• ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

    เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ที่กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์   การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event กลุ่มเอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย พบกับ คีร์กีซสถาน

    เกมยงปลา slot

  • “พิชญ์ กาไชย” เผยสาเหตุเลิก “มารี เบิร์นเนอร์” วิถีชีวิตต่างกัน ยื้อไปมีแต่แย่ลง

    สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ประกาศแต่งตั้ง เอ็มม่า เฮย์ส เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนใหม่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นโค้ชคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ มีรายงานว่าข้อตกลงนั้นทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมหญิงที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก

    คอร ดเพลง หล บตา slot machine

  • รู้จัก “ปลื้ม” หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์”

    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

    slot น อง ใหม

  • left='+windowLeft+'

    ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า บุกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ผลปรากฎว่าเกมนี้เกิดการพลิกล็อก เมื่อ แฟรงค์เฟิร์ต เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น ขาดลอย 5-1 จากประตูของ โอมาร์ มาร์มูช, ดินา เอบิมเบ เหมา 2, ฮูโก ลาร์สสัน และอันส์การ์ คเนาฟฟ์ ส่วน บาเยิร์น ตีไข่แตกจาก โยซัว คิมมิช 

    midi ncn จรวด slot machine

ยุติการเดินทางร่วมกัน “แซม อัสการี” ยื่นฟ้องหย่า “บริตนีย์ สเปียร์ส”

รวมความประทับใจ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เสิร์ฟความฟินจัดเต็มแฟนเฟสฯสุดยิ่งใหญ่

มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 23 มกราคม 2567 เกมนี้ เชลซี ฟอร์มดุเปิดบ้านไล่ถลุง มิดเดิ้ลสโบรห์ ไป 6-1 โดยได้ประตูจาก โจนาธาน ฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 15, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นาที 29, อักแซล ดิซาซี่ นาที 36, โคล พาลเมอร์ นาที 42 กับ นาที 77 และ โนนี่ มาดูเอเก้ นาที 81 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก มอร์แกน โรเจอร์ส นาที 88 ทำให้รวมผล 2 นัดเชลซี เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ไปด้วยสกอร์รวม 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นทีมแรก

บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไร

“ครูไพบูลย์” ขอบคุณทุกความห่วงใย หลังโพสต์เฮิร์ต! เลิก “กระต่าย พรรณิภา”

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อล่าลายเซ็นของ ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางฟูแล่ม ที่มีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ มาร่วมทีมช่วงตลาดดซื้อขายเดือนมกราคม13 ม.ค. 2567 สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การนำของ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์, ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ เบทาโกร ร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ภายในบริเวณริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ โดยมีโปรกอล์ฟสาวไทยสร้างความสนุกสนาน พร้อมส่งเสริมทักษะ ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ ทีมดังในซาอุดี โปรลีก ที่่ยื่นค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท และมีโอกาสเล่นร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นายทวารวัย 33 ปี ยืนยันว่า เอดูร์เน่ ภรรยา ไม่ต้องการจะย้ายไปใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลางการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ครั้งที่แล้ว ในค่ำคืนนี้วันที่ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านถล่ม 4-1

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ที่รั้งอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน กำลังหนีตาย เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการสามแต้มเช่นกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 10 ก.พ. 67 เวลา 19.00 น.

slot ค าย rt
“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง