“ท็อป Lazyloxy” เปิดใจเลิกทั้งยังรัก ห่วง “เบียร์ ภัสรนันท์” เจอดราม่า

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะกลับมาเปิดฉากในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยทางด้าน  เว็บไซต์ เบตติง เอ็กซ์เพิร์ท ( Bettingexpert) ได้เผยผลการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์หลังจบ 38 แมตช์ ว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ด้วยคะแนนเท่าไหร่ ทีมใดจะติดในกลุ่มท็อปโฟร์ และทีมใดจะตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพ หลังจากมีกการประชุม 16 สโมสรไทยลีก ที่โรงแรมพูลแมน เพื่อหาข้อสรุปในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทย หนึ่งในพิธีกรที่เคยมาร่วมรายการ Game On ทางช่อง PPTVHD 36 ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันบางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทอดสด ผ่านทางแฟนเพจ BubbleYingrak ถึงบทสรุปการถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2023-2024”"รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี นักเทนนิสสาวไทยวัย 19 ปี สร้างชื่อให้ประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์เทนนิสอาชีพหญิง ประเทศจีน รายการ ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ "W40 หนานชาง 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท แข่งขันคอร์ตดิน ที่เมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศราฟาเอล วาราน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตกัปตันทีมหงส์แดง โพสต์กล่าวอำลาทีมลิเวอร์พูล เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ อัล อิตติฟาค ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ทีมที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม Foot mercato รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ออกมาปฏิเสธ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหญ่ ลาออกจากทีม อันเนื่องมาจากปัญหาภายในสโมสร รวมถึง หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร อาจอำลาทีมเช่นกัน "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย คว้ากริดที่ 12 ศึกโมโตทู ชิงแชมป์โลก สนาม 11 รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ขณะนักบิดรุ่นน้องอย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยกระดับผลงานอย่างต่อเนื่องได้เริ่มเกมจากแถว 9 ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 22.15 น. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากโครงการ พัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนสู่ระดับอาชีพ (Excellent Players) จำนวน 63 คน ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp) สำหรับโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp)"เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม 2566 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 2 วอลเลย์บอลชายไทย อันดับ 62 ของโลก พบ อุซเบกิสถาน อันดับ 76 ของโลก ทั้งทีมไทยและอุซเบกิสถาน ต่างแพ้ให้กับ ญี่ปุ่น มาด้วยสกอร์ 0-3 เซต เช่นกัน แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ว่าพร้อมให้โอกาสกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีมชาติเสมอ เดียรีโอ สปอร์ต ออกมารายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า โดยหน่วยงานอุทธรณ์ ได้ออก บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังการสอบสวนกรณีอดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ลา ลีกา ถูกระงับชั่วคราว ปราการหลังของเชลซี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวจากสื่อในสเปนว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อนักเตะมีแนวโน้มตอบรับข้อเสนอ ก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบแรกกำลังจะปิดลง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า"ปิศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแบ็กซ้ายวัย 25 ปี ได้แล้ว พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณาเป็นค่ายืม 2 ล้านปอนด์ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีมแห่ง เซ เรียอา "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดทัพทำศึก ขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกับคนคุ้นเคย "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วันศุกร์ที่ 28 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น.

สื่อผู้ดีเผย เอ็มบัปเป้ ไม่พอใจข้อเสนอ เรอัล มาดริด

“เจนนี่ รัชนก” โพสต์เดียวเคลียร์ทุกเรื่อง! เผย “เจ๊แมน” ต่อสายขอโทษ ยัน “ยิว” ปกป้องเพราะห่วง

เป๊ป สุดเหลือเชื่อ แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 ใน 6 ซีซั่น หวังชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสทีมชาติไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปถึงเมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับทีมนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา นายพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 เผยถึงเรตติ้งวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทย พบ กาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสูงถึง 3.3 เข้าถึงผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.1 ล้านคน ถือเป็นเรตติ้งสูงที่สุด นับตั้้งแต่ถ่ายทอดสดรายการนี้ อย่างไรก็ตามแม้ทีมชายไทย จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจผู้ชมคนไทยไปเต็มๆ 

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทย เจ้าของหมายเลข 35 สร้างประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวของไทยที่คว้าชัยชนะใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในรุ่น โมโตทู จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย บินมุ่งหน้าสู่อังกฤษ หลังพักเบรกการแข่งขัน กลับมาเติมพลังกับครอบครัว พร้อมฟิตซ้อมอย่างหนัก เจ้าตัวประกาศพร้อมเต็มที่สำหรับการสร้างผลงานในอีก 12 สนามต่อจากนี้ หลังได้ฝากผลงานยอดเยี่ยมด้วยการรั้งอันดับ 7 ของโลกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู 

เปเรย์รา ผู้หยุดการรอคอย 49 ปีของสิงคโปร์ หลังคว้าทองวิ่ง 200 เมตร เอเชียนเกมส์

วันที่ 4 ก.ย.2566 การแข่งขันเทควันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน ชิงชัยกันเป็นวันสุดท้าย โดยจอมเตะไทยลงทำการแข่งขันอีก 4 รุ่น ชาย 2 รุ่นและหญิง 2 รุ่น ก่อนทำผลงานคว้าเพิ่มมาได้อีก 1 เหรียญทองจากรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 46 กก.หญิง “กีต้าร์” กมลชนก สีเคน ดีกรีรองแชมป์โลก 2023 ที่โชว์ฟอร์มเหนือชั้นเตะเอาชนะคู่แข่งขาดลอย กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ออกมาเผยว่า ล่าสุด ฟิออเรนติน่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมสู้ศึกในฤดูกาล ด้วยการกำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าหากสโมสรไหนต้องการได้ตัว อับราบัต จะต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ อัมราบัต จะอยู่ราว 30-40 ล้านปอนด์เท่านั้น จากกรณีเป็นที่ทราบกันดีว่าฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่เปิดฉากไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ประสบกับปัญหาไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้  จนทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอย่าง "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ต้องช่วยกันลงขันทีมละ 10 ล้านบาท นำเงินเพื่อมาหาช่องทางถ่ายทอดสด และขายลิขสิทธิ์ เพื่อนำรายการมาสนับสนุนสโมสรนั้นโดย เอล เดเบต สื่อของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว ซึ่งเดิมมีมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" จะรอดึงตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในปีหน้า หลังนักเตะยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม และจะไม่ใช่ออปชั่นขยายสัญญา แต่เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่าทีมจากสเปน พร้อมที่จะเดินแผนล่าลายเซ็นนักเตะมาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ออปต้า อนาไลซิส (Opta Power Rankings) ได้เก็บข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลนับตั้งแต่ปี 1990 รวมกว่า 2.5 ล้านแมตช์ นำมาประมวลผลด้วยอัลกอริทึ่มที่ซับซ้อน ซึ่ง การจัดอันดับตรงนี้ไม่ได้ดูเฉพาะลีกชั้นนำของยุโรปในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกสเท่านั้น มีการอัปเดตในทุกวันและจัดอันดับทีมจาก 183 ประเทศสมาชิกฟีฟ่า และ 413 ลีกในประเทศ 1300 แห่งทั่วโลก

pharaoh slot ด ไหม
ครบแล้ว สรุปทีมเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6