เสียงสะท้อน! คนบันเทิงกับการถูกวิจารณ์รูปร่าง

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าใครคือกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามกลับไม่มีชื่อของ เออร์ลิง ฮาลั่นด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ "ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก หลังจาก "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรกอล์ฟสาวไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 และถือเป็นการคว้าแชมป์รายการที่  2 ติดต่อกันอีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอที่ 2  นอกจากนี้ยังถือเป็นแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีนี้ ซึ่งจากการประกาศจัดอันดับล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 "โปรแพตตี้"  ขยับจากมือ 43 ของโลก เลื่อนขึ้น 16 อันดับไปอยู่ที่ 27 ของโลกเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพของนักเตะลิเวอร์พูล 3 คน หลังจากการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาเทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 จะมีการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2566 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 18.00 ตามประเทศไทย โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

โครงการ Dream Stadium Season 2 เปิด ‘สนามแห่งฝัน’ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ห้วยขวาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เพื่อให้เยาวชนจากชุมชนต่างๆ ประกอบไปด้วย หนองแขม, เคหะร่มเกล้า, ดอนเมือง, สมุทรสาคร และ ห้วยขวาง ดวลแข้งกันเพื่อตามหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โครงการนี้เป็นการ่วมกันเนรมิตสนามฟุตบอลตามพื้นที่ต่างๆ 6 แห่ง ตามแหล่งชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยลายเส้นการ์ตูนแบบถูกลิขสิทธิ์ในเรื่องกัปตันซึบาสะ จากการรังสรรค์ของ อ. โยอิจิ ทาคาฮาชิมิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ อ้างว่า Fichajes สื่อในสเปน  ได้รายงานถึงการที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจปราการหลังวัย 28 ปีของ สเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และแข้งรายนี้มีศักยภาพตามที่ทีมดังจาก ลา ลีกา ต้องการ  โดยหวังจะไปแทนที่  ดาวิต อลาบา ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หรือ  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ นาโช่ ที่สัญญาปัจจุบันกำลังเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้าย ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 (6) ลำพูน วอริเออร์  พบ การท่าเรือ เอฟซี (3) สนาม : แม่กวง   เวลา: 18.30 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมคนใหม่ที่เข้ามาซื้อหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ของทีมและมีอำนาจในการบริหารงานของสโมสร ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ว่า "อยากสร้างสนามใหม่ เนื่องจากการปรับปรุงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้มีความจุเพิ่มเป็น 80-90,000 ที่นั่งจะไม่สมบูรณ์แบบเพราะอายุของสนามและชิ้นส่วนต่างๆ ค่อนข้างทรุดโทรม"สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   กองกลางทีมชาติสเปน ที่ทำ 2 แอสซิสต์ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก ฟิล โฟเด้น 2 ประตู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในชวงทดเจ็บ ซึ่งจากการคว้าชัยในเกมนี้  ทำให้ โรดรี้ สร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งไร้พ่าย' ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 59 นัด ทำลายสถิติเดิมของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังเชลซี ที่เคยทำไว้ ที่ 58 นัด  ระหว่างเดือน พฤศจิกายน 2006 - กุมภาพันธ์ 2008กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้

สุดยอด! “สัปเหร่อ” ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี จ่อทำลายอีกหลายสถิติ

“ติงอวี่ซี” น่ารักเวอร์! รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับงานแฟนมีตสุดฟิน

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้กรณีถูกวิจารณ์จากสื่อเรื่องความไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมยืนยันความมุ่งมั่นทุ่มเทในการเล่นให้กับสโมสร ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลงเตะทั้งรวม 8 คู่ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เกมแรกเล่นในบ้าน ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 เกมนี้ยังคงความเหนือชั้น บุกไปชนะ 2-1 จาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ สตาร์ของทีม เหมาคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 15 และ 65 ทำให้รวมผล 2 นัด เปแอสเช ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 4-1 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู คว้าชัยขึ้นที่ 6 บอร์นมัธ เชือดนิวคาสเซิ่ล

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้  เกมแรกชนะสปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย ทำให้นัดที่ 2 เล่นง่าย เช่นเดียวกับ โรม่า ที่เกมแรกถล่ม ไบรท์ตัน มา 4-0 ส่วน เวสต์แฮม แม้เกมแรกจะบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังพอมีลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกจะทำได้แค่เสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า         เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน เด็กเก็บบอลจะไม่สามารถส่งบอลกลับไปยังผู้เล่นโดยตรงได้อีกต่อไป หลังจากพรีเมียร์ลีก มีการปรับกฎ  เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบแนวทางใหม่พรีเมียร์ลีก จะเริ่มในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ โดยเด็กเก็บบอลจะได้รับคำแนะนำให้วางลูกบอลบนกรวยรอบๆ สนาม แทนที่จะส่งให้ผู้เล่นโดยตรงซึ่งนั่นจะทำให้นักเตะต้องไปเก็บลูกบอลมาเล่นเอง เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบสตีเฟ่น เคอร์รี่ นักกีฬาบาสเกตบอลจากโกลเด้น สเตท วอริเออร์ส เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวดัง CBS ถึงเส้นทางอนาคตหลังรีไทร์จากวงการยัดห่วงว่าสนใจอยากจะเข้าสู่เส้นทางการเมืองเพื่อเป้าหมายลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 

วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

จำหน าย slotting machine
“มี้ พิศมัย” แม่สื่อตัวจริง รัก “เบนซ์–มิค” ไม่น้อยใจถูกจ้างเล่นละครน้อยลง