“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

พระเอกเจ้าเสน่ห์ “หลัวเจิ้ง” แฮปปี้แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น อ้อนแรง! “ที่รัก พี่รักคุณ”
“มาร์กี้” ยิ้มไม่หุบได้คืนแล้ว! แหวนเพชร “ป๊อก” ขอแต่งหล่นหาย พลเมืองดีเจอส่งคืน
หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว
คู่รักใหม่! “อีแจอุค” ออกเดต “คาริน่า aespa” ต้นสังกัดยืนยันความสัมพันธ์
“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่
หวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้
“อีจุนโฮ” อวดลุคหล่อเท่ ทำหัวใจ “ฮอตเทสไทย” ว้าวุ่น!
“แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

เก็บตกความมัน! ONE OK ROCK รวมพลังชาวร็อกอิมแพคฯสะเทือน

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว
ม ดt slot

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวัน มาครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย "เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2024 

“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด
v slot บานเลื่อน

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช  

วธ. ยกย่อง “ลิซ่า” เตรียมมอบรางวัล ‘ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย’
จาน slot

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงาน บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ล่าสุดกำลังมีการพูดคุยกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงกำหนดเส้นตายระยะเวลาในการย้ายทีมของ ลีกซาอุดีอาระเบีย เพื่อป้องกันปัญหาผู้เล่นถูกเม็ดเงินจำนวนมหาศาลดึงตัวไปเหมือนที่ผ่านมา หรือกำลังเป็นอยู่ในเวลานี้  

“ตู่ นันทิดา” สุดกลั้นน้ำตา ร้องเพลงให้ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ลูกสาว “น้องเพลง” คิดถึงพ่อสุดหัวใจ
ว ท ทำเง นฟร ใน slot v

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการเตรียมทีมส่งนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ไปแข่งขัน 2 รายการต่อไป ทั้งซี วี ลีก (SEA V League) ครั้งที่ 3 ปี 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงวอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์

ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

“อ่ำ อัมรินทร์” แจงสาเหตุหายหน้าจากวงการ เผชิญอาการป่วยรูมาตอยด์ รักษาไม่หาย

"ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไม่ได้ไปลุยทำศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หรือ 1 ฤดูกาล พรัอมกับโดนปรับเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านยูโร โดยค่าปรับนั้นอาจเพิ่มเป็น 20 ล้านยูโร หากทีมยังไม่ผ่านกฎกฏควบคุมทางการเงิน หรือไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ในอีก 3 ปีข้างหน้า (2023, 2024, 2025) ทั้งนี้สิทธิ์ในการไปเล่น คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกา นั้นตกเป็นของ ฟิออเรนติน่า ทีมที่จบอันดับ 8 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 ด้านตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลี่ยน ได้ออกมาโพสต์ถึงการที่ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย ได้แล้ว หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ตอบรับการเสนอราคาสำหรับกองหน้ารายนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงในเรื่องช่วงเวลาที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมซึ่งจะเป็นในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งในเกมประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ แนวรุกวัย 31 ปี ก็ไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมด้วยเช่นกัน

The Guardian รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุดีระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากสโมสรตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ 

ประมวลสีสันแฟชั่น! คนบันเทิงตบเท้าร่วมงาน Bangkok Pride 2023 ตอกย้ำความปัง พลังจาก LGBTQIAN+

หลังจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "โปรพราว"  ชเนตตี วรรณแสน  ระเบิดฟอร์มทำ 9 อันเดอร์ ในวันสุดท้ายของศึกกอล์ฟพอร์ทแลนด์ คลาสสิก ทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์ไปแบบเหลือเชื่อด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์ และนับเป็นแชมป์แอลพีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิตของ โปรพราว  นอกจากนี้ยังทำลายสถิติสกอร์ต่ำสุดของรายการที่ บรู๊ค เอ็ม. เฮนเดอร์สัน กับ แฮนนาห์ กรีน เคยทำไว้ที่ 21 อันเดอร์ ได้สำเร็จอีกด้วย เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย จากเซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษรวมถึง ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายแล้วเป็น เชลซี ที่ได้ตัวมาเสริมทัพ ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงบราซิล เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว เพื่้อเตรียมลงทำการแข่งขันในกลุ่มบี ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), บราซิล, ตุรกี, เบลเยียม, บัลแกเรีย, เปอโตริโก, อาร์เจนตินา และ เปรู หลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใด

เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือคนปัจจุบัน  ที่คาดว่าจะลงจากตำแหน่งเมื่อจบฟุตบอลยูโร 2024  รอบสุดท้าย และเจ้าจัวไม่มีแผนที่จะคุมทีมต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งทางเอฟเอ เองก็ เลือกไปที่  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดกับการซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ 

ของ drop ม ก slot
“สัปเหร่อ” ยังโกยเงิน! มุ่ง 700 ล้าน ลุ้นสร้างสถิติสู่หนังระดับโลก “ต้องเต” รำแก้บนวันนี้