ส.บอล ประกาศหมายเลข ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล

สรุปดราม่าปีชง! “แพรรี่-หมอลักษณ์” ฟาดกันเดือด โซเชียลร้อนก่อนถึงจบเรื่อง
“ปุ๊กลุก - วุ้นเส้น” สาดดราม่าใส่กันไม่ยั้ง เปิดผล DNA เฉลยทุกข้อสงสัย! ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”
“ลิซ่า” เจ้าแม่ SOLD OUT ผ้าถุงยอดขายพุ่ง เปิดใจเจ้าของร้าน แม่ “เดียร์น่า” ยันขายราคาเดิม
บิ๊กป้อม-ชัชชาติ ร่วมพิธีปิดซีเกมส์ 2023 ไทย เตรียบรับมอบธงเจ้าภาพต่อ
ประมวลความปัง! เหล่าคนดังจัดเต็มคอสตูมต้อนรับ “วันคริสต์มาส 2023”
แมนซิตี้ มีลุ้นคว้า เอ็มบัปเป้ ซัมเมอร์นี้ หลังเจรจาหนึ่งในตัวแทนแข้งดัง
“มดดำ” แจงดราม่า ตกใจ “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่” ยันไม่ได้จัดฉาก ลั่น!เตือนไปแล้ว
เนย์มาร์ เคยเลือกนักเตะเทคนิคสูงมากกว่าตัวเอง อาซาร์ ติดท็อป 5

ยุติการเดินทางร่วมกัน “แซม อัสการี” ยื่นฟ้องหย่า “บริตนีย์ สเปียร์ส”

“ปีเตอร์ คอร์ป” เปิดโหมดคลั่งรัก อวดแหวนหมั้น แจงสาเหตุไม่เปิดหน้าคนรัก
เล่น slot online

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  และจะประเดิมพบ  คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น. ส่วนในเกมวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้  มีทั้งหมด 3 คู่ด้วยกัน

SUPER JUNIOR D&E ปากหวาน ชม E.L.F. น่ารัก คอนเสิร์ตสนุกสมการรอคอย 4 ปี
slot ฝาก 20 บาท รับ 100

 “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣

“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”
คอด ค าส ดท าย slot

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนน

“ยายชา เถิดเทิง” เปิดใจสู้โรคมะเร็งปอด เผยคำพูดบอกเมียเมื่อรู้ตัวป่วย
จ าง slot machine

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของสกายสปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบเงื่อนไขการปล่อยตัว อันโตนิโอ ซิลวา จากทาง เบนฟิก้า อยู่แล้ว ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร ( 86 ล้านปอนด์ ) และนี่คือเป้าหมายสูงสุดของทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยทาง เบนฟิก้า พร้อมยอมรับกับสถานการณ์ที่จะต้องเสียนักเตะไปแน่นอนในช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับ  ซิลวา ได้รับการยอมรับว่าเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งเกินอายุ อีกทั้งยังมีอัตราการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 94 เปอร์เซนต์ 

มาดามแป้ง ตั้ง กฤษดา กัปตันทีมชาติไทย บินอุ่นจอร์เจีย - เอสโตเนีย

รู้จัก เจี๊ยบ กนกพร อดีตนักร้องลูกทุ่ง สู้มะเร็งระยะ 3 ก่อนถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้ารางวัล The Golden Cane Awards สุดปลื้ม! กระทบไหล่ “เดวิด เบ็คแฮม” นักเตะขวัญใจ

เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่ 22 นัดมี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ชช22 นัด  ในเวลา 23.30 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 ส่วนในเกมเอฟเอ คัพ ทั้งคู่พบกันรอบ 3 ซึ่งเป็น ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่ 2-0 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ข่าวร้ายของ "หงส์แดง" จะขาดนักเตะอย่างน้อย 9 คนในเกมเยือนปืนใหญ่ ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ ศึกเอเชียน คัพ รวมถึงรายชื่อนักเตะบาดเจ็บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โดมินิค โซบอสไล ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,คอสตาส ซิมิกาส ,โจเอล มาติป

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง มีโปรแกรมบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่บรามอลล์เลน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ก่อนแข่งเพียงแค่วันเดียว เชฟฟิลด์ ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ โดยให้ คริส ไวล์เดอร์ กลับมากุมทีมอีกครั้ง

“เป๊ก – นิว” เผยสู้ทุกทางเพื่อลูกคนแรก ดีใจในที่สุดก็สมหวัง

ควารัตสเคเลีย วัย 22 ปี  โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วด้วยการช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ แม้ซีซั่นนี้ผลงานของแข้งทีมชาติจอร์เจีย จะไม่ร้อนแรงเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่เขายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือของอังกฤษ ออกมารายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถโน้มน้าวให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบตกลงย้ายร่วมงานในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเวลานี้ ดาวยิงวัย 25 ปี จะยังไม่มีความชัดเจนและตอบสนองในเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงกับ  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดแรก ทีมชาติไทย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี รับการมาเยือน ทีมชาติจีน เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง 11 คนแรก โดย ทริสตอง โด ยืนแบ๊กขวา ปกเกล้า อนันต์  ยืนตัดเกมแดนกลางร่วมกับ สารัช อยู่เย็น โดยมี สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และบดินทร์ ผาลา เป็น 3 ประสานเกมรุก และทิ้ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็นหน้าเป้า ส่วน ธีราทร บุญมาทัน สวมปลอกแขนกัปตันทีม คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดเมื่อเดือน มีนาคม ปี 2019 ในศึก ไชน่า คัพ ไทย บุกไปชนะ จีน 1-0

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศอำลาตำแหน่งประธานสโมสร ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดสุดท้ายของ เลกแรก พบกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่แพท สเตเดียม เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 

เซ นเจ น slot center
เอฟเอ ตั้งข้อหา ฟาน ไดค์ พฤติกรรมไม่เหมาะสม อาจโดนแบนเพิ่ม