พร้อมฟาดความปัง! “ชมพู่ อารยา” เตรียมบินร่วมงานพรมแดงคานส์ในรอบ 4 ปี

หลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ในเมืองไทย  "ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ที่จะแข่งขันในวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ สำหรับ เจริญศํกดิ์ กลับมามีชื่ออีกครั้งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง เอเอฟซี ประกาศให้เป็นฟีฟ่า เดย์ สำหรับทวีปเอเชีย เพื่อให้แต่ละชาติสามารถเรียกตัวนักกีฬาจากสโมสรต้นสังกัด มาเข้าแคมป์เก็บตัวในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าแชมป์สนุกเกอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส 2024 "ทริปเปิ้ล คราวน์" ซึ่งเป็นรายการระดับใหญ่ ที่อเล็กซานดรา พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 25 พฤศจิกายน 2566  การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO)  ไฮไลท์อยู่ที่รอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักกีฬาไทยทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ 1 รายในประเภททาทามิ รุ่นคิกไลต์น้ำหนักไม่เกิน 57 กก.ชาย ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ แข่ง 17 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 9 นัด มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 17 ของตาราง ซึ่่งอยู่ใกล้โซนตกชั้น 

เดลี เมล รายงานว่า ตำนานทีมชาติบราซิล เปิดใจว่ามีนักเตะเพียง 2 คนในประวัติศาสตร์ที่ดีกว่าตัวเอง พร้อมอ้างว่าเขาเหนือกว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ และอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมานลิโอเนล เมสซี่ ในวัย 13 ปี ได้ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า ในปี 2000 ซึ่งตอนนั้น ฮอร์เก้ คุณพ่อของเขาไม่แน่ใจว่า ทีมยักษ์ใหญ่จะต้องการคว้าตัวลูกชายของตนจริง ทำให้ คาร์เลส เรซัค ผู้อำนวยการกีฬาบาร์เซโลน่าในยุคนั้น ใช้ผ้าเช็ดปากบนโต๊ะอาหาร ร่างสัญญาขึ้นเป็นหลักประกันให้ ฮอร์เก้ อุ่นใจ โดย เรซัค เคยบอกเหตุผลที่ต้องเป็นผ้าเช็ดปาก เพราะเป็นสิ่งเดียวที่มีอยู่ในมือตอนนั้นหลังจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ดังจากลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง และต้องเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายครึ่งแรกในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เกม อียิปต์ เสมอ กาน่า 2-2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 สร้างความปั่นป่วนครั้งใหญ่ให้กับทั้งสโมสรและทีมชาติ โดย เอเย่นต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ได้ออกมายืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ มีอาการบาดเจ็บสาหัสมากกว่าที่คิด พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณ พิภพ อ่อนโม้ หลังได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ และอำลาตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีนายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหารสมาคมร่วมประชุม นำโดย นางสาวปณิชตา ดีเหลือ เลขาธิการ และเหรัญญิก, นางสาวทิรา บุญญานี กิตติกรณ์ อุปนายก, ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ ผู้ช่วยเลขาธิการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ทำให้ "หงส์แดง" พลาดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูง โดยแข่ง 18 นัด มี 39 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ส่วน "ปืนใหญ่" มี 40 คะแนน ยังนำจ่าฝูงลีกต่อไป 

รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ

“ยอร์ช ยงศิลป์” เดบิวต์ศิลปินเดี่ยว เซอร์ไพรส์ “นุ่น วรนุช” หอบดอกไม้ยินดี

ก้อง สมเกียรติ สตาร์ตแถว 3 รอบชิงฯ โมโตทู เซปัง

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โพสต์โชว์ร่างกายอันน่าประทับใจก่อน อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดี โปรลีก จะร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ พบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ จากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ ดิ แอธเลติก สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่า ยอดทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ได้ยื่นเส้นตายให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจภายในกลางเดือนมกราคม นี้ว่า จะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หรือไม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ 03.00 น. โดย เป๊ป กุนซือเรือใบสีฟ้าออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จในอีกครั้งในซีซั่นนี้ รวมถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย เป๊ปบอกว่า "เราท้าทายตัวเอง และคู่แข่งที่ต้องการเอาชนะเรา เรารู้สึกแข็งแกร่งมากกว่าปีก่อนทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก และเราต้องการทำให้ได้อีกครั้ง"

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. 66

อิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของเบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าสนใจอยากย้ายไปร่วมทีมระดับท็อปและมีโอกาสลุ้นแชมป์ เปิดประตูสู่การย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างต้องการเซ็นสัญญาร่วมทีม“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สยบ เฉิน ตังเจี๋ย กับ เตียว อีเหว่ย คู่มือวาง 2 ของรายการจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-12 และ 21-18 ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีและแชมป์รายการที่ 18 ในการแข่งขันแบดมินตัน “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 จากการที่พรีเมียร์ลีก ลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการตัด 10 คะแนนหลังจาความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันโดยสาเหมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ล่าสุดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ได้ออกแถลงการณ์ยื่นอุทธรณ์ต่อบทลงโทษที่เกิดขึ้นต่อคณะกรรมการตุลาการพรีเมียร์ลีกขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUP

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571

pci express slot ค อ
“แอฟ ทักษอร” เคลียร์แล้วปมแหวนนิ้วนางข้างขวา ลั่นเกรงใจ “ทิม พิธา” ถูกโยง