TPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา

ถึงไทยวันนี้! กำหนดการต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 วงคาราบาว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Carabao Official  ระบุว่า นายลือชัย งามสม หรือ  “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดของวง ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 71 ปีนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุดเปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมาเป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริงหลังจากที่พระเอกชื่อดัง “เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังวิกฤต โดยมีครอบครัวคอยเคียงข้าง ล่าสุด “คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาได้ออกมาอัปเดตและเปิดเผยอาการป่วยของสามีเป็นครั้งแรกว่าเพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บ

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ตอบปมข่าวลือ “พีเค” อยู่หรือหลุดพิธีกร MUTวงการนางงามก็ไม่เคยจะได้พัก มีข่าวเมาท์แรงออกมาให้แฟนนางงามชวนสงสัย กับประเด็นที่จะมีตัวเต็งบางคนสละสิทธิ์ถอนตัวออกจากการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่รูดท่านเปิดเวทีเริ่มหาตัวแทนประกวดแล้วแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์หลังจากที่มีข่าวออกมาหลายกระแส ล่าสุดค่ายเพลง Fantagio ต้นสังกัดของ “มุนบิน” (Moonbin) ศิลปินเคป็อปวงบอยแบนด์ ASTRO ออกมายืนยันแล้วว่า มุนบิน ASTRO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปีบรรยากาศรอบ "พรีลิมฯ" MUT 2023 "กระแต อาร์สยาม" โชว์เวทีไฟลุกประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทยหลังจาก ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ออกมาเผยคลิปเพลงแต่งในรอบ 5 ปี อย่าง เพลง“ก้าวให้ไกลกว่าเดิม” หลังจากสถานการณ์การเมืองไทยพลิกผัน

สหรัฐอเมริกา พบ ตุรกี รอบรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023

“โบว์ เบญจวรรณ” ปล่อยโฮ! หลังเปิดใจเลิก “ก๊อต จิรายุ”

บทสรุปคะแนนฟีฟ่า ของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023

“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’“หูดับเฉียบพลัน” อาการความเงียบที่ “เปิ้ล นาคร” เผยอาจไม่ได้ยินตลอดชีวิต

ทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ AMC Motorsport นำโดย Mr.Yum Hyun Jun ซีอีโอของทีม บินด่วน ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญากับทีม RZ Racing / Thailand ของนักแข่งและนักแสดงชื่อดัง "พีท ทองเจือ" เพื่อคว้าตัว "โรเตอร์" ไพชยนต์ ทองเจือ นักขับดาวรุ่งชาวไทยวัย 15 ปี เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน “Super Race Championship” ฤดูกาล 2024 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางผู้สนับสนุนและแฟนความเร็วจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวทองเจือที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น 

อัล อิตติฮัด เล็งยื่นซื้อ ซาล่าห์ เสริมคม

รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทยเป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริง“โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม” และภาวะอะเฟเซียหลัง “บรูซ วิลลิส”ป่วยหนักแฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต

ถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน

slot ขา สว ต
“ต่าย ชุติมา” แจงข้อสงสัย ถูกถามเยอะปมสักปากสีส้ม