รักร้าวอีกคู่! “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เลิกสามี “ฐากูร” ประกาศโสด

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 2การแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบชิงชนะเลิศ ศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเหตุการณ์หนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีของ “อู๋ หยานหนี” นักวิ่งจากชาติเจ้าภาพ ที่ออกสตาร์ตก่อนที่กรรมการจะให้สัญญาณออกตัว ทำให้ต้องถูกปรับตกรอบ (ดิสควอลิฟาย) แม้กรรมการจะอนุญาตให้ร่วมแข่งขันก็ตามเมื่อไม่ได้ ก็ขายมันซะเลย ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ สมัยที่ 8 ด้วยผลงานพา อาร์เจนติน่า ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แบบไร้ข้อกังขาและนั่นทำให้ "คิง เลโอ" ครองรางวัล บัลลงดอร์ 8 สมัย เป็นสถิติสูงสุด"เชียงราย โร้ด คลาสสิค 2023" (Chiang Rai Road Classic 2023) กิจกรรมงานปั่นจักรยานทางเรียบ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา  มีนักกีฬาทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ทั้งนักปั่นชาวไทย และต่างชาติให้ความสนใจ เข้าร่วมมากมาย กว่า 2,000 คน เส้นทางแบ่งเป็น 4 ระยะ 25 กม.  70 กม. 110 กม. และ 160 กม. ซึ่งนับเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ หวังส่งเสริมการออกกำลังกาย และดึงนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดเชียงรายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะโคเปนเฮเก้น 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 72 ก่อนที่ อ็องเดร โอนาน่า จะมาช่วยเซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บ 90+5 ช่วยให้ทีมมี 3 แต้ม แบบหืดจับ พร้อมกับคว้าชัย 3 นัดติดจากทุกรายการศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 4 เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตเฮดโค้ชทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้มี 7 คะแนน เปิดสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 3 คะแนน จาก 3 นัด โดยเกมแรกที่พบกัน เมลเบิร์น ซิตี้ บุกมาชนะที่บุรีรัมย์ 2-0ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ยืนยัน ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสเบอร์ต้นโลก จะคืนสนามลงหวดแกรนด์สแลมแรกต้นปีหน้าแน่นอน

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีมลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 มันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส ที่ต้องการชนะเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูงเปิดบ้านพบ ฟูแล่มฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 จะมีความแตกต่างออกไป โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่าได้ยืนยันรูปแบบใหม่ซึ่งจะรวม 36 สโมสรและเปลี่ยนจาก 125 เกมเป็น 189 เกม เรียกว่า 'สวิสโมเดล' และเห็นทุกสโมสรวางอยู่บนโต๊ะเดียวกัน โดยแต่ละกลุ่มเล่น 8 นัด ซึ่งต่างจากรูปแบบเดิมคือ  8 กลุ่มๆ ละ 4 นัดกิจกรรมในเดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการโอลิมปิคไทย ในปีนี้ ฝ่ายได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมวัฒนธรรมโอลิมปิก ปลูกฝังการออกกำลังกายและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการวิ่ง ในระยะ มินิมาราธอน และ ระยะฟันรัน  ร่วมถึงกิจกรรมพิเศษ กีฬาสำหรับเยาวชน ส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเป็นกีฬาพื้นฐาน เพื่อปูรากฐานทักษะกีฬาและเสริมสร้างสุขภาพตั้งแต่ยังเยาวชน"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยจาก อิเดมิซึ ฮอนด้า ทีม ที่สุดสัปดาห์นี้จะลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในศึกโมโตจีพี 2023 รุ่นโมโต 2 เรซที่ 16 สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 

โค้ชด่วน เผยสาเหตุวอลเลย์สาวไทย แพ้ พร้อมอัปเดทอาการเจ็บ พรพรรณ

ปั๊วะมาก! “หลิน มชณต” ดีเทลเป๊ะ “อิกี้” สก๊อยยุค Hi5 ในเอ็มวี ‘ธาตุทองซาวด์’

“เก๋ไก๋” เสียใจเลิก “แน็ก ชาลี” แต่มันจบแล้ว เผยสาเหตุไปต่อไม่ได้ พร้อมเคลียร์ปมคบซ้อน

 "เปกโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวอิตาเลียนจากทีมโรงงานดูคาติ บอกว่าสนามช้างฯ เป็นหนึ่งในสนามที่เขาทำได้ดี โดยเฉพาะปีที่แล้ว แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ก็ทำผลงานดีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนปีนี้ดูจากพยากรณ์อากาศอาจจะมีฝน แต่ก็ไม่กังวล เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี และหวังจะทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อทำแต้มทิ้งห่างให้มากขึ้น ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 ซาดิโอ มาเน่ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ปัจจุบันค้าแข้งกับอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นเจ้าของสโมสรบูร์ชส์ ฟุต 18 (Bourges Foot 18) ทีมในดิวิชั่น 4 ของฝรั่งเศส (French National 2) อย่างเป็นทางการ หลังได้รับการประกาศโดย ยานน์ กาลูต์ นายกเทศมนตรีเมืองบูร์ชส์ ระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของสโมสรเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566  

อาส สื่อดังของ สเปน รายงานว่า บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ได้ล้มเลิกแผนการที่จะคว้าตัว คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของมาอย่างยาวนาน โดยจะหันไปทุ่มงบประมาณเพื่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม เพื่อไปทดแทน คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย และยังหาตัวแทนที่ใกล้เคียงไม่ได้ โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์ ที่ยังมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงซัมเมอร์ ปี 2027 มีเงื่อนไขฉีกสัญญาในปีหน้าที่ 200 ล้านยูโร 

มาดามแป้ง ตั้งเป้าพาทีมชาติไทย กลับสู่ท็อป 100 -นำมูลค่าลีกกลับมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม ในแมตช์ที่ 9 ที่จะมีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 .ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้พบ เอฟเวอร์ตัน และ  เชลซี จะเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้พบ อาร์เซน่อล ในวันเดียวกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมบ๊วยของตารางอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ดความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยเลกแรกจะเริ่มแข่งวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 AceOdds เว็บไซต์สถิติเปิดเผยตัวเลขน่าตกใจว่าแต่ละสโมสรในลีกซาอุฯ มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามน้อยมาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อิตติฮัด และ อัล อาห์ลี ไม่ใช่สโมสรที่มียอดผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของลีกด้วย สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย 

การแข่งขันวิ่งบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 งานวิ่งมาราธอนที่เดียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมนักวิ่งปอดเหล็กกว่า 12,000 คน ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 

finalfantasy 13 save ได ก slot
“ปุ๊ก อาภัสรา” มาเอง! โพสต์ภาพ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังลูกชายถูกโยงข่าวลือปมร้อน