อิเนียสต้า อำลา วิสเซล โกเบ ปิดฉากรับใช้สโมสรรวม 5 ปี

ภรรยา “ถนอม สามโทน” เผยสามีใจสู้ ไม่เคยอ่อนแอให้เห็น “ธง – บุ๋มบิ๋ม” ไม่คิดเพื่อนจะจากไปเร็ว
“วี วิโอเลต” คอนเฟิร์มเอง “เก้า จิรายุ” รักกันดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ
“หมาก” ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมากถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่หวงเซ็กซี่ แชะรูปให้เองกับมือ
ว่าด้วยเรื่อง “สีต้องห้าม” ถึงขั้นถูกแบนไม่ให้ใช้ในฟุตบอล
“โต้ง ทูพี” ตอบชัด “พลอย เฌอมาลย์” แค่พี่น้อง โสดแต่ไม่ปิดกั้น
จิรพงศ์ คว้าทอง พุ่มเซ่ ฟรีสไตล์เดี่ยวชาย
โซเชียลแทบแตก! “แอฟ” ลงรูปร่วมเฟรม “ทิม พิธา” ว่าที่นายกฯ “นนกุล” โผล่คอมเมนต์
“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

เอ็กซ์คูลซีฟ! 6 หนุ่มสายร็อก “Xdinary Heroes” เท่ปนน่ารัก แท็กทีมพิสูจน์ความซี้

เซอร์ไพรส์! “มายด์ ลภัสลัล” ถูกแฟนหนุ่มทายาทสิงห์ขอแต่งงาน เผยภาพหวานแต่ช็อตฟีลของแท้
slot สล อต ออนไลน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้บรรดาแข้งช้างศึกมีความสุขในการทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ พร้อมเชื่อทีมกำลังอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี ก่อนเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในเดือน พฤศจิกายน 2566

”แอมมี่“ ขอโทษ “เมรี” พร้อมทำหน้าที่พ่อ ขอโอกาสแก้ไขความผิดพลาด
slot 5 กงล อ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ความหรูหรามอบนาฬิการะดับลักชัวรี่ให้กับ ฟรานซิส เอ็นกานนู นักต่อสู้ศิลปะผสมผสาน ชื่อดังชาวแคเมอรูน-ฝรั่งเศส ก่อนมีโปรแกรมขึ้นสังเวียนชกกับ ไทสัน ฟิวรี่ นักมวยดีกรีแชมป์โลกจากสหราชอาณาจักร ที่จะมีขึ้นที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย

“ต่าย อรทัย” ปลื้มถูกยกเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่ง แจงไหว้พระแม่ลักษมีของาน
เฟ ร o slot machine

ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ซึ่ง เทน อาก อ้างว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนที่ ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ แม้จะลบโพสต์ไปแล้ว แต่นักเตะไม่ยอมขอโทษผู้จัดการทีม จึงถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวนับมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว 

“เหยาเชิน” ประทับใจแฟนไทย แฟนมีตครั้งแรกความรักล้น
slot spinfree thai ฟร เครด ต

"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ห่วงวงการกีฬาเสียหาย หลัง มีเรื่องฉาวผู้ฝึกสอนกีฬาลวนลามเด็ก เพื่อแลกกับฝากมาหวิทยาลัยดัง โดย "บิ๊กเอ"ออกมาเตือนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิด อย่าไปหลงเชื่อ ใครแอบอ้างว่าจะฝากโครงการช้างเผือก เรียนในสถาบันดังต่างๆได้ แม้แต่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังไม่สามารถทำได้เลย

“มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

ทีมวอลเลย์บอลบราซิล ประกาศ 14 นักตบลูกยางลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR Thailand Grand Prix 2023) ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

ตามที่ประเทศไทยมีกำหนดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 โดยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 20 ธันวาคม 2568 โดยมีกรุงเทพมหานคร, จ.ชลบุรี และ จ.สงขลา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 20 - 26 มกราคม 2569 โดยมี จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพนั้น 

ศุภชัย ยืนยันเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีม หวังคว้าแต้มจากเกาหลีใต้ให้ได้

"""ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"" เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บอย่างเป็นทางการกับการที่ กลุ่มทุน 777 พาร์ตเนอร์ส จากสหรัฐอเมริกา จะเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ หลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 94.1% โดยเข้ามาแทนที่ ฟาร์ฮัด โมชิรี นักธุรกิจสหราชอาณาจักรเชื้อสายอิหร่านครอบครองมาตั้งแต่ปี 2016"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยังไม่แพ้ทีมใด การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 สำหรับประเภททีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้  ในรุ่นโมโต จีพี 

สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแส

ฤด slot machine
หล่อน่ารัก เซอร์วิสปัง “แทคยอน 2PM” จัดเต็มแฟนมีต “ฮอตเทส” ฟินเวอร์