• สรานนท์ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยในนัดประเดิมทีมชาติไทย พร้อมเก็บคลีนชีต

    ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 16 ของฤดูกาล หลังพักให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยทำศึกเอเชียน คัพ 2023 สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 9 -11 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเยือนลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.

    ทางเข าsbo slot club

  • “วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

    ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ แข่งขันที่ อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะ 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัด

    slot เจ าไหนด

  • “อั้ม พัชราภา” ไม่ติดใจ “อาทิตย์ ริว” ใช้คำพูดแรง อีกฝ่ายขอโทษแล้ว

    จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง หรือ 9 ฤดูกาล ระหว่างเดือนกันยายนปี 2009 ถึงช่วงจบฤดูกาล 2017-2018 และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน ขณะที่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวน

    ร าน slot co-working

  • “เพชร กรุณพล” แท็กมือ “น็อต วรฤทธิ์” เปิดความซี้ รับเคยตีกันปมเห็นต่างการเมือง

    อีเอสพีเอ็น รายงานว่าในฤดูกาลนี้ VAR ของพรีเมียร์ลีก ทำพลาดไปแล้ว 20 ครั้ง โดยแบ่งเป็นความผิดพลาดของ  VAR 17 ครั้ง, กลับคำตัดสินแบบไม่ถูกต้อง 2 ครั้ง และกรรมการปฏิเสธคำตัดสิน 1 ครั้ง ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คือทีมที่เสียประโยชน์มากที่สุดถึง 4 ครั้ง หรือคิดเป็นสัดส่วน 1 ต่อ 5 จากความผิดพลาดทั้งหมด 

    pg slot ทางเข า

ทีมพรีเมียร์ลีกร้องตรวจสอบขั้นตอนเทคโอเวอร์ แมนยู

สิ้น “ทองใส ทับถนน” มือพิณชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 77 ปี

ก้อง สมเกียรติ หวังคว้าโพเดียมโมโตทู 2 รายการติด

ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดโพลให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า มาร่วมลงคะแนนโหวตว่าอยากได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนไป หลังจากที่ ชาบี ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่ง ซึ่งเหล่าสาวก บาร์ซ่า ต่างโหวตให้ เด แซร์บี เป็นกุนซือที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด กวาดคะแนนไป 26.4 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เขาเข้ามาคุม ไบรท์ตัน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับที่ 6 คว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีกได้สำเร็จศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันระหว่าง กรานาดา เปิดเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส คาร์เมเนส พบกับ แอธเลติก บิลเบา ขณะทำการแข่งขันช่วงครึ่งแรกนาที 18 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการแข่ง เนื่องจากมีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งหัวใจวายบนอัฒจันทร์ เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่นาทีที่ 6  

Transfermarkt เว็บไซต์ชื่อดัง เปิดเผยว่า ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นทีมที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดในศึกเอเชียน คัพ 2023

โค้ชด่วน ชี้จุดเปลี่ยนเกมส่งวอลเลย์บอลหญิงไทย โค่น โปแลนด์ ศึกคัดโอลิมปิก 2024

หลังจากเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานกลุ่ม “เชียร์ไทยพาวเวอร์” หนึ่งในแคนดิเดตลงชิงนายกสมาคมกีฟาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปยัง ที่ทำการ สมาคมฯ เพื่อสอบถามความชัดเจนเกี่ยวกับรายละเอียดข้อบังคับกฎการรับรองโดยสโมสรสมาชิก  และยังไม่ได้มีการยื่นสมัครลงเลือกตั้ง แต่อย่างใดพร้อมกับได้ยืนยันว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลจาก “ทีมวอลเลย์บอลสายเลือดใหม่“ ก่อนที่อีกหนึ่งปีต่อมา คือปี 2023 ได้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นทีม “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่” อย่างเต็มตัว พร้อมกับ Big Mission สำคัญ เพื่อสานต่อความสำเร็จบนเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 อาร์เซน่อล สามารถยัดเยียดความปราชัยในลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนตามหลังลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม และยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก  แม้จะมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้แข่งน้อยกว่า  2 นัด และอยู่ในอันดับ 3 ลุ้นแชมป์อยู่ด้วยก็ตาม แต่หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า 3 แต้มในนัดนี้ถือเป็นการให้โมเมนตัมกับทีมในการลุ้นแชมป์

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาล คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน

ท ง id line slot แจก
เนย์มาร์ เตรียมกลับมาซ้อมกับ เปแอสเช สัปดาห์หน้า