“โตโน่ ภาคิน” เผยชีวิตผ่านมาทุกแบบ เปิดใจดราม่าถาโถม “ไม่ได้อยากถูกต่อว่า”

“Disney Princess the Concert” เตรียมโชว์พลังเสียง 2-3 ธ.ค.นี้หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ทำหลายคนเป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม จากการออกมาโพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรักที่เมินเฉย  ทั้งที่บอกไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว ก่อนที่เธอจะเงียบหายไป2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงานหลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯเทคนิคป้องกันมะเร็งกระเพาะอาหารและวิธีสังเกตปวดแสบท้องแบบไหนควรระวัง! มะเร็งกระเพาะอาหาร ตัวการและระยะของมะเร็ง-กรุ๊ปเลือดไหนเสี่ยงที่สุด?โคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์“นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส

แทบขาดใจ “อินดี้” ปล่อยโฮสุดตัว “ยิปซี” อาสาปลอบใจ ในละคร “หลงเงา”โซเชียลถก! คลิปไลฟ์ “ว่าน ธนกฤต” ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถขยะเล่านาทีถูกชน คาดไม่มีอาการมึนเมาสัมภาษณ์พิเศษ “DREAMNOTE” กลับมาพร้อมลุคสดใสเปรี้ยวซ่าส์ เผยอยากเที่ยวภูเก็ต อยากกินแตงโมปั่นหายหน้าไปนานอดีตตลกชื่อดัง “อ่าง เถิดเทิง” เจ้าของวลีฮิต “ตื่น ตื่น ตื่น! มีเรื่องแล้ว” ที่วันนี้ปรากฏตัวในรายการคุยแซ่บShow สยบข่าวลือประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฝันมรสุมดราม่าหนักจากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  ดีใจกันสุดๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ได้ควงสามีทายาทตระกูลดัง “เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ออกมาแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  

ผลบอลไทย ชนะ สิงคโปร์ 3-1 ศุภณัฏฐ์ เบิ้ล ฟุตบอลโลก 2026 นัดที่ 2

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

ทีมชาติไทย U23 ประกาศชื่อ ทำศึก WAFF 2024 ที่ซาอุฯ

เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022“แบมแบม” ลุ้นปิดเวิลด์ทัวร์ราชมังฯ เฟิร์ม GOT7 คัมแบค! เผยปมติงผู้จัดงาน-พูดแทนแฟนคลับ

ไม่ปิด! “ดีเจต้นหอม” จ่าย 6 หลัก ทำหน้าใหม่เด็กลง 10 ปี

เปิดชีวิตปัจจุบัน “จอห์น ม๊กจ๊ก” ตลกแคระ ขายน้ำพริกเลี้ยงชีพ ถึงลำบากแต่ไม่เคยถอย

ฮอตมาก! “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์ AREA52 ร้อนแรง ตอกย้ำความนิยมและสร้างสถิติใหม่ในไทยNCT DREAM ส่งคลิปทักทาย NCTzen DREAM ก่อนเจอกัน คอนเฟิร์มกลับมาพร้อมการแสดงที่ร้อนแรงขึ้นจากกรณี โดยเฟซบุ๊กของศิลปินนักแสดง พิเชษฐ ศรีราชา ได้โพสต์ภาพของ ฉลอง ภักดีวิจิตร หลังล้มป่วยและเข้ารักษาในโรงพยาบาลมาได้สักระยะ ซึ่งมีภาพที่ดูผอมจนแปลกตา ทำเอาคนบันเทิงหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ“ธี่หยด” ทุบสถิติ! หนังไทยรายได้เปิดตัวสูงสุดปีนี้ 39 ล้านบาท

ยกเวทีออกนอกประเทศครั้งแรก ก็เลือกมาปักหมุดจัดเมืองไทย สำหรับเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC พร้อมยกทัพศิลปิน ระดับ A-List มาในประเทศ ซึ่ง SUMMER SONIC BANGKOK 2024 จะดจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

จำหน าย v-slot
รวมภาพความประทับใจ ROAD TO SONIC BANG 2023