สื่อเผยสาเหตุ เกลเซอร์ ปัดขาย แมนยู ให้ ชีค ยาสซิม

“เฌอเอม” เปิดใจ “สับประเด็น” ที่แรก! แจงปมดราม่า แฉชนวนเหตุชวดมง
THE MATCH ไฟต์หยุดโลก ปาเกียว VS บัวขาว ชก 6 ยก ถ่ายทอดสดทั่วโลก
“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว
ข่าวดี ฮาลันด์ คาดฟิตทันลงบู๊ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้
“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปี
เคน-ซน นำทัพ สเปอร์ส ถึงไทย พร้อมดวล เลสเตอร์ 23 ก.ค. นี้
“นลิน ฉัตร์ณลิณ” ภูมิใจพามง Miss Intercontinental 2023 กลับไทยสำเร็จ
แฮร์รี่ เคน ทำสถิติแข้งคนแรกยิงมากสุดใน 11 เกมแรกศึกบุนเดสลีกา

“นัตตี้” ควง “พี่แมน” ทายาทโรงงาน 3 พันล้าน แต่งแล้ว! เพื่อนเจ้าสาวมาครบ “จันจิ” ได้ช่อดอกไม้

แมนยู ประกาศผลประกอบการรายได้สูงสุดประวัติการณ์ เพิ่มขึ้น 11 %
แนวทางการเล น slot luck fruite

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2023” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 89 ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 7  ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2566 ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ กรุงเทพฯ ใช้ระบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม พาร์ 70 ชายแข่งระยะ 6,812 หลา หญิงแข่งระยะ 6,008 หลา ใช้สนามแข่งขันคอร์สบี และซี

“Sheynnis Palacios” จาก “นิการากัว” คว้า Miss Universe 2023
เน อเพลงหล บตา slot

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์อัปเดตเกี่ยวกับความฟิตของ ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ของทีม ภายในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ 3 พฤศจิกายน 2566 

ไอเดีย กฤตภัทร เร่งเก็บรายละเอียดก่อนลุยไทยจีพี รุ่นโมโตทรี
slot โหดๆ

สมาชิกสภานิติบัญญัติในฝรั่งเศสต้องการให้ คาริม เบนเซม่า อดีตสตาร์เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ ถูกริบรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2022 และถูกเพิกถอนสัญชาติฝรั่งเศส จากข้อกล่าวหาว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มภราดรภาพมุสลิม ซึ่งทางด้านฝรั่งเศสมองว่าเป็นองค์กรก่อการร้าย 

“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!
การใช คำส ง hole specification สำหร บ slot ร

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

กร พงศกร ทุบสถิติเอเชียคว้าทองวีลแชร์ 400 ม.ชาย เอเชียนพาราเกมส์

คู่นี้ยังไง? “เชียร์ ฑิฆัมพร – ไฮโซบิ๊ก” ถูกโยงคู่รักมาดเท่เลิกเงียบ หลังไร้รูปคู่พักใหญ่

อัล อิตติฮัด ประกาศคว้าตัว ก็องเต้ เซ็น 3 ปี

สำนักข่าว AP รายงาานว่า ตำรวจเบลเยียม ได้วิสามัญผู้ต้องสงสัยหัวรุนแรงชาวตูนิเซียเสียชีวิตเมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยถูกกล่าวหาว่าสังหารแฟนบอลชาวสวีดิช 2 ราย ในเหตุกราดยิงบนถนนในกรุงบรัสเซลส์ ก่อนที่จะหายตัวไปในตอนกลางคืน ส่งผลให้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เบลเยียม กับ สวีเดน ถูกยกเลิกในช่วงครึ่งหลัง RPL 2023 Winter : รวมรายชื่อนักแข่ง-ตำแหน่ง 9 สโมสรอีสปอร์ต

11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

เมสซี่ ยิงประตูชัยให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส 2-0 ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รุ่น 51 ก.ก. ชาย รอบรองชนะเลิศ  ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด (น้ำเงิน) นักชกทีมชาติไทย พบกับ ชนะโซ  ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ ตลอด 3 ยกทั้งคู่ถือว่าสู้กันได้สูสีก่อนจะเป็น ธิติสรรณ์ ที่ชกเข้าเป้าแม่นยำกว่าชนะคะแนนไป 3-2 ผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยรอบชิงจะพบกับ ฮาซานบอย ดูซมาตอฟ จากคาซัคสถาน ในวันที่  5 ตุลาคมนี้การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่แข่งระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ห่วงวงการกีฬาเสียหาย หลัง มีเรื่องฉาวผู้ฝึกสอนกีฬาลวนลามเด็ก เพื่อแลกกับฝากมาหวิทยาลัยดัง โดย "บิ๊กเอ"ออกมาเตือนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิด อย่าไปหลงเชื่อ ใครแอบอ้างว่าจะฝากโครงการช้างเผือก เรียนในสถาบันดังต่างๆได้ แม้แต่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังไม่สามารถทำได้เลยลูตัน ทาวน์ ออกมาประณามแฟนบอลของตัวเองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เมื่อสุดสัปาดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ เตรียมสั่งห้ามแฟนบอลที่ถูกพบว่ามีส่วนร่วมตะโกนหรือล้อเลียนทางอ้อมที่อ้างถึงโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่และเฮย์เซลของทีมลิเวอร์พูล 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน รอบชิงอันดับ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เหรียญเงินครั้งที่แล้ว ที่นัดล่าสุดแพ้ จีน (แชมป์เก่า) 0-3 เซต พบ เวียดนาม ที่นัดที่แล้ว แพ้ ญี่ปุ่น มา 1-3 เซต คู่นี้สถิติการพบกัน 7 ครั้งหลังสุด ไทย ชนะได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดที่พบกันในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา ไทยชนะ 3-1

slot สมาช ก ใหม
ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ เกาหลีใต้ 3-0 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023