“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.00 น. หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา สรุปทีมเข้ารอบพร้อมการประกบคู่ รอบ 8 ทีม จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยทีมตัวแทนจากไทยสามารถผ่านเข้ามาได้ถึง 3 ทีมเช่นเดียวกับไต้หวัน ส่วนทางด้านเวียดนามนั้น 2 ทีมแกร่งไม่พลาดการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมนำเรื่องจ่ายเงินอัดฉีดให้กับทีมฟุตบอลชาย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เข้าสู่การพิจารณาของบอร์ด กกท. ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานในการพิจารณาสกายสปอร์ต เยอรมัน โดยนักข่าวอย่าง ฟลอเรียน เพล็ตเตนเบิร์น เปิดเผยว่าล่าสุดศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษส่งสัญญาณไปให้ บาเยิร์น เร่งดำเนินการคว้าตัวไปร่วมงาน แต่อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา อาจต้องคิดหนัก เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังคงต้องการค่าตัวของ เคน อยู่ที่ 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์)หลังจากยื่นข้อเสนอมาอย่างต่อเนื่องสำหรับทางด้านชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่แห่งกาตาร์ ล่าสุดสื่อในอังกฤษ เดลี่ เมล ได้เผยว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์รายนี้ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก 7,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322,500 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเบ็ดเสร็จ เป็นครั้งที่ 5 และจะเป็นครั้งสุดท้าย และหากไม่มีการตอบรับใดๆ ภายในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ ก็จะไม่มีการยื่นเทคโอเวอร์เข้ามาอีก และจะถอนตัวในทันที “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "มาดามคัพ" พร้อมตั้ง "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador เพื่อมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชน โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการเชื่อมความรัก ความสามัคคี และ พัฒนาเยาวชนไทย หลังจากที่เลสเตอร์ ซิตี้ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022/23 ทางด้านประธานสโมสรได้ส่งสารถึงแฟนบอลถึงความเจ็บปวด พร้อมกับบอกว่าทีมจะต้องกลับมาอีกครั้งให้ได้ 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 4 กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 ส่วนผลงานของทีมสาวไทย หลังจบสัปดาห์แรก แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 อยู่อันดับที่ 8 ของตารางปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค มาตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และจากรายงานล่าสุดของ เลกิ๊ป รายงานว่าตอนนี้การเจรจาระหว่าง เปแอสเช กับ บาเยิร์น มิวนิค ดำเนินไปด้วยดี หลังทีมแชมป์บุนเดสลีกา มีนโยบายพร้อมขายนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวออกจากทีม ทำให้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศส มีโอกาสจะย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่อนข้างแน่นอนแล้วฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 คู่ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสด ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้านต้อนรับ อูนิโอน เบอร์ลิน ที่กำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และสำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในปี 2026 นั้น พล.ต.อ.ดร.สมยศ​ พุ่มพันธุ์ม่วง​ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เปิดเผยว่า​ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 4 เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ  7-0 เก็บ ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  บูกาโย่ ซาก้า  ทำแฮตทริก ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 4 เช่นกัน เปิดบ้านเฉือนชนะ กรีซ ที่เหลือ 10 คนไป 1-0   เกมนี้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงประตูชัยจากจุดโทษก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดมีมูลค่า 55 ล้านปอนด์ แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธกลับมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดัง ยืนยันว่า ทั้ง  2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

แมนยู เตรียมยื่นอุทรณ์ใบแดง ดาโลต์ เกมแดงเดือด

“ฝน ธนสุนทร” แจงดราม่าโปรเจ็กต์ปลดหนี้ ยันแค่พรีเซ็นเตอร์สบู่ โต้ติดพนัน-ขายบ้าน

เปิดประวัติ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เส้นทางวงการกีฬา ก่อนก้าวสู่นายกบอลไทย

จากกรณีทีมคิกบ็อกซิ่งไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากผลงานคว้าไป 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ให้กับทัพนักกีฬาไทย ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันทีมคิกบ็อกซิ่งไทยตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ นำโดย พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยพร้อมทั้งสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ร้าน T.house restaurant พระราม 6โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรมา ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจลาออกจากบอร์ดบริหารดฟุตบอลสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังโดนลงโทษแบน 4 นัด จากการใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก 

ตระกูลเกลเซอร์ในฐานะเจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้กลุ่มทุนเข้ามาเจรจาซื้อสโมสร โดยช่วงที่ผ่านมามี ชีค ยาสซิม บิน อาหมัด อัล ธานี จากกาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษให้ความสนใจ 

ตำรวจโคลอมเบีย ตั้งรางวัล 1.8 ล้าน คนแจ้งเบาะแสพ่อดิอาซถูกลักพาตัว

“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย และ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับชาวญี่ปุ่น ซิ่งเฟอร์รารี 488 จีที3 พาทีมมาเอซาวา เรซซิง ประเดิมรายการแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการ ไต่จากอันดับ 22 ขึ้นมาจบอันดับสิบ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 สนามสองของฤดูกาล รายการเจแปนคัพ ที่ ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ สนามความยาว 4.549 ก.ม.ในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาฟุตบอลอินไซเดอร์ (Football Insider) ออกมารายงานว่า เชลซี กำลังเปิดกว้างในการรับข้อเสนอเพื่อจะปล่อยแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร และเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ต้องการที่จะลดขนาดขุมกำลังของทีมลงจู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งจะได้แข้งชาวอังกฤษไปร่วมทีม หลังมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว จากกรณีทีมคิกบ็อกซิ่งไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากผลงานคว้าไป 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ให้กับทัพนักกีฬาไทย ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันทีมคิกบ็อกซิ่งไทยตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ นำโดย พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยพร้อมทั้งสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ร้าน T.house restaurant พระราม 6

ก่อนเปิดฤดูกาล 2023  "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ได้รับการยืนยันจากดอร์น่า สปอร์ตส์ เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพีแล้วว่าปีนี้ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในรุ่นโมโต 3 ทั้งหมด 4 สนาม จากผลงานยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ทั้งในรายการจูเนียร์จีพีและโมโตจีพี รุกกี้ส์คัพ ซึ่ง 1 ในนั้นคือไทย กรังด์ปรีซ์ ที่ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ปลายเดือนตุลาคม ส่วนอีก 3 สนามรอยืนยัน

คอร ด เพลง slot machine ค าส ดท าย
นักเตะพรีเมียร์ลีกที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของแต่ละฤดูกาล