ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบ

ฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉัน

“เพชรจ้า” คุยสาวนอกวงการ ยังไม่ใช้สถานะแฟน ย้ำคำเดิมเหตุผลไม่เปิดตัว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 หลัง “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 กลายเป็นคนไทยที่คว้าแชมป์รายการนี้ต่อจาก "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ที่ทำได้ในปี 2021 และถือเป็นแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันใน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอ รายการที่ 2 ต่อจากแชมป์เมเจอร์ เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ ที่ทำได้ในปี 2021ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษ

“น้ำหวาน” ไม่คิดมาถึงจุดนี้ เลิก “กวาง” เป็นคนกลางเหนื่อย มีปัญหาที่แก้ไม่ได้

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการดวลกันของ 2 ทีมดังจากซาอุดี โปรลีก ผลปรากฏว่า อัล ฮิลาล บุกไปชนะ อัล อิตติฮัด 2-0 ทำให้รวมผลสองนัด ชนะ 4-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ อัล อิน จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ดวลจุดโทษชนะ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากสิ้นยุคความยิ่งใหญ่ นับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ห่างหายการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดไปแล้วถึง 11 ปี โดยความสำเร็จที่ผ่านนั้นตกเป็นของ ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน อีกทั้งกำลังคั่วแชมป์สมัยที่ 4 ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางด้าน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ก็หวังว่าจะต้องเรียนรู้บทเรียนที่สำคัญจากการที่คู่แข่งเพื่อก้าวกลับไปสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้งเทน ฮาก เพิ่งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบสถิติกับอดีตกุนซือคนก่อนๆ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือว่า กุนซือชาวดัตช์ มีสถิติการคุมทีมที่ดีกว่า หลังพาทีมเอาชนะได้ 60 นัด เสมอ 12 แพ้ 28 จาก 100 นัด มีเปอร์เซ็นต์ชนะ 60 เปอร์เซ็นต์ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีวัย 71 ปี พร้อมอนุมัติข้อเสนอทำลายสถิติมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งดาวรุ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษอย่างเป็นทางการ แซงหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ โดยติดอันดับ 10 สโมสรอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

เล น เกมส ออนไลน slot machine
ฟังอีกมุมจากปาก “ป้าตือ” หลังเจอแฉพฤติกรรมในร้านเหล้า ลั่นทุกอย่างมีสองด้าน