“แม่เมฆ วินัย” น้ำตาคลอจุกอก มาไม่ทันดูใจลูกชาย

“หนิง ปณิตา” น้ำตาคลอ เปิดใจหลังหย่า “จิน” ทนมา 11 ปี ไม่คิดรีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะย้ายออก

สะใจชาวร็อก กระโดดร้อง สร้างตำนาน 'เพลงร็อกไม่มีวันตาย'

เสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นถ่ายภาพถ่ายคู่กับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น้องพิพิม และน้องปีใหม่ พร้อมข้อความ “Good to see you today”

ได้รับความสนใจชั่วข้ามคืน สำหรับ นักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron)” ที่ได้โพสต์ภาพคู่แนบชิดกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) พระเอกดังค่าตัวแพงที่สุดของเกาหลีใต้ ก่อนจะลบอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปได้ทัน และเกิดคำถามตามมาทันทีถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เลิกกันแล้ว? “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นจอดำ “ใบหม่อน” โพสต์จบสัมพันธ์ หลังเพิ่งสวมแหวนตีตราจอง

“แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตอบปมดราม่าสามีโดนจับเป้า ยกเป็นบทเรียน ลั่น 'สามีใคร ใครก็รัก'นักแสดงอารมณ์ดีหุ่นพลัสไซซ์ “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” ที่มาพร้อมคาเเร็กเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว"แอนโทเนีย โพซิ้ว" คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตในวัย 54 ปี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น กระทั่งจากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาล หลังต่อสู้โรคตุ่มน้ำพองมานาน 5 ปี 

slot machine ม อ ลบ ม อะไรบ าง
โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ