สรุปทีมเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5

สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!

จอมเตะเยาวชนไทยไม่หวั่นไร้สนามซ้อม ขนมจีบ พร้อมเต็มที่ล่าแชมป์เอเชีย

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางบุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโรที่เคยค้าแข้งเป็นเวลาถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง เวลานี้ เมสซี่ กำลังอยู่ในช่วงจัดการเรื่องวีซ่าและเอกสารต่างๆ โดยจะมีการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2026 โดยอินเตอร์ ไมอามี่ วางกำหนดการให้ เมสซี่ ลงประเดิมสนามเกมแรกให้กับทีมในฟุตบอลถ้วยที่จะพบกับ ครูซ อาซูล จากเม็กซิโก วันที่ 21 ก.ค.นี้ ซึ่งสนามเหย้าที่ทีมใช้ตอนนี้เป็นสนามชั่วคราว ระหว่างรอสนามใหม่ก่อสร้างเสร็จ แต่ทีมก็ได้เตรียมเพิ่มความจุสนาม อีกประมาณ 3,000-3,200 ที่นั่ง เป็น 22,000 ที่นั่ง ภายใน 4 สัปดาห์ข้างหน้า และจะมีการเพิ่มความปลอดภัยของทีมอีกด้วย 

จอร์ราร์ด ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเจรจาคุมทีมให้กับ อัล อิตติฟาค ก่อนที่หลังจากนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่รับข้อเสนอไปคุมทีมที่ซาอุดีอาระเบีย 

เคมีลงตัว! “รถเมล์” โคจรจับคู่ “กอล์ฟ” ครั้งแรก ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” เริ่ม 10 พ.ค.นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรก และเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 เมื่อ 24 ปีที่แล้ววันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้สั่งการพร้อมมอบอำนาจให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษมอบคดีต่อ พนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดอาญาข้อหาหรือฐานใด จนกว่าคดีจะถึงที่สุดวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023 ร่วมด้วย Mr. Le Quang Chien สมาชิกคณะกรรมการประจำพรรคสาขาจังหวัดรองประธานสภาประชาชนจังหวัดกวางตรีคนที่ 1 และ รศ.ศ.ดร.พุท ชิมมาลาวง รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการและกีฬาประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติลาว "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าทัพนักกีฬาไทย กล่าวถึงความพร้อมของทัพกีฬาไทยก่อนการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566  หลังจากเลื่อนจากปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเวลานี้ได้มีการประชุมไปแล้ว 2 ครั้ง และทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็จะได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่ๆ จะใช้ตั้งไทยเฮาส์ ด้วยเช่นกัน

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เอฟเอ แถลงการณ์เรื่องเปลี่ยนกฎการเซ็นสัญญาซื้อผู้เล่นในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2023 "โซลูชันฟุตบอลใหม่" ที่กำลังจะมาถึงของศึกพรีเมียร์ลีก และเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเรื่องการผ่อนผัน คุณสมบัติ Governing Body Endorsement (GBE) มาคัดเลือกนักเตะยุโรปที่ยื่นขอเวิร์ค เพอร์มิต (Work Permit) โดยคุณสมบัติ GBE ต้องประกอบไปด้วย 3 ข้อคือ  

slot machine เพลงภาษาอ งกฤษ
ผลฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เอฟเวอร์ตัน คว้าชัย ฟอเรสต์ ต่อเวลาบุกชนะ แบล็คพูล