษัทเฟอร์รารี ที่คบหากันมานานหลายสิบปีแล้ว โดยจัดพิธีแต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อสัปดห์ที่แล้วหลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอน

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ย้ำชัด MUT 2023 ไม่มีล็อกมง! นางงามต้องพร้อมใช้งานเป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับถึงไทยแล้ว “กานต์ ชนนิกานต์” เซอร์ไพรส์แฟนนางงาม “แอชลีย์” Miss Global 2023 มาด้วย“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สามเรียกว่าเจอกับมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตลูกนึงของนักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง “หญิงลี ศรีจุมพล” เลยก็ว่าได้ กับปมดราม่าโลก 2 ใบ ที่ออกมาชี้แจงและเคลียร์กันไปก่อนหน้านี้“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

สถิติ โซบอสไล เหนือกองกลางลิเวอร์พูลทุกคนเมื่อซีซั่นที่แล้ว

“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา โอเดการ์ด หลังเป็นแกนหลักของทีม

ความรักทำให้ดูเด็กขึ้นไม่เกินจริงๆ เพราะหลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคุยกับหนุ่มหนึ่งเดียวในดวงใจอยู่ “แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ดูสวยวันสวยคืนจนหลายคนแซว"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือ "แดนเซอร์สาว" ถูกแฟนเก่าทำร้าย

บัตรคอนเสิร์ตของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” นักร้องสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเตรียมมาเปิดการแสดงที่สิงคโปร์ 6 รอบในเดือนมีนาคมปีหน้า จำหน่ายหมดแล้ว หลังเปิดขาย 2 วัน

“ใหม่ ดาวิกา” เล่นใหญ่ ยกคณะลิเกคุณแม่ชอบ เซอร์ไพรส์วันเกิดถึงบ้าน

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม จากทั้งคนในวงการและแฟนๆ ที่ติดตาม นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่วันก่อนได้ออกมาโพสต์วอนลูกหนี้คืนเงิน เพราะมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินรักษาคุณพ่อที่ป่วยมะเร็งภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’“มิล่า” อดีตนักร้อง Kamikaze จ่อสละโสด ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ส่องชีวิต "มินนี่" ถูกโยงเจ้าแม่เว็บพนัน ทำวงการสีกากีสั่นสะเทือน

slot ไม ต อง ฝาก
“บีม กวี” ยังขนลุก ภาพ “บิ๊ก” เหมือนจริงในทีเซอร์คอนเสิร์ต ดีใจแฟนเพลงยังคิดถึง “ดีทูบี”