“หมาก ปริญ” ปลดล็อกความรู้สึก “มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมงานแต่ง ย้ำทิ้งอดีตไปหมดแล้ว

แฟนเก่า “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์บ้าง ลั่นแชตพิสูจน์ได้เรื่องจริงคืออะไร
ชาลเก้ หนี้ท่วมส่อโดนยุบทีม หากตกชั้นอีกรอบ
“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง
“หนุ่ม กะลา” เผยความรู้สึกกลางคอนเสิร์ต ‘ไม่คิดว่าจะมีคนมาดู’ หลังเริ่มถูกแคนเซิลงาน
“แอนนาเสือ” ยก “แอนโทเนีย” ความภูมิใจคนไทย เข้ารอบลึกสุดในรอบ 35 ปี
“หนิง ปณิตา” เสียงสั่น ยื้อไม่ได้! ปล่อย “จิน” เป็นอิสระ รู้สึกแย่ไม่ทำตามข้อตกลง
คนบันเทิงอาลัย “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิต
BABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวง

“แพทริค SPD” พูดแล้ว! สาเหตุจบสัมพันธ์ “เบสท์ รักษ์วนีย์” เคลียร์ข่าวลือคบซ้อน

เป๊ป ชี้ แมนฯซิตี้ ชนะไม่พอ ควรยิงประตูให้ได้มากกว่านี้
เน อเพลงเคล ม slot machine 4sh

กุนซือชาวเยอรมัน เจอปัญหาใหญ่หลังนักเตะกลับมาจากการรับใช้ชาติ เมื่อ 3 ตัวหลักทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับบาดเจ็บ และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้  

ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง
โหลด goldy slot

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 6 เสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 การท่าเรือ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

ช็อตประวัติศาสตร์! สานฝันแฟนเพลง ตัวท็อป 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน
ro m เปล ยน quick slot

กิจกรรมในเดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการโอลิมปิคไทย ในปีนี้ ฝ่ายได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมวัฒนธรรมโอลิมปิก ปลูกฝังการออกกำลังกายและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการวิ่ง ในระยะ มินิมาราธอน และ ระยะฟันรัน  ร่วมถึงกิจกรรมพิเศษ กีฬาสำหรับเยาวชน ส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเป็นกีฬาพื้นฐาน เพื่อปูรากฐานทักษะกีฬาและเสริมสร้างสุขภาพตั้งแต่ยังเยาวชน

“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร
ม อกลอง วง slot machine

ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 แมตช์เดย์ที่ 9 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566  วันเสาร์คู่บิ๊กแมตช์ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นมียิงสดทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็น ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ 2 ทีมที่เพิ่งเสร็จศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

“อ่ำ อัมรินทร์” แจงสาเหตุหายหน้าจากวงการ เผชิญอาการป่วยรูมาตอยด์ รักษาไม่หาย

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

ข่าวการตั้งกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย  2 คน กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังมีการประกาศกัปตันทีม "ช้างศึก" ชุดลุยฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ได้สร้างความฉงนให้กับแฟนบอล ให้งุนงงกัน คือการประกาศให้ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่กัปตันทีมคนละ 1 นัด ในเกมที่ไทยจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน และ บุกเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566 เบิร์นลีย์ เปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 2ผลการจับสลากฟุตบอบ คาราบาว คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รองแชมป์ปีที่ผ่านมา ซึ่งรอบ 16 ทีมบุกไปสอยแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ในรอบนี้ ยังคงเป็นทีมเยือนโดยจะบุกไปดวลกับ เชลซี  ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่รอบก่อนหน้า ชนะ บอร์นมัธ รอบนี้จะกลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ด้าน เอฟเวอร์ตัน จะเล่นที่กูดิสันปาร์ค ดวลกับ ฟูแล่ม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็ง 2 ที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง จากผลงานพาทีมปีศาจแดงออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุด หลังพ่ายแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการพ่ายแพ้ตั้งแต่ 3 ประตูขึ้นไปในบ้านของตัวเองติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม 1962 หรือในรอบ 61 ปี ในช่วงที่ผ่านมา ปัญหาเรื่องการตัดสินด้วยวีเออาร์ เกิดข้อถกเถียงกันอย่างหนักในพรีเมียร์ ลีก เพราะมีการตัดสินผิดพลาดกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ ซึ่งบรรดาผู้จัดการทีม และกูรูหลายๆ คน ต่างก็แนะนำให้มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานของระบบวีเออาร์ หรือยกเลิกการใช้ระบบนี้ไป แล้วนำเทคโนโลยีการจับล้ำหน้ากึ่งอัตโนมัติ แบบที่ใช้ในฟุตบอลโลก 2022 เข้ามาใช้ เพราะมีความแม่นยำและรวดเร็วมากกว่า แต่พรีเมียร์ ลีก ก็ต่อต้านระบบนี้มาโดยตลอด

นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 

เกม xo slot
เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ