มาเน่ เตรียมตรวจร่างกายกับ อัล นาสเซอร์ ทีมในซาอุดีโปรลีก สัปดาห์หน้า

“ม้า อรนภา” เผยโมเมนต์เจอ “ลิซ่า” ชื่นชมเป็นเด็กน่ารักมาก
“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม
ผลรางวัล สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 ญาญ่า-ไอซ์ซึ คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 
เช็กตารางอันดับคะแนนวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังชนะ โปแลนด์ คัดโอลิมปิก 2024
‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี
หนัง “สัปเหร่อ” แรงไม่แผ่ว! รายได้ทะยาน 600 ล้าน “ต้องเต” โพสต์ขอบคุณ
ชินจิ ทานิมูระ เจ้าของเพลง ซูบารุ เสียชีวิตแล้ว
“ญาญ่า อุรัสยา” ตื่นเต้น โกอินเตอร์ร่วมงานฮอลลีวูด ประกบพระเอกฮอต

ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

ATEEZ ตื่นเต้นมาก ใกล้เจอ “เอทินีไทย” ก่อนเจอกันที่คอนเสิร์ตเดี่ยว
ซ เปอร หม ำ slot machine

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังบุกไปถล่มสปาร์ต้า ปราก 5-1 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คาราบัค 2-2 ส่วน โรม่า และ เอซี มิลาน ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี ควงกันคว้าชัย ด้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม บียาร์เรอัล  ขาดลอย

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท
พล โตท ร ก slot soccersuck

เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล บุกมาเฉือนชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เวมบลีย์ 1-0 จากลูกยิงนาทีที่ 80 ของ เอ็นดริค แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี 

ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น
ตารางงาน slot machine 2018

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์
slot online ค ออะไร

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม 2567 

สื่อกาตาร์ เผย ชีค ยาสซิม ยังซื้อ แมนยู ไม่สำเร็จ

“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้

สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ทำการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รายการที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ได้มีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย  รีโว่ ไทยลีก 1จำนวน 4 ทีม ได้แก่  ลำพูน วอริเออร์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี จาก ไทยลีก 2  จำนวน 1 ทีม ได้แก่ ดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี และ ในศึกไทยลีก 3 จำนวน 3 ทีม ได้แก่ อุดร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สมุทรสาคร ซิตี้  ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด 

กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว 

คอนเสิร์ต HIT100 ทำถึง! ตัวพ่อ-ตัวแม่ มอบความสนุกคุ้มทุกนาที

หลังจากที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังติดตามสถานการณ์สัญญาของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ๊กของ ลิเวอร์พูล ที่สัญญากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025  แต่ทว่าก็ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใดหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปแพ้ บางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 จนร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งค่าจำกัดกับคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และปิดกั้นการแสดงความเห็นจากบุคคลภายนอก เช่นเดียวกับคลิปไฮไลท์เกมนัดนี้ที่ลงทางยูทูป ช่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดก ได้มีการปิดกั้นไม่ให้แสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้  เกมแรกชนะสปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย ทำให้นัดที่ 2 เล่นง่าย เช่นเดียวกับ โรม่า ที่เกมแรกถล่ม ไบรท์ตัน มา 4-0 ส่วน เวสต์แฮม แม้เกมแรกจะบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังพอมีลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกจะทำได้แค่เสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า         เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดย อาร์เซน่อล นำหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแต้มแบบเฉือนสุดๆ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพของนักเตะลิเวอร์พูล 3 คน หลังจากการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

slotting machine ค อ
มีลุ้นแต่ง? “โอม อัชชา” แฮปปี้รักแฟนเกาหลี 6 ปี คุยเรื่องอนาคต