“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”

คิกเกอร์ (Kicker) สื่อในเยอรมนี ตีพิมพ์บทความแสดงความชื่นชมสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้านการตลาดโดยเฉพาะในปี 2019 ที่ทีม "ปราสาทสายฟ้า"สามารถขายเสื้อและสินค้าที่ระลึกวันเดียวได้ถึง  49,164 ตัว คิดเป็นเงิน  27,448,741 บาท หรือเท่ากับ 750,000 ยูโร ซึ่งการขายเสื้อสร้างกำไรให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง โดยประเมินว่าสโมสรสามารถขายได้ประมาณ 600,000 ตัวต่อปี เทนนิสเฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม ที่ 2 ของปีที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว อิก้า สเวียเท็ก นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าชาวโปแลนด์ พบกับ คาโรลิน่า มูโชว่า มืออันดับ 43 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก โดยเป็นทางด้าน สเวียเท็ก ที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 46 นาทีชนะไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-2, 5-7,6-4 คว้าป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2020 และ 2022โฆเซ โรแบร์โต กิมาเรส (เซ โรแบร์โต) หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL จำนวน 14 คน มีตัวหลักอย่าง มาคริส คาร์เนโร  และ อนา คริสติน่า นำทัพ ก่อนเดินทางไปที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์นี้ อันเดรส อิเนียสต้า กลั้นน้ำตาระหว่างประกาศตัดสินใจออกจาก วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกฟุตบอลเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ และระบุว่าเตรียมวางแผนที่จะเล่นต่อไปแม้ว่าจะไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหนการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ สกายสปอร์ต เยอรมัน โดยนักข่าวอย่าง ฟลอเรียน เพล็ตเตนเบิร์น เปิดเผยว่าล่าสุดศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษส่งสัญญาณไปให้ บาเยิร์น เร่งดำเนินการคว้าตัวไปร่วมงาน แต่อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา อาจต้องคิดหนัก เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังคงต้องการค่าตัวของ เคน อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์)

ก่อนหน้านี้ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ด้วยจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์  แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ 3 ครั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีมจากเมืองหลวงต้องการค่าตัวในระดับ 65 ล้านปอนด์เท่านั้น ทำให้การเจรจาหยุดชะงักและมีท่าทีต้องยุติลง และมีรายงานด้วยว่าทำให้ ปีศาจแดง เกิดความไม่พอใจและกำลังเปลี่ยนเป้าหมายมาคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งของไบรท์ตัน แทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดตัวชุดแข่งเหย้า ประจำฤดูกาล 2023/24 กับการออกแบบของ อาดิดาส ที่มาในกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ดที่ถูกสร้างขึ้นในอดีต ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.00 น. หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย อันดับที่ 5 ของโลกและอันดับที่ 2 ของเอเชีย ชุดคว้าเหรียญทองกีฬา อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ประเทศกัมพูชา เดินทางเข้าพบ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้แทน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับโอวาทสร้างขวัญกำลังใจในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงซึ่งจากผลงานรองแชมป์เอเชียในปีที่ผ่านมา

กระแสแรง สื่อญี่ปุ่น ประโคมข่าว อิชิอิ นั่งกุนซือฟุตบอลไทย

“แบมแบม” สมมงลูกรัก แถลงเวิลด์ทัวร์ “อากาเซ” มาแน่น! ดึง“มาร์ค” เกสต์พิเศษ

“ยูโร ยศวรรธน์” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ เพื่อนซี้ “เข้ม หัสวีร์” อาสาเป็นเด็กวัด

จากเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  2-5 ทำได้เพียงคว้าเหรียญเงินมาครอง โดยได้มีเหตุการที่สตาฟฟ์โค้ชทั้งสองชาติ รวมถึงนักเตะทะเลาวิวาทกันศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนน

กาลาตาซาราย ทีมดังจากซูเปอร์ลีก ตุรกี เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางตัวทีมชาติสเปน มาร่วมทีม หลังจากยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะลิเวอร์พูลไปพิจารณาแล้ว  

ทัพกรีฑาไทย ผลงานสุดหรูกวาด 16 เหรียญทอง ทะลุเป้าศึกซีเกมส์ 2023

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประไทยฯ จัดพิธีแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ นักกีฬาสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ซารีฟ สายนุ้ย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักเตะ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรตัวแทนจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมงานอันเดรส อิเนียสต้า กลั้นน้ำตาระหว่างประกาศตัดสินใจออกจาก วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกฟุตบอลเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ และระบุว่าเตรียมวางแผนที่จะเล่นต่อไปแม้ว่าจะไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหนจากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย อาร์เซน่อล เพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน มาในนัดล่าสุดทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าอยู่ 4 แต้มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก แต่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีมยังเชื่อว่าพวกเขายังมีหวังในการคว้าแชมป์กับอีก 2 เกมสุดท้าย แม้จะต้องสู้กับทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมกำชับลูกทีมให้สู้เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น ในเกมที่จะต้องออกไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในคืนวันนี้ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ 

metal slot ค อ
“อุ๊งอิ๊งค์” เซ็นตั้ง “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์