คลินส์มันน์ ยืนยันคุมเกาหลีใต้ต่อหลังพาทีมตกรอบ 4 ทีม เอเชียน คัพ

“นุ๊ก สุทธิดา” ยันสัมพันธ์ “ฮากีม” ยังแฮปปี้ สามีย้ายมาอยู่ไทยถาวรแล้ว

จับตาตัวทีเด็ดทีมญี่ปุ่น ก่อนพบ วอลเลย์บอลหญิงไทย เนชั่นส์ ลีก 2023

หลังจากที่ "เม" ศุภนิดา เกตุทอง นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมืออันดับ 16 ของโลก ระเบิดฟอร์มเก่งคว้าแชมป์ "โยเน็กซ์ ยูเอส โอเพ่น 2023" ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ที่เมืองเคาน์ซิล บลัฟส์ รัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา นับเป็นการคว้าแชมป์เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในชีวิต ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 19 กรกฏาค 2566 ศุภนิดา เกตุทอง พร้อมด้วยโค้ช คิม จียุน ได้เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบิน บีอาร์ 67 เวลา 11.35 น.ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร 

ก๊องส์ ธัชกร คว้าไวลด์การ์ด 2 สนาม ลุยบิด โมโตทรี ชิงแชมป์โลก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2566 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ การันตีความเข้มข้นด้วยบิ๊กแมตช์ทุกสัปดาห์ โดยประเดิมสัปดาห์แรกของฤดูกาลนี้ ด้วย 2 แมตช์สุดเดือดต่อเนื่อง ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ "ทีมห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จัดทัพเต็มกำลังศึกพบ "ทีมกระทิงหนุ่ม" แอร์เบ ไลป์ซิก เวลา 20.30 น. และ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชน "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ เวลา 23.30 น.หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 นัดก่อนเบรกทีมชาติ โดยที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เปิดเผยกับสื่อว่านักเตะซ้อมได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ เจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่าเขานั้นซ้อมได้ดี ที่นายใหญ่พูดไม่เป็นความจริง และเขากลายเป็นแพะรับบาป จนกลายเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่ ที่อาจทำให้ ซานโช่ หมดอนาคตกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สื่อรายงานว่าไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

เกมซูเปอร์ซันเดย์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พลิกแซงกลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก 2  ประตูของ มาร์ติน โอเดนการ์ด และ กาเบรียล เชซุส ในช่วงทดเจ็บ 

เกม gclub slot
นาโปลี พร้อมปล่อยประกาศราคา โอซิมเฮน 170 ล้านปอนด์