ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ  เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการตรวจสอบว่า สาเหตุใดผู้เล่นชุดใหญ่ถึงได้รับบาดเจ็บมากมายอยู่ในขณะนี้  โดยหลังผ่านไป 8 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกลีก ทีม"ปีศาจแดง" มีผู้เล่นไม่น้อยกว่า 16 คนที่ได้ได้รับบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามการแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คนสุดท้าย "ครีม" บุศนันทน์ อึ้งบำรุงพันธ์ หญิงเดี่ยวมือวาง 8 ของรายการ ดวลกับ อัน เซยอง มือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ จากสถิติการเจอกัน 5 ครั้ง นักตบลูกขนไก่สาวไทย ยังไม่เคยชนะเลย  มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อินเดีย และ ไต้หวัน โดยจะประเดิมสนามวันที่ 24 กันยายน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย  กิจกรรม Pre-Event ต้อนรับนักแข่งโมโตจีพี สนามประเทศไทยรายการ “OR Thailand Grand Prix 2023” ที่จะนำสุดยอดนักบิด MotoGP ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรมการแข่งขันผัดไทย จีพี “PadThai GP Contest” ซอฟต์พาวเวอร์แห่งความอร่อย สูตรเด็ดจากเชฟดีกรีนางเอกชื่อดัง “กระติ๊บ” ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล โดยนักแข่งที่ร่วมกิจกรรมได้แก่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ และฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ นักบิดชื่อดังจากยามาฮ่า, โจอัน เมียร์ จากฮอนด้า การแข่งขันกรีฑากีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 ต.คประเภท 400 ม. ชาย คลาส T53 รอบชิงชนะเลิศมี 3 นักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันนำทัพโดย “กร” พงศกร แปยอ เจ้าของเหรียญทอง 400 ม. พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและแชมป์เก่ารายการนี้, มะสบือรี อาแซ เหรียญเงิน 800 ม.ชายในการแข่งขันครั้งนี้ และ โสภา อินทเสน ลงทำการแข่งขัน 

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สร้างสถิติสุดโหดอย่างต่อเนื่องล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรกของตัวเอง รวมถึงทำประตูในเกมเยือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วที่สุดตลอดกาลหลังจากเกมฟุตบอลไทยลีก นัดล่าสุดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปแพ้  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ทำให้ เมืองทอง ออกสตาร์ตฤดูกาล ไปแล้ว 4 เกม เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่ชนะใคร เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น  พร้อมกับอันดับหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบรายการ ไอวาส วีลแชร์เฟนชิ่ง 2023 เวิลด์แชมเปี้ยนส์ ที่เมืองแทรามี ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการชิงชัยดาบเอเป้ บุคคลหญิง B “แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬามือ 1 ของไทยในฐานะมือวางอันดับ 2 ของรายการ ได้บายในรอบ 64 คน และออกสตาร์ทรอบ 32 คนด้วยการเอาชนะ เจเมซ ฟรานเซีย จากเวเนซูเอรา 15-2 การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซียการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร รอบชิงชาย และหญิง โดยมีนักกรีฑาไทยผ่านเข้าชิง 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยในการออกสตาร์ตปรากฎว่า สรอรรถ ฟอลล์สตาร์ต ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันนิโคลัส มิคเคลสัน แบ๊กขวามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาขวา จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมเดนมาร์ก ซูเปอร์ลีกา นัดที่ช่วยต้นสังกัด โอเดนเซ่ บุกชนะ นอร์ดเจลแลนด์ 1-0⁣  เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ต้องลุ้นว่าจะเดินทางมาช่วยทัพช้างศึกในโปรแกรมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย หรือไม่⁣แมดดิสัน กลายเป็นแกนหลักของทัพ “ไก่เดือยทอง” ในยุคของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู จากผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ โดยยิงไป 2 ประตู 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 9 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญที่ทำให้ สเปอร์ส ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ 

กกท.จัดเต็มส่งเครื่องฟื้นฟูร่างกายวอลเลย์บอลสาวไทย ถึงที่พัก

“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ

ทีมชาติไทย U23 ประชุมแผนงานเตรียม ลุย 3 รายการ​ใหญ่

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับกลุ่มนี้ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), บราซิล, ตุรกี, เบลเยียม, บัลแกเรีย, เปอร์โตริโก, อาร์เจนตินา และ เปรู

“บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมชาติไทย ลงเล่นให้กับ วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023-2024 โชว์ฟอร์มร้อนแรง ช่วยทีมเอาชนะ ลิกาเร เซนได 3-0 เซต 25-22, 25-15 และ 25-11 เกมนี้ ชัชชุอร ทำแต้มสูงสุดที่ 19 คะแนน จากการตบ 12 บล็อก 6 และเสิร์ฟเอซอีก 1 คะแนน ซึ่งถือเป็นการทำแต้มสูงสุดในลีกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันด้วย และเกมแรกก็คว้า MVP มาครองด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ กับการ เดิน ที่เป็นเคล็ดลับอัจฉริยะ

องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) ออกมาแถลงยอมรับหลังเกม หลังจากมีข้อถกเถียงว่า ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกม ซึ่งจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า  ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำโดยกุนซือชาวออสซี่ คว้ารางวัลนี้ เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยการชัยชนะบุกไปชนะ ลูตัน 1-0 ตามด้วยการชนะในศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ 2 นัด คือชนะ ฟูแล่ม 2-0 จากนั้นบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงส่งท้ายเดือน ส่งผลให้การเก็บ 9 แต้มในเดือนตุลาคมทำให้ "สเปอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือวัย 58 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นเดือนที่ 3 ต่อจากเดือน สิงหาคม และกันยายนการแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เสี่ยวชาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 “เวฟ” วีรพล วิชุมา จอมพลังหนุ่มไทย ดีกรีแชมป์โลก 2022 ลงแข่งขันรุ่น 73 กิโลกรัมชายหพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่

จากการที่ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี มหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ หลังจากที่ได้ถอนตัวจากการยื่นเทคโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังข้อเสนอล่าสุดที่ 5 พันล้านปอนด์ถูกปฏิเสธ

load manual feed slot fujixerox ค อ
โปรแกรมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4