• วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมอวยพรปีใหม่ 

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ระหว่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 9 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยคู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 

    slot machine หล บตา 320kbps

  • NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ เหล่า NCTzen ฟินสมกับที่รอคอย

    ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015

    v slot ล อ

  • ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ทำให้ "หงส์แดง" พลาดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูง โดยแข่ง 18 นัด มี 39 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ส่วน "ปืนใหญ่" มี 40 คะแนน ยังนำจ่าฝูงลีกต่อไป 

    ท ง id line slot แจก

  • “พราวฟ้า” น้ำตาคลอ รับมีปัญหาเพื่อน “พริม – แพร์” รอวันเคลียร์ใจ

    ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ในสัปดาห์นี้มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด 2 คู่ เกมเวลา 18.00 น.ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  และเกมวันอาทิตย์ การท่าเรือ เอฟซี รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ด้านจ่าฝูง แบงค็อก ยูไนเต็ด  จะบุกไปดวลกับ ตราด เอฟซี  ซึ่งจะเล่นเป็นคู่สุดท้ายในวันอาทิตย์

    v slot บานเลื่อน

แมนยู เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาล 2023-2024 แรงบันดาลจากจิตวิญญาณสโมสร

คู่นี้ยังไง? “เชียร์ ฑิฆัมพร – ไฮโซบิ๊ก” ถูกโยงคู่รักมาดเท่เลิกเงียบ หลังไร้รูปคู่พักใหญ่

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล

"ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 5 รอบคัดเลือก อาร์เจนตินา ที่ยังไม่แพ้ในรอบคัดเลือก โดยชนะมา 4 เกมรวด ยังคงมี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ  เปิด เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มานโด้ รับการมาเยือนของ อุรุกวัย ที่มีทั้ง ดาร์วิน นูนเญซดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชี ได้เผยผ่าน Deloitte Football Money League ว่า เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ในฤดูกาล 2022-2023 โดยมีรายได้เป็นประวัติการณ์ที่ 831.4 ล้านยูโร แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ฤดูกาล  2021-2022 ที่หล่นมาอยู่อันดับ 2  โดย "เรือใบสีฟ้า" สร้างรายได้ 825.9 ล้านยูโร ซึ่งรายได้ดังกล่าวมาจากการที่ทีมคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา (เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก)

หลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน 

“ซันนี่ เกวลิน” คนไทยหนึ่งเดียว ประกบ “แจ็คสัน หวัง” ร่วมร้องเพลง “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 (1) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล (2) สนาม : เอติฮัต สเตเดี้ยม  เวลาคิกออฟ : 19.30 น. ผู้ตัดสิน :  คริส คาวานาจห์  ผู้ตัดสิน VAR : สจ๊วร์ต แอตเวลล์ จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น นาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน เพจเฟซบุ๊ก Thailand Volleyball Association  เพจอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  ได้โพสต์การ์ดอวยพรปีใหม่ของ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดยมีข้อความว่า สิ้นไปอีก 1 ปีแล้ว วัน เวลา ช่างก้าวผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน เพราะกิจกรรมของครอบครัววอลเลย์บอลเรามากมายมาตลอด ทำให้เราไม่มีเวลามาคิดถึงระยะเวลาที่ผ่านไป พอเงยหน้าดูปฏิทินก็ถึงวันสิ้นปี 2566 และก้าวขึ้นปีใหม่ 2567 แล้วหลังเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก หนึ่งแข้งไทยที่ถูกจับตาและมองว่าเล่นดีในเกมนี้คือ “นิโคลัส มิคเกลสัน” แบ๊กขวาจอมบุกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นเกมรุกได้ดี และเล่นเกมรับเหนียวแน่นจนสามารถเก็บคลีนชีตประเดิมในแรกในการแข่งขันรายการนี้ได้

จากกรณี นายจาตุรงค์ สุขสุข อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำและยิงปืนทีมชาติไทย เจ้าบ่าวได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวกาญจณา เจ้าสาว และแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว ญาติ และเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานแต่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

slot หน วยความจำ
“เวสป้า สเตอร์” โอดร้องเพลงที่แต่งเองไม่ได้ โดนค่ายเพลงดังฟ้อง 12 ล้าน ขอสู้ด้วยชีวิต