“หนุ่ม สุรวุฑ” เดือด! ไม่สนใจเมียเพื่อนซี้ ตบ “ขวัญ” ร่วง ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

สำนักข่าว Mundo deportivo รายงานว่า เนย์มาร์ แข้งดังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวเยื่อมโยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน สนใจดึงกลับมาเล่นในคัมป์ นู อีกครั้ง  โดยเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2025 แต่ เปแอสเช เปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปเดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลาลีกา วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอแลกตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณา หลังค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ตามที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ตั้งไว้สูงเกินที่จะจ่ายไหวหลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ สมัยแรก ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ เมสซี่ กลายเป็นผู้เล่นที่คว้าถ้วยแชมป์มาประดับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวม 44 แชมป์ วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเตรียมความพร้อมของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2566ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว โจชัว คิมมิช ร่วมทีม หลังคิกเกอร์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยจากทีมเพื่อแลกกับเงิน 65 ล้านปอนด์  ขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า ก็สนใจดึงลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกันแมนฯยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันอย่างเป็นทางการ ถึงการเปลี่ยนตัวกัปตันทีม พร้อมกับ ขอบคุณ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สำหรับความทุ่มเทในฐานะกัปตันทีมตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา โดยเผยว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะประกาศกัปตันทีมคนใหม่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมหลังจากได้แจ้งต่อนักเตะในทีมแล้ว 

วันที่ 27 กรกฏาคม 2566 การจับสลากฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี  กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย  “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องเตะในรอบแรก  โดยทีมไทยอยู่ในโถ 3 จากทั้งหมด 4 โถ โดยการจับสลากจะแบ่ง 9 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดทีมอันดับ 1-2 เข้ารอบไปเล่นในรอบ 3 ต่อไป ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ  จีน,เกาหลีใต้ และอีก 1 ทีมจากรอบคัดเลือกรอบแรก ที่จะเป็น สิงคโปร์ หรือ กวม เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย จากเซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษรวมถึง ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายแล้วเป็น เชลซี ที่ได้ตัวมาเสริมทัพ พีพีทีวี ช่อง 36 จัดเต็มยิงสดศึกลูกยางชายชิงแชมป์อันดับหนึ่งของเอเชียที่ส่งตรงจากประเทศประเทศอิหร่านให้แฟนคอกีฬาชาวไทยได้สนุกกันแบบจุใจทั้งหน้าจอและออนไลน์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศแสดงความยินดีผ่านสื่อออนไลน์ทางการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  โดยเข้ารับพระราชทานรางวัลหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2หลังจาก ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ดวลจุดโทษแพ้ อิรัก  ทีมอันดับ 70  ของโลก  ด้วยสกอร์  4-5 หลังเสมอใน 90 นาที 2-2 ทำให้ได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น ซึ่งในรายละเอียดของเกมถือว่าทำได้ดี โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย  ได้เปิดเผยหลังเกมถึงอนาคตในการคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง ว่า

นางเอกสละโสด “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน แก๊งเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ซึ้ง

ส่องชีวิตปัจจุบัน “เก๋ รุ่งนภา” อดีตนักแสดง-สาวดัชชี่ สวยเป๊ะ เก่งไม่เปลี่ยน

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

ศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ บางกอก อารีน่า โดยเปิดให้ชมฟรี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ในสายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย พบ เมียนมา อันดับ 84 โลก และที่ 20 เอเชีย ความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยมีข่าวจ่อปิดดีลแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปแล้ว แต่สุดท้ายมีอันต้องล่มไป ซึ่งล่าสุดหลายๆ สื่อในอังกฤษ ยืนยันว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ทีม 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก ยอมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านยูโร 77.6 ล้านปอนด์) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งจากเงินจำนวนดังกล่าวที่ไม่มีส่วนเสริมจะไม่ทำให้ กวาร์ดิโอล ทำลายสถิติกองหลังแพงที่สุดที่  แม็กไกวร์ ทำไว้หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี  2019

เรอัล มาดริด เตรียมทุ่ม 400 ล้านยูโร เสริมทัพลุยฤดูกาลใหม่

พฤหัสบดี (24 ส.ค.) คณะผู้จัดงานการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจว เอเชียนเกมส์ (Hangzhou Asian Games) เปิดเผยส่วนประกอบของพิธีมอบเหรียญรางวัล อาทิ ช่อดอกไม้ ถาด และโพเดียม หรือแท่นยืนสำหรับรับเหรียญรางวัล ขณะงานกีฬาครั้งนี้ใกล้เริ่มเปิดฉากในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ในอีกราว 30 วัน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของหางโจวเท่านั้น ทว่ายังอวดมนต์เสน่ห์ของเมืองอีกด้วยเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของทีม มีอาการบาดเจ็บที่หนัก อาจต้องพักยาก 4 เดือน ตอนนี้ทีมกำลังตัดสินใจว่าจะให้เขาผ่าตัดรักษาอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาดีหรือไม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ อัล นาสเซอร์ ทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 หลังเปิดบ้านเอาชนะ ชาบับ อัล อาลี ทีมจากยูเออี ในรอบเพลย์ออฟ หลังจากที่บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส ซึ่งตามกำหนดเดิมต้องลงแข่งขันเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะในทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชหลายคน มีอาการไวรัสลงกระเพาะ 

ปราการหลังทีมชาติสเปน โบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ  อัล นาสเซอร์  เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ต่อปีจากการรายงานของ สกายสปอร์ต 

slot เต มเง น
ซูเปอร์คอม ทำนายแชมป์เอเชียน คัพ 2023