“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

“แจ๊บ เพ็ญเพชร” เคลื่อนไหว เตรียมฟ้อง! หลังถูกโยงปมลืออดีตพระเอกแอบภรรยามีกิ๊ก
“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”
“ต่าย ชุติมา” ชัดเจน! ไม่รีเทิร์นอดีตสามี “ทิม พิธา” รักใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะ
“ฟลุค-นาตาลี” ควงฉลองแต่ง “น้องนาตาชา” พยานรัก เจ้าสาวน้ำตาคลอรอมา 4 ปี
“ฮิวโก้” ขออย่าเรียก “สามีแห่งชาติ” ลั่นเป็นสามี “ฮาน่า” คนเดียว
รักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี
“หนุ่ม ศรราม” ไม่โต้กลับอดีตภรรยา หวั่นข่าวกระทบลูก
เบนาวิเดซ-แอนเดรด น้ำหนักฉลุยพร้อมดวลกำปั้น พีพีทีวี ยิงสด

“วี วิโอเลต” ไม่ทน! ร้อง ปอท.สืบหามือดีตัดต่อภาพลามกอนาจาร

ไวจ์นัลดุม ย้ายร่วมทีม อัล อิตติฟาค เซ็นสัญญา 3 ปี
slot เจน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ก.ค.66 อวย เกตุสิงห์ อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. เป็นการเปิดโครงการพัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนสู่ระดับอาชีพ  (Excellent Players)  โดยมี นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย กกท. พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ , คุณวิราศิณี มีประถม ผอ.ฝ่ายโฆษณา บ.บางกอกมีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง และอดีตนักกีฬาทีมชาติ อย่าง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หัวหน้าโครงการ  พร้อมเหล่า 7 เซียน อย่าง  ปลื้มจิตร์ ถินขาว เข้าร่วมแถลงโครงการในครั้งนี้

HYBS ประกาศยุบวง “เจมส์-กานต์” เผยความรู้สึกถึงแฟนเพลง
slot ม งกร

กอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง คลาสสิค 2023” แข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ชลบุรี ซึ่งรายการนี้เป็นสนามสุดท้ายของการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋วลุยญี่ปุ่น เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขัน Yonex Junior Golf Championship 2023 จำนวน 8 คน และชิงตั๋วแข่งกอล์ฟอาชีพในรายการ Trust Golf Women’ Scottish Open 2023 รอบคัดเลือกประเทศไทย จำนวน 2 คน 

วอลเลย์บอลชายไทย บินลัดฟ้าพร้อมลุยศึกซี วี.ลีก 2023
slot เล น ย ง ไง

การแข่งขันรถสูตรล้อเปิด เอซีซีอาร์ เชก ฟอร์มูล่า ที่เรดบูลล์ริง สนามความยาว 4.318 กม. ที่ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสนามที่สอง เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย วัย 16 ปี ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ซึ่งลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกทำเวลาจากการควอลิฟาย 1 นาที 32.121 วินาที ได้ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับสาม

“ยอร์ช ยงศิลป์” ฮอตงานรุม แย้มอยากร่วมงาน “แบมแบม”
แจก เครด ต ฟร slot

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 “บิ๊กบี้”พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมฯ  พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ พล.อ. สรศักดิ์ ขาวกระจ่าง ประธานฝ่ายกีฬาโปโลน้ำ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึก World Aquatics Championship 2023 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

ทีมผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลอิรัก โดนใบแดง คาดจังหวะเดินชนโค้ชปาร์คศึกชิงแชมป์เอเชีย

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

ตะกร้อทีมชาย ประกาศ 18 ผู้เล่น เก็บตัวลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่มาเลเซีย

อันเดรส อิเนียสต้า กลั้นน้ำตาระหว่างประกาศตัดสินใจออกจาก วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกฟุตบอลเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมนี้ และระบุว่าเตรียมวางแผนที่จะเล่นต่อไปแม้ว่าจะไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหนหลังจากความพ่ายแพ้อันน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก กลับมาปรับทัพกันใหม่อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดย จิโอวานนี่ กุยเด็ตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 

ชมถ่ายทอดสด เว็บไซต์ ช่อง PPTV >> //www.pptvhd36.com/live เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Ll

โปรแกรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 6 ต.ค. 66 ของนักกีฬาไทย

"ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา เปิดอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซบีย่า แชมป์ 6 สมัยจากสเปน เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ดาวเตะวัย 35 ปีชุดแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา เผยกับ  มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต สื่อในสเปน กับเวลา 2 ปีที่อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าไม่มีมีความสุข แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง ตลอดทั้ง 2 ปีกับทีมของเมืองหลวงของฝรั่งเศส ก็ตามวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง 

time slot เวลา
เป๊ป เผยเหตุเปลี่ยน เดอ บรอยน์ หลังถูกนักเตะโมโหใส่ข้างสนาม