เปิดประวัติ คัลลัม สมิธ ผู้ท้าชิงจากลิเวอร์พูล พร้อมล้ม คิงอาร์เธอร์

สุดยอด! “สัปเหร่อ” ขึ้นแท่นหนังไทยทำรายได้สูงสุดในรอบ 8 ปี จ่อทำลายอีกหลายสถิติ
“เจนี่” ไม่สนถูกแซะผอมเกิน ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่
“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023
สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก
“พีเค ปิยะวัฒน์” เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี
ลาเวีย กลางรับดาวรุ่ง ปัด ลิเวอร์พูล เลือก เชลซี จ่อเซ็นเร็วๆ นี้
SUPER JUNIOR D&E ปากหวาน ชม E.L.F. น่ารัก คอนเสิร์ตสนุกสมการรอคอย 4 ปี
ซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้

“W.i.S.H” เกิร์ลกรุ๊ปจากอินเดียที่จะพา “I-Pop” ไปสั่นสะเทือนเวทีโลก!
รอ slot machine mv

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต  

อั๊ยย่ะ! “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปวันฮาโลวีน “นนกุล” โผล่แซว คำตอบทำกองเชียร์กรี๊ดแตก
ขอเข ากล มไลน slot

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ซีเกมส์นัดชิง ไทย พบ อินโดนีเซีย ลุ้นแชมป์สมัย 17
joker slot เครด ตฟร ไม ต องฝาก

เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 2  เปรู เปิดบ้านแพ้ให้กับ บราซิล หวุดหวิด  1-0  โดย "แซมบ้า" บราซิล ได้ประตูชัยในนาทีสุดท้าย  แต่ทว่าก่อนเกมนี้ มีการเผยว่า กลุ่มหมอผีเปรู ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมชาติคว้าชัย ด้วยการทำพิธีกรรมสาปแช่งเนย์มาร์ ที่เกมแรกฟอร์มดี  ทำ 2 ประตูในนัดเปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ และจาก 2  ประตูที่เกิดขึ้นทำให้แซง เปเล่ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพแซมบ้า

TPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา
วง slot machine รอ michael jackson

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำการประกาศรายชื่อ 26 ขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับทีมยูเครน ในวันที่ 9 ก.ย. และกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รู้จัก “พาย สุนิษฐ์” ทายาท “ภิรมย์ภักดี” ว่าที่เจ้าบ่าว “มายด์ ลภัสลัล” รัก 7 ปีสู่การขอแต่งงาน

“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี

ก้อง-สมเกียรติ นำทัพเปิดตัวนักบิดมอเตอร์สปอร์ต 2024 ตั้งเป้าจบท็อป 3 ศึกโมโตทู

การวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 2566 หลังวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต สรุปแข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัด มี 3 คะแนน เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มบี ตาม ญี่ปุ่น แชมป์กลุ่มที่ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน เป็นรอบที่ใช้วิธีจับสลากประกบคู่กับทีมอันดับ 1 จากแต่ละกลุ่ม   เฟร็ด ไม่ใช่กองกลางลำดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ทำให้มีข่าวว่าสโมสรเตรียมจะปล่อยตัวเขาออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ โดย เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ปีศาจแดง ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้เพียง 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 880 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ขาดทุนอย่างมาก หากเทียบกับตอนที่จ่ายเงินซื้อมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ถึง 52 ล้านปอนด์ 

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) สนับสนุนสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นฯ จัดศึกมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ดวลกำปั้นที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 13-15 กันยายนนี้ เฟ้นสุดยอดนักชกเยาวชนไทยเป็นตัวแทนลุยศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ตุรกี เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทย ทั้งมวยไทย ไหว้ครู และไม้มวย ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ

เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส จากรายชื่อ 23 คนของทีมชุดนี้ มีถึง 15 คน ที่ไม่เคยได้แชมป์คิงส์คัพ ส่วน ทัพช้างศึก คว้าแชมป์ครั้งล่าสุดนั้น ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หรือ ในปี 2017 ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

จากรายงานก่อนหน้านี้ที่ทาง เวสต์แฮม ได้ยื่นข้อเสนอรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ กับการดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

จ นทร เจ า slot machine mp3
แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋