“โก๊ะตี๋” รับเคยมีโลกสองใบ สาบานต่อหน้าสื่อจะไม่ทำอีก

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ เกมนัดเปิดสนามกลุ่มเอ เจ้าภาพ กาตาร์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า  พบกับ เลบานอน โดยเกมนี้ กาตาร์ คว้าชัย จากประตูของ อัคราม อาฟิฟ นาทีที่ 45 หลังรับบอลมาจาก อัลโมซ อาลี ก่อนมาได้ประตูย้ำชัยชนะจากลูกโหม่งของ อัลโมซ อาลี ในนาทีที่ 56 และปิดท้ายด้วย  อัคราม อาฟิฟ ที่มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองและเป็นประตูปิดกล่องในนาที 90+6  จบเกม กาตาร์ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า ชนะ 3-0 เก็บ 3 แต้มไปได้ เดอะ ไทมส์ รายงานว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ประธานสมาคมผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ (PGMOL) ได้ทำการเชิญบรรดานักบินของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ อย่าง คริส เฮเวน และ พีจ นาตราช เข้ามาอบรมทีม VAR ในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งการใช้คำให้กระชับและเข้าใจง่าย เพื่อแก้ปัญหาความไม่ชัดเจนหลังมีประเด็นดราม่ามากมายเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้  โดยการเชิญนักบินเข้ามาช่วยในเรื่องดังกล่าว ก็เพื่อช่วยปรับปรุงการสื่อสารภายใต้แรงกดดัน ที่ต้องชัดเจน ถูกต้อง เนื่องจากงานการบินเป็นการสื่อสารที่ต้องแม่นยำมากเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารนั่นเองเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยหลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าทีมจะต้องเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหามากมาย แม้จะใช้จ่ายมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ ช่วงสามครั้งหลังสุดแล้วก็ตาม ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เดินทางมาถึงนัดที่ 6 เกมบิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล เปิดสนามมาราคาน่า รับการมาเยือนของ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา แชมป์โลก ปี 2022 เกมนี้เตะช้ากว่าเดิม 30 นาที เนื่องจากเหตุแฟนบอลทีมเยือนปะทะเจ้าหน้าที่บราซิล จนทำให้แฟนบอลอาร์เจนติน่า ถูกตีด้วยกระบองจนเลือดออก  แต่สุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย ก่อนที่เกมกลับมาแข่งขันปกติชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความอดทน และส่งคำเตือนสุดท้ายไปยัง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งว่าจะผิดพลาดง่ายๆ ไม่ได้อีกแล้ว และพร้อมเปิดโอกาสให้ อัลตาย บายินเดียร์ ลงสนามโชว์ผลงานบ้าง

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่สุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เป็นการพบกันของ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 18 จากลีกวัน เปิดสนาม ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จากศึกพรีเมียร์ลีก คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดในถ้วยใบนี้คือรอบที่ 4 เมื่อเดือนมกราคมปี 2027 ซึ่งครั้งนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มไป  4-0หลังกลับมาจากเปิดทางให้โปรแกรมทีมชาติ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จะกลับมาเตะแมตช์เดย์ที่ 13 โดยมีเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิกแมตช์  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และจ่าฝูงจะเตะเป็นคู่แรกวันเสาร์รับการมาเยือนของ  ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนน ในเกมวันอาทิตย์ ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือน เชลซีสื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกันโดยเกมที่สอง ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน ไป 0-0 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน และเป็น 1 ใน 5 ชาติ ที่ยังไม่เสียประตูในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายครั้งนี้หลังผ่านสองเกมแรกหลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู โดยจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567  เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน่ โพลกิ้ง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

แมนฯซิตี้ ประกาศคว้าตัว โควาซิช เซ็น 4 ปี

BABYMETAL ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง F.Hero เกสต์พิเศษเวทีเดือด

แมนยู ดวล พาเลซ ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ จับฉลาก คาราบาว คัพ รอบ 3

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC ยืนยันว่า โยชิมิ ยามาชิตะ ผู้ตัดสินจากญี่ปุ่น จะทำหน้าที่คู่ระหว่าง ออสเตรเลีย พบกับ อินเดีย ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 นั่นจะทำให้เธอเป็นผู้หญิงคนแรกในฐานะผู้ตัดสินการแข่งขันรายการนี้ “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยังให้ความสำคัญเรื่องนอกสนามเต็มที่ ล่าสุดสั่งอาหารไทย เพิ่มเติมให้แข้ง ช้างศึก ทุกมื้อ ตั้งแต่เดินทางถึง สิงคโปร์ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ก่อนเตรียมพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย

เล็งจัดคิกบ็อกซิ่งอาชีพรายการแรกในไทย - ดึง บัวขาว ร่วมประชัน

วันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 เตะกันช่วงกลางสัปดาห์นี้กันแบบสนุกและได้สโมสรที่ผ่านเข้ารอบน๊อคเอาท์ครับทั้งหมด 16 ทีมเรียบร้อยแล้ง หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 13 ธัวาคม 2566 วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับแข้งทีมชาตินอร์เวย์ พลาดลงสนามตั้งแต่เกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ต่อเนื่องจนถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปไปเยือน เรดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฮาลันด์ ก็ยังพลาดช่วยทีม และในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่นี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 16 ธันวาคม  ดาวเตะวัย 23 ปี จะไม่มีชื่อในเกมนี้อีกครั้ง 

ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค

slotted turner ตะหล วกรอง
“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก