บรรยากาศ MUT 2023 รอบตัดสิน แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 อีกหนึ่งสตาร์ที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยเป็นอย่างมากนั้นคือ กาเบรียลา กิมาไรส์ หรือ กาบี้ หัวเสาทีมชาติบราซิล ล่าสุดเมื่อวันวานนี้ นำทีมวอลเลย์บอลหญิงบราซิล ชนะ อิตาลี ไป 3-2 เซต 26-28, 25-20, 19-25, 25-21,15-10 หลังจากยื่นข้อเสนอมาอย่างต่อเนื่องสำหรับทางด้านชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่แห่งกาตาร์ ล่าสุดสื่อในอังกฤษ เดลี่ เมล ได้เผยว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์รายนี้ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก 7,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322,500 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเบ็ดเสร็จ เป็นครั้งที่ 5 และจะเป็นครั้งสุดท้าย และหากไม่มีการตอบรับใดๆ ภายในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ ก็จะไม่มีการยื่นเทคโอเวอร์เข้ามาอีก และจะถอนตัวในทันที เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดชิงชนะเลิศ ที่แข่งในระบบ 4 ใน 7 เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กลับมาเล่นที่ บอลล์ อารีนา พบกับ  ไมอามี่ ฮีต  โดย นักเกตส์ นำอยู่ 3-1 เกมและต้องการชนะในนัดนี้เพื่อปิดซีรีส์ คว้าแชมป์ไปครอง ปรากฏว่า นัดนี้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แม้จบครึ่งแรก จะเป็นฝ่ายตามหลัง 44-51 แต่ทว่ากลับมาใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย นิโกล่า โจคิช สตาร์จากเซอร์เบีย และไมเคิล พอตเตอร์ จูเนียร์ มาช่วยกันทำแต้มทำให้พลิกกลับมาชนะ 94-89 คะแนน มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ที่พาทีมกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อบ้านเกิดว่า ยอมรับยังคงเจ็บปวดที่ “ปืนใหญ่” ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอดทั้งฤดูกาล แต่กับผลงานทีมในซีซั่นที่ผ่านมาก็ถือว่าคุ้มค่าหลังจากสร้างตำนานอย่างงดงามให้กับวงการวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ก่อนจะผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค "กัปตันกิ๊ฟ"  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์  ที่ทุกคนคุ้นเคย 1 ใน 7 เซียนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางนักกีฬาอาชีพ จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สู่เยาวชนไทยใน “โครงการทิพย วอลเลย์บอล คลินิก”

จาก รายงานของ เดอะ ไทมส์ เปิดเผยว่าแม้กุนซือชาวสแปนิช จะพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า 3 แชมป์ไปแล้วในฤดูกาลนี้  พร้อมกับเป็นทีมที่ 2  ของอังกฤษต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1999 ไม่มีแผนย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ว่าจะเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปีก็ตาม รวมไปถึงเวลานี้นายใหญ่วัย 52 ปี  ยังได้รับการสนับสนุนให้เสริมทัพด้วยเช่นกันในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายที่ ซิตี้ ต้องการคือ ยอสโก้ กวาดิโอ ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย และ มัตเตโอ โควาซิซ กองกลางจากเชลซี "สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายมาร่วมทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-23 โดยลงสนามให้กับทีม ไปทั้งหมด 24 นัดในทุกรายการ โดยเป็นตัวจริง 19 นัด สำทำไป 1 ประตู  5 แอสซิสต์ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ลงสนามเกมแรก พบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) สถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 1 ครั้ง อิตาลี ชนะ 4 ครั้งเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2566 การแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) วันแรก ณ สนามศุภชลาศัย กีฬากรีฑาประเภทวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศสกายสปอร์ตส์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน หลังจบการแข่งขันแฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย โดยเฉพาะ วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย ที่ลงมาเล่นแทน อัจฉราพร คงยศ ในเกมนี้ ก็ได้รับคำชื่นชมเช่นกัน ที่ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทุกช่องทางของ Volleyballworld 

“เนย ปภาดา” ประกาศเลิกสามี ยุติชีวิตคู่หลังแต่ง 2 ปี

“ครูปุ้ม” อัปเดตอาการป่วย “ครูชลธี” ลั่นดูแลเต็มที่ ไม่ทิ้งแน่นอน

ซน ฮึง มิน เผยดีมากที่ได้กลับมากอด อี คัง อิน อีกครั้ง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันบทลงโทษ เจ้าหน้าที่ทีมของฟุตบอลชายทีมชาติไทย และนักกีฬา ตามที่ คณะกรรมการสืบสวนสอบสวนจรรยา กรณีปัญหาในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2023 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ดิ แอธเลติก รายงานว่า  อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอรอบสามมูลค่ารวม 105 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตัน เวสต์แฮม  โดยแบ่งเป็นเงินสด 100 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ ซึ่งหากดีลนี้สำเร็จ จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวนักเตะอังกฤษ แทนที่ แจ็ค กรีลิช ที่ย้ายจากแอสตัน วิลล่าไป แมนฯซิตี้ ในราคา 100 ล้านปอนด์

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยลีก เปิดตัว ยานนิค โบเน่ ปราการหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศส เชื้อสายแคเมอรูน จากสโมสรยูเอสแอล ดันเคอร์ก  ทีมในระดับ ลีกเดอซ์ ของ ฝรั่งเศส ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เปแอสเช หวังดึง แรชฟอร์ด หลังมีปัญหากับ แมนยู

บีบีซี รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมวัย 30 ปีของทีม ที่ตกเป็นตัวสำรองลงเล่นให้กับแมนฯยู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้เพียงแค่ 16 นัด เท่านั้น ซึ่งมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ เท็น ฮาก ชื่นชอบในฤดูกาลแรกที่คุมทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นตัวเลือกแรก เดียริโอ สปอร์ต สื่อในประเทศสเปนออกมารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยื่นกำหนดเส้นตายให้ บาร์เซโลน่า ว่าจะสามารถดึงตัวเองนั้นกลับถิ่น คัมป์ นู ได้หรือไม่ภายใน 10 วันข้างหน้านี้ ภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ Financial Fair Play (FFP) ของ ลา ลีกาการแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ   เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 การแข่งขันบอคเซีย กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนลโอลิมปิก สเตเดียม บาสเกตบอล ฮอลล์ เอ็นเอสทีซี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย สรุปผลดังต่อไปนี้

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

เด อยล อค แรมหาย slot ddr3
น่ารักไม่ไหว! “(G)I-DLE” ร้องเพลง “รักแรก” สร้างความประทับใจแฟนคลับไทย