เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

รู้จัก “รยูจุนยอล” นักแสดงมากความสามารถ หนุ่มผู้ครองหัวใจสาวฮันโซฮี

“ซันนี่ เกวลิน” คนไทยหนึ่งเดียว ประกบ “แจ็คสัน หวัง” ร่วมร้องเพลง “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”

“แอนโทเนีย” ยก “ลูกเกด เมทินี” แรงบันดาลใจและอยู่เบื้องหลังคว้ามงกระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทย

“นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส

“ต้าเหนิง” โต้คลั่งผอม เผยน้ำหนักลดเพราะกรดไหลย้อน

ไม่อยู่เฉยออกมาโต้กลับคู่กรณี สำหรับ PONCHET (พลเชษฐ์) หรือ “เชษฐ์กิตติ์ ทุนมาก” เจ้าของเพลงฮิตที่กำลังมาแรง “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” (I Like You The Most) ft.VARINZ ปัจจุบันมียอดชมกว่า 44 ล้านวิว SUGA (ชูก้า) วง BTS เตรียมระเบิดความมันส์เวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก “อาร์มี่ไทย” ตื่นเต้นสุดๆเป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับหลังจากที่มีภาพหลุดของนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ  “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” ออกมา ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ มีทั้งเสียงวิพากย์วิจารณ์ของชาวเน็ตถึงคนที่ปล่อยภาพและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงไม่เหมาะสม

กลายเป็นเรื่องร้อนแรงของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ทันที เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 มีข่าวลือการเดตกันระหว่างนักแสดงหนุ่ม “รยูจุนยอล” และสาวนักแสดงอย่าง “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่อยู่ด้วยกันในฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของฝ่ายชายและทางสาวฮันโซฮีได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กันจริง ทำให้ชื่อของหนุ่มรยูจุนยอลถูกนำกลับมาพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเลิกกับสาว “ฮเยริ” ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา

คำส ดท าย slot machine คล ายเพลง
ลูกหลานฉลองวันเกิด “คุณยายมารศรี” นักแสดงอาวุโส อายุครบ 103 ปี ยังสดใสแข็งแรง