นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” เตรียมสละโสด ถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงานที่ดูไบ

แน่นสนามบิน! ทัพแฟนนางงามส่ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ไปจักรวาล Miss Universe 2023
ควันหลงความจึ้ง! ศิลปินเสิร์ฟความมันส์ KCON 2023 THAILAND
“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน
ใจหนักแน่น คล็อปป์ ปฎิเสธข้อเสนอใหม่ของลิเวอร์พูล
“ฮาย - เซน Paper Planes” งานรุมเพียบ แต่เลือกรับเพื่อสังคม ไม่งั้นซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้ว
แมนยู แถลง อันโตนี่ กลับมาซ้อม-การสืบสวนกรณีทำร้ายยังเดินต่อ
“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์
ผลบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 แมนยู เข้ารอบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ร่วง

“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”

สรุป 6 ทีมผ่านเข้ารอบ 3 ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย-ไทย มีโอกาสหรือไม่
pci express x1 slot หน าท

หลังความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มี 44 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 6 ของตาราง 

สวีทไกลถึงญี่ปุ่น “อินดี้-ยิปซี” เสิร์ฟเลิฟซีนฟินถึงใจ ใน “หลงเงา”
ซ อม slot save epsxe

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ที่เวลานี้อยู่ระหว่างเยือนเยอรมนีและฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2567 ได้มีรีทวิตผ่าน X  ตอบกลับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความว่า แฟชั่นผู้นำไม่จำเป็นต้องแพง ผมต้องไปหาซื้อผ้าขาวม้า ตามละครับ โดย เศรษฐา โพสต์ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเอาเสื้อผ้าขาวม้าไปให้นะครับ เจอกันวันที่ 26 มีนาคมจะไปเชียร์ฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลี 

2023 ปีทอง! “ลิซ่า BLACKPINK” Guinness World Records ยกเป็นที่สุดศิลปินเดี่ยวเคป็อป
slot pci e16 90 องศา

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ที่เมืองกลาสโกว์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 จนต้องส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งสำรองทันทีและเดินกะเผลกออกไปในนาทีที่ 36 

“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก
เกม slot ฟร

มามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานรายชื่อ 21 นักเตะของทีม "ปีศาจแดง" ที่อาจย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการยกเครื่องใหม่ หลังการมาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เข้ามาถือหุ้น และหวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาด้วยการทวงคืนความยิ่งใหญ่เหมือนในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดปมดราม่าโยงการเมือง ลั่นแล้วแต่จะตีความ ไม่จำเป็นต้องอธิบาย

”แอมมี่“ ขอโทษ “เมรี” พร้อมทำหน้าที่พ่อ ขอโอกาสแก้ไขความผิดพลาด

“เฌอเอม” ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าไม่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจากการรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แถมยังมาเจ็บซ้ำอีกในระหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-1 จนต้องพักอีกครั้ง แต่เวลานี้อาการดีขึ้นอย่างมาก และเตรียมกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยน่าจะพร้อมลงสนามในเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ มากกว่าในเกมพบกับ สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้จากกรณี ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล เนื่องจากทนเห็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอีกต่อไปไม่ได้ หลังคุมทีมแพ้ บียาร์ เรอัล คาถิ่น 3-5 ในศึกลาลีกา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ชาบี ยังไม่ได้มีแผนการชัดเจนว่าจะรับงานที่ไหนต่อ หลังอำลา ถิ่นคัมป์ นู 

ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยในประเภททีมชาย นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกเลย ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ต่อจากปี 2007-08, 2012-13, 2013-14, 2014-15, 2017-18, 2019-20, 2020-21, 2022-23 และ 2023-24 

เอเยนต์ ไม่ปิดโอกาส โมดริช ย้ายไปลีกซาอุ หน้าหนาวนี้

การแข่งขันกอล์ฟรายการระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ใกล้จะเริ่มแข่งขันกันแล้ว ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา โดยเมื่อคืนนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Welcome Reception) ให้โปรสาวจากทั่วโลกที่เตรียมลงดวลวงสวิง มาพบปะพูดคุยอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 สโมสรวอลเลย์บอลจีเอส คาลเท็กซ์ ทีมดังจากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศเปิดตัว ดาริน ปิ่นสุวรรณ หัวเสาวัย 29 ปี จากสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดเต็งแชมป์ ยูโร 2024 หลังได้ครบทั้ง 24 ชาติ โดยยกให้ อังกฤษ รองแชมป์เก่า เป็นเต็งหนึ่ง จากผลงานไร้พ่ายตลอด 8 เกมรอบคัดเลือก รวมถึงวิเคราะห์ว่ามีขุมกำลังนักเตะที่ลงตัว โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งตัวเก่งจากเรอัล มาดริด สหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ ฟุตบอลแห่งเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศแต่งตั้ง ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ที่คุมทีมชุดปรีโอลิมปิก (ยู-23) ขึ้นมาคุมทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่แบบขัดตาทัพ โดยเข้ามาทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คลินท์มันน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ โดยด่านแรกของ ฮวาง ซุน ฮงคือการเตรียมทำลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 นัดที่จะเจอกับทีมชาติไทยทั้ง 2 เกม ในวันที่ 21 มีนาคม ที่กรุงโซล และ 26 มีนาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ ได้ 3 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากรอบเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 จบไปแล้ว โดย 3 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปสบทบกับอีก 21 ทีมที่จับสลากแบ่งกลุ่มไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ โปแลนด์ ที่ชนะ จุดโทษ เวลส์ 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ตามมาด้วย ยูเครน ที่ชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 และ จอร์เจีย ชนะจุดโทษ  กรีซ  4-2 หลังเสมอใน 120 นาที 0-0

booking slot format จอง
ทีมชาติไทย เดินทางรายงานตัวเตรียมลุยคิงส์คัพ ครั้งที่ 49