เคล็ดลับรอยยิ้มสร้างเสน่ห์ สไตล์ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

3 สาววง PiXXiE แจ้งความถูกนำภาพไปตัดต่ออนาจาร แพร่โซเชียล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 1 จ่าย 1 ทำให้กับทีม มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน จาก 25 นัด ส่วนเจ้าถิ่น อยู่อันดับ 14 มี 25 คะแนน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ มีแต้มตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง 8 คะเแนน เกมนี้ เสือใต้ ได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 14 และ แฮร์รี่ เคน นาที 87 แถมยังเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง อูปาเมกาโน่ โดนใบเหลืองแดง ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก ทาคุมะ อาซาโนะ นาที 31, ชลอทเทอร์เบ็ค นาที 44 และ เควิน สโตเกอร์ จุดโทษ นาที 78 

โสดแล้ว! “ปั้นจั่น ปรมะ” รับเลิกแฟนสาว “โจมิ” เฮิร์ตทั้งคู่

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ มีลงเตะทั้งหมด 6 คู่ ผลปรากฏว่า ในกลุ่ม เอ เวลส์  และ โปแลนด์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ส่วนในกลุ่ม บี ยูเครน จะไปพบกับ  ไอซ์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ในกลุ่ม ซี จอร์เจีย กับ กรีซ จะไปชิงกัน โดยทั้ง 3 คู่จะเตะกัน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายไปเล่นในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม นี้ออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงและเติมเต็มความสำเร็จในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ทำสถิติทำได้เท่าเทียบกับผลงานในพรีเมียร์ลีกของ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาสโมสรวอลเลย์บอลไอบีเค อัลโทส จากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ประกาศอำลา 2 นักกีฬา ได้แก่ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์ทีมชาติไทย และ บริตทานี อเบอร์ครอมบี นักวอลเลย์บอลหญิงจากสหรัฐอเมริกา ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย 

การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) โดยมี 72 นักกอล์ฟชั้นนำของโลกร่วมชิงชัย อาทิ ลิเลีย วู แชมป์เก่า และมือหนึ่งของโลก ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ซีลีน บูติเยร์ มือ 3 ของโลก รัวหนิง หยิน มือ  4 ของโลก ชาร์ลีย์ ฮัลล์ มือ 8 ของโลก และ จิน ยอง โค อดีตมือหนึ่งของโลกและแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 15 รายการ รวมถึง 11 โปรไทย

ผ าน 4sh slot machine
“แอนโทเนีย” ตื้นตันใจ! สวมชุดประจำชาติไทย ขึ้นเวที Miss Universe 2023 ประจักษ์สายตาทั่วโลก